Nhã Phương 'lấy dáng' cực nhanh chỉ sau 2 tuần sinh nở, cơ bụng lộ rõ múi khiến hội mẹ bỉm ao ước!

Hậu trường 19/10/2023 15:24

Nhã Phương chỉ tăng khoảng 8 kg trong thai kì, không thay đổi quá nhiều, chỉ có bụng là nhô lên trông thấy. Vóc dáng của mẹ bỉm khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ, ganh tị. 

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì Vbiz. Ngày 5/10 vừa qua, gia đình Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón nhóc tì thứ 2 là một bé trai chào đời. Trên trang cá nhân, Nhã Phương thường xuyên chia sẻ về cuộc sống mẹ bỉm thu hút nhiều sự chú ý.

Nhã Phương 'lấy dáng' cực nhanh chỉ sau 2 tuần sinh nở, cơ bụng lộ rõ múi khiến hội mẹ bỉm ao ước! - Ảnh 1
Ngày 5/10 vừa qua, gia đình Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón nhóc tì thứ 2 là một bé trai chào đời

Mới đây nhất, trên story cá nhân, Nhã Phương tự tin khoe body trước gương chỉ sau 2 tuần sinh con. Điều bất ngờ là nữ diễn viên lấy lại vóc dáng cực thon gọn, săn chắc một cách thần kì. Thậm chí, cô còn sở hữu cơ bụng lộ rõ múi, không có bất cứ dấu hiệu gì của một mẹ bỉm sữa vừa vượt cạn không lâu. Đồng thời, Nhã Phương cũng tiết lộ bí quyết, 2 tuần vừa qua, công việc mỗi ngày của cô chỉ là ăn uống và cho em bé ti sữa.

Nhã Phương 'lấy dáng' cực nhanh chỉ sau 2 tuần sinh nở, cơ bụng lộ rõ múi khiến hội mẹ bỉm ao ước! - Ảnh 2
Mới đây nhất, trên story cá nhân, Nhã Phương tự tin khoe body trước gương chỉ sau 2 tuần sinh con. Điều bất ngờ là nữ diễn viên lấy lại vóc dáng cực thon gọn, săn chắc một cách thần kì

Trước đó, trong thời gian mang thai lần 2, Nhã Phương cũng theo chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ nên thân hình không bị phát tướng quá mức, thực đơn của cô chủ yếu là các món cá. Cô chỉ tăng khoảng 8 kg trong thai kì, không thay đổi quá nhiều, chỉ có bụng là nhô lên trông thấy. Vóc dáng của mẹ bỉm khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ, ganh tị. 

Nhã Phương 'lấy dáng' cực nhanh chỉ sau 2 tuần sinh nở, cơ bụng lộ rõ múi khiến hội mẹ bỉm ao ước! - Ảnh 3
Trong thời gian mang thai lần 2, Nhã Phương cũng theo chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ nên thân hình không bị phát tướng quá mức, thực đơn của cô chủ yếu là các món cá

Theo tiết lộ của Trường Giang, nhóc tỳ có nhiều nét giống mẹ. Con gái Destiny rất yêu em trai, thường đòi ngủ chung. Ngoài ra, nam danh hài còn biết ơn và áy náy với bà xã vì cả 2 lần vượt cạn đều không có chồng bên cạnh. Hiện tại Nhã Phương đang trong giai đoạn ở cữ, dành toàn thời gian chăm sóc em bé. Ông xã "Mười khó" sẽ đảm nhận vai trò đầu bếp, tự tay nấu cơm cữ cho mẹ bỉm và phụ chăm con.

Nhã Phương 'lấy dáng' cực nhanh chỉ sau 2 tuần sinh nở, cơ bụng lộ rõ múi khiến hội mẹ bỉm ao ước! - Ảnh 4
Hiện tại Nhã Phương đang trong giai đoạn ở cữ, dành toàn thời gian chăm sóc em bé. Ông xã "Mười khó" sẽ đảm nhận vai trò đầu bếp, tự tay nấu cơm cữ cho mẹ bỉm và phụ chăm con

Trường Giang cũng cho biết tình hình sức khoẻ bà xã ổn định sau sinh. Đồng thời, anh cũng bày tỏ nỗi thương vợ phải chịu cực thời gian ở cữ: "Mẹ phải cho bé bú nên phải thức đêm. Mẹ cực thôi chứ bố không có cực. Bố chỉ sướng thôi, phụ nữ mà, cực lắm. Chăm con toàn là mẹ chăm thôi à. Trường Giang chăm chỉ là phụ thôi, chơi với con cho mẹ rảnh tay".

Nhã Phương 'lấy dáng' cực nhanh chỉ sau 2 tuần sinh nở, cơ bụng lộ rõ múi khiến hội mẹ bỉm ao ước! - Ảnh 5
Trường Giang cũng cho biết tình hình sức khoẻ bà xã ổn định sau sinh. Đồng thời, anh cũng bày tỏ nỗi thương vợ phải chịu cực thời gian ở cữ

Lý do con thứ 2 được nam danh hài chia sẻ nhiều hơn là vì giai đoạn này, vợ chồng anh đã biết cách đối diện với thông tin như thế nào. Anh cho rằng, con cái rất quý giá, không phải muốn che giấu mà muốn con có cuộc sống bình thường. 

Nhã Phương bất lực than thở 'kiếp nạn phút 89' khi Trường Giang liên tục có biểu hiện này sau khi đón con thứ 2 chào đời!

Nhã Phương khiến dân tình cũng 'dở khóc dở cười' khi đăng tin nhắn bá đạo của mình và ông xã Trường Giang.

TIN MỚI NHẤT