Nhiều sao Việt vừa trở về từ Đà Nẵng, riêng một người mắc kẹt ở Huế

Hậu trường 29/07/2020 17:56

Cao Thái Hà, Mẫn Tiên, Kaity Nguyễn… người đang tự cách ly, người đang loay hoay để có thể về nhà do dịch COVID-19 bùng phát ở Đà Nẵng.

Cao Thái Hà mắc kẹt ở Huế

Sau khi lệnh giãn cách xã hội tại Đà Nẵng được công bố, nữ diễn viên Cao Thái Hà đã lập tức đăng tải chia sẻ lên trang cá nhân cho biết: Cô không thể đặt vé về lại TPHCM sau chuyến công tác tại Huế.

Nhiều sao Việt vừa trở về từ Đà Nẵng, riêng một người mắc kẹt ở Huế - Ảnh 1

Cao Thai Hà cho biết chưa mua được vế về TP Hồ Chí Minh 

Nữ diễn viên chia sẻ, cô muốn về TPHCM vào sáng ngày 27/7, nhưng hiện tại tất cả các hãng máy bay đều không còn vé. Ngoài Cao Thái Hà, một số nghệ sĩ cũng phải hủy lịch trình biểu diễn tại Đà Nẵng ngay khi thành phố này thực hiện giãn cách xã hội. Đến nay, Cao Thái Hà vẫn chưa thể về lại TPHCM như mong muốn, và phải đợi diễn biến tiếp theo.

Nhiều sao Việt vừa trở về từ Đà Nẵng, riêng một người mắc kẹt ở Huế - Ảnh 2

 Cao Thái Hà vẫn đang kẹt ở Huế

Mẫn Tiên ở Hội An khi Đà Nẵng công bố ca nhiễm đầu tiên

Mới đây, hotgirl Mẫn Tiên nhận được nhiều chú ý của dân mạng khi đăng tải loạt ảnh rạng rỡ trong chuyến du lịch ngắn ngày tại Hội An. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cũng bày tỏ sự lo lắng khi ca nhiễm đầu tiên ở Đà Nẵng được công bố thì Mẫn Tiên vẫn đang kẹt ở đây.

Nhiều sao Việt vừa trở về từ Đà Nẵng, riêng một người mắc kẹt ở Huế - Ảnh 3

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự lo lắng cho Mẫn Tiên và nhắc nhở 9X nên chủ động đi khai báo y tế và cách ly tại nhà.

"Em thấy chị Kaity cũng vừa đi Đà Nẵng về, mặc dù không cùng các điểm nhưng đi từ vùng có dịch về thì vẫn khai báo y tế và tự giãn cách xã hội tại nhà ạ. Em nghĩ chị Tiên nên học tập ạ!" hay "Có hẳn khuyến cáo rồi nên chị tự giác vì mọi người nhé"...

Nhiều sao Việt vừa trở về từ Đà Nẵng, riêng một người mắc kẹt ở Huế - Ảnh 4

Mẫn Tiên chưa cập nhật tình hình hiện tại của mình

Đáp lại những lời đề nghị này, Mẫn Tiên đã nhanh chóng vui vẻ vào trả lời: "Sẵn sàng luôn em nhé".

Kaity Nguyễn cách ly tại nhà do đi qua sân bay Đà Nẵng

Mới đây, Kaity Nguyễn đã đi qua sân bay Đà Nẵng sau chuyến công tác tại Lăng Cô. Ngay sau khi ca nhiễm đầu tiên được công bố, Kaity Nguyễn đã phải lập tức thực hiện cách ly tại nhà. Nữ diễn viên đăng tải lên trang cá nhân: "Ngày 23-7 đến 25-7, Kaity có một chuyến đi tới Lăng Cô và có bay đến sân bay Đà Nẵng trong 2 ngày đó. Nên hiện tại, Kaity đã khai báo y tế và đang tự cách ly tại nhà theo đúng yêu cầu của chính phủ. Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra, nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khỏe của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity".

Nhiều sao Việt vừa trở về từ Đà Nẵng, riêng một người mắc kẹt ở Huế - Ảnh 5

Kaity Nguyễn  vừa có chuyến công tác tại Lăng Cô

Thông qua hình ảnh được Kaity Nguyễn chia sẻ trên mạng xã hội, dù phải cách ly nhưng cô vẫn giữ được tâm trạng và sức khỏe khá tốt. Thái độ tự giác và tinh thần tích cực của Kaity Nguyễn đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, khích lệ của mọi người.

Nhiều sao Việt vừa trở về từ Đà Nẵng, riêng một người mắc kẹt ở Huế - Ảnh 6

Cô đã tự cách ly ở nhà

Nữ chính của “Người ấy là ai?” Cara Phương về vào “phút chót”

Cara Phương – nữ chính chương trình Người ấy là ai? mùa 3 - tập 5 cũng vừa có chuyến đi Đà Nẵng. Đêm 26/7, trên trang cá nhân của mình, Cara Phương đã thông báo và gửi lời cảm ơn khán giả đã hỏi thăm mình sau chuyến công tác: “CaNo đã về bờ an toàn rồi cả nhà ơi. Chân thành cảm ơn rất nhiều tất cả tin nhắn, bình luận hỏi thăm, lo lắng cho Cara và Noway trong chuyến công tác Đà Nẵng hôm nay. Tụi mình đều khoẻ mạnh, an toàn trở về ngay khi kết thúc công việc, hoàn thành trách nhiệm”.

Nhiều sao Việt vừa trở về từ Đà Nẵng, riêng một người mắc kẹt ở Huế - Ảnh 7

Cara Phương vừa về TP. Hồ Chí Minh 

Thông báo của Cara Phương khiến nhiều công chúng an tâm nhưng không quên nhắc nhở cô tự cách ly, làm đúng theo chỉ đạo của chính phủ.

Hoa hậu H'Hen Niê, Trấn Thành lên tiếng giữa lúc dịch Covid-19 bùng phát

Hoa hậu H'Hen Niê, MC Trấn Thành kêu gọi mọi người hãy có ý thức đeo khẩu trang và đoàn kết cùng nhà nước chống lại dịch bệnh.

TIN MỚI NHẤT