Nhã Phương khoe khéo biệt tài chăm con của chồng nhưng vô tình để lộ diện mạo quý tử 3 tháng tuổi!

Hậu trường 16/01/2024 15:50

Đây là lần hiếm hoi Nhã Phương cho con trai cưng "lên sóng" sau hơn 3 tháng sinh nở.

Đầu tháng 10/2023, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón con thứ 2 chào đời là một bé trai, được đặt tên thân mật là Hope, mang ý nghĩa là Hy vọng. Sau sinh, nữ diễn viên cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh về gia đình nhỏ hạnh phúc chứ không giữ kín như lần sinh con đầu lòng.

Nhã Phương khoe khéo biệt tài chăm con của chồng nhưng vô tình để lộ diện mạo quý tử 3 tháng tuổi! - Ảnh 1
Đầu tháng 10/2023, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón con thứ 2 chào đời là một bé trai, được đặt tên thân mật là Hope

Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương gây chú ý khi hé lộ khoảnh khắc ông xã Trường Giang tự tay cắt tóc cho con trai khi cô vắng nhà. Trước đây, nữ diễn viên cũng từng khoe biệt tài của ông xã khi là người thường xuyên cắt và tạo kiểu tóc mới cho con gái.

Nhã Phương khoe khéo biệt tài chăm con của chồng nhưng vô tình để lộ diện mạo quý tử 3 tháng tuổi! - Ảnh 2
 Trước đây, nữ diễn viên cũng từng khoe biệt tài của ông xã khi là người thường xuyên cắt và tạo kiểu tóc mới cho con gái

Đặc biệt, qua hình ảnh trích xuất từ camera do Nhã Phương chia sẻ đã hé lộ dung mạo đáng yêu, bụ bẫm của quý tử 3 tháng tuổi nhà Trường Giang. Dù chỉ là hình ảnh được chụp góc nghiêng nhưng nhóc tì vẫn được khen ngợi vì sở hữu làn da trắng, mũi cao. 

Nhã Phương khoe khéo biệt tài chăm con của chồng nhưng vô tình để lộ diện mạo quý tử 3 tháng tuổi! - Ảnh 3
Nhã Phương khoe khéo biệt tài chăm con của chồng nhưng vô tình để lộ diện mạo quý tử 3 tháng tuổi! - Ảnh 4
Nhã Phương vô tình để lộ diện mạo quý tử 3 tháng tuổi

Vừa qua, trong một tập quay Nhà Trọ Destiny, Trường Giang bất ngờ tiết lộ vẫn chưa đặt tên cho con trai dù đã 3 tháng tuổi. Anh cũng cho biết không hề coi thần số học hay tử vi để đặt tên cho quý tử mà muốn để mọi thứ tự nhiên. Nam danh hài tâm sự: "Anh chưa đặt tên cho con trai anh nữa, lấy đâu ra mà chia sẻ. Chuyện đặt tên con anh không ép gì hết trơn, khi nào tự nhiên nó đến, lúc đó lòi ra thì anh đặt à".

Nhã Phương khoe khéo biệt tài chăm con của chồng nhưng vô tình để lộ diện mạo quý tử 3 tháng tuổi! - Ảnh 5
Trong một tập quay Nhà Trọ Destiny, Trường Giang bất ngờ tiết lộ vẫn chưa đặt tên cho con trai dù đã 3 tháng tuổi

Kể từ ngày kết hôn đến nay, Trường Giang luôn được nhận xét là người đàn ông chuẩn mực của gia đình khi chăm sóc vợ con chu đáo. Dù nổi tiếng là vậy nhưng sau ánh hào quang, Trường Giang không ngần ngại vào bếp nấu ăn cho gia đình và hỗ trợ vợ chăm con.

Khi lên chức bố, Trường Giang cho biết, anh đã học được nhiều kinh nghiệm để giữ lửa hôn nhân. Một trong những điều đầu tiên là sự chia sẻ, hi sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình. Để một gia đình hạnh phúc thì cả hai vợ chồng cần phải hiểu và chia sẻ cho nhau, hi sinh vì lợi ích chung của gia đình. Bên cạnh đó, khi sống chung, vợ chồng cần nhường nhịn và đặc biệt là giảm cái tôi của mình xuống để tránh những tranh chấp, ồn ào không đang có.

Nhã Phương khoe khéo biệt tài chăm con của chồng nhưng vô tình để lộ diện mạo quý tử 3 tháng tuổi! - Ảnh 6
Ngoài công việc hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Nhã Phương còn gầy dựng công việc kinh doanh phát đạt khi mở 2 nhà hàng đặc sản miền Trung tại trung tâm TP.HCM

 

Ngoài công việc hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Nhã Phương còn gầy dựng công việc kinh doanh phát đạt khi mở 2 nhà hàng đặc sản miền Trung tại trung tâm TP.HCM. Bên cạnh đó, nam danh hài còn nổi tiếng cưng chiều vợ khi không ngại xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô để gia đình có nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tại đây, Trường Giang cũng tự tay trồng rau củ, hoa màu sạch để phục vụ riêng cho Nhã Phương.

Nhã Phương khoe khéo biệt tài chăm con của chồng nhưng vô tình để lộ diện mạo quý tử 3 tháng tuổi! - Ảnh 7
Nam danh hài còn nổi tiếng cưng chiều vợ khi không ngại xây dựng một căn biệt thự lớn ở vùng ngoại ô để gia đình có nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi

Bà xã Trường Giang cũng không ít lần tự hào khi chồng luôn ủng hộ, hỗ trợ để cô hoạt động nghệ thuật. Nhã Phương cũng từng gây chú ý khi tiết lộ Trường Giang tin tưởng giao cho cô đứng tên hầu hết các tài sản của mình: "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất. Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn".

Nhã Phương vinh danh nhận giải thưởng “Hot Mom 2023”

Diễn viên Nhã Phương đã xúc động khi nhận hạng mục "Hot Mom” ở gala trao giải Ngôi sao của năm 2023.

TIN MỚI NHẤT