Nhã Phương bất lực than thở 'kiếp nạn phút 89' khi Trường Giang liên tục có biểu hiện này sau khi đón con thứ 2 chào đời!

Hậu trường 19/10/2023 07:11

Nhã Phương khiến dân tình cũng 'dở khóc dở cười' khi đăng tin nhắn bá đạo của mình và ông xã Trường Giang.

Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì Vbiz. Ngày 5/10 vừa qua, gia đình Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón nhóc tì thứ 2 chào đời. Trên trang cá nhân, Nhã Phương thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài hước về cuộc sống mẹ bỉm khiến người hâm mộ không ít lần 'dở khóc dở cười'.

Nhã Phương bất lực than thở 'kiếp nạn phút 89' khi Trường Giang liên tục có biểu hiện này sau khi đón con thứ 2 chào đời! - Ảnh 1
Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp vợ chồng sao Việt nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì Vbiz. Ngày 5/10 vừa qua, gia đình Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón nhóc tì thứ 2 chào đời

Mới đay nhất, Nhã Phương chia sẻ cuộc hội thoại giữa cô và chồng cùng lời than thở đầy bất lực: "Kiếp nạn phút 89". Cụ thể trong đoạn tin nhắn cho thấy Trường Giang sắp lên máy bay mà quên mang theo tiền phải nhắn tin "cầu cứu" vợ. Đồng thời, hé lộ việc nam danh hài đình đám cũng không tránh khỏi việc được vợ thắt chặt chi tiêu, phát tiền mỗi ngày.

Nhã Phương bất lực than thở 'kiếp nạn phút 89' khi Trường Giang liên tục có biểu hiện này sau khi đón con thứ 2 chào đời! - Ảnh 2
Mới đay nhất, Nhã Phương chia sẻ cuộc hội thoại giữa cô và chồng cùng lời than thở đầy bất lực: "Kiếp nạn phút 89"

Đáng nói, không chỉ tấu hài trên sân khấu mà trong đời thường với vợ con, Trường Giang cũng tếu lâm hết nấc. Trong đoạn tin nhắn cũng lộ rõ việc nam diễn viên sắm vai đầu bếp, nấu cơm cữ cho mẹ bỉm. Sau khi chuẩn bị xong cơm trưa, nam diễn viên hóm hỉnh gọi vợ xuống ăn cơm qua tin nhắn không thể hài hước hơn: "Cơm nước đã xong. Mời quý phật tử xuống quá đường".

Nhã Phương bất lực than thở 'kiếp nạn phút 89' khi Trường Giang liên tục có biểu hiện này sau khi đón con thứ 2 chào đời! - Ảnh 3
Đáng nói, không chỉ tấu hài trên sân khấu mà trong đời thường với vợ con, Trường Giang cũng tếu lâm hết nấc

Trước đó, Nhã Phương cũng chia sẻ 'chứng bệnh' hay quên của Trường Giang khiến cô nhiều lần rơi vào tình huống "dở khóc dở cười". Cô kể lại: "Đưa ông nhỏ đi tái khám cái thẻ ở lại đây. Ai hốt mẹ già (biệt danh của Trường Giang) chuyến này giùm".

Nhã Phương bất lực than thở 'kiếp nạn phút 89' khi Trường Giang liên tục có biểu hiện này sau khi đón con thứ 2 chào đời! - Ảnh 4
Trước đó, Nhã Phương cũng chia sẻ 'chứng bệnh' hay quên của Trường Giang khiến cô nhiều lần rơi vào tình huống "dở khóc dở cười"

Hơn 5 năm về chung nhà, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ngày càng viên mãn khi có 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Nhã Phương không ít lần khiến hội chị em ngưỡng mộ, ghen tị vì được chồng yêu chiều hết mực. Hàng ngày, anh tự tay chuẩn bị từng bữa ăn cho vợ.

Nhã Phương bất lực than thở 'kiếp nạn phút 89' khi Trường Giang liên tục có biểu hiện này sau khi đón con thứ 2 chào đời! - Ảnh 5
Nhân dịp kỉ niệm 5 năm kết hôn, vợ chồng Nhã Phương đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh đầy ngọt ngào

Chia sẻ về con trai mới sinh, Trường Giang cho biết quý tử trông giống mẹ. Con gái Destiny rất yêu em trai, thường đòi ngủ chung. Ngoài ra, nam danh hài còn biết ơn và áy náy với bà xã vì cả 2 lần vượt cạn đều không có chồng bên cạnh. 

Nhã Phương than thở gặp 'sự cố' hậu sinh nở nhưng các mẹ bỉm lại thi nhau 'xin vía'

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng sao Việt được nhiều khán giả yêu mến. Sau 5 năm kết hôn, cuộc sống của cặp đôi càng viên mãn khi nhóc tì thứ 2 chào đời.

TIN MỚI NHẤT