Nhã Phương khóc nức nở trước tin đồn chia tay Trường Giang, cặp kè Nhan Phúc Vinh?

Hậu trường 19/04/2018 06:17

Bạn thân của Nhã Phương là nam ca sĩ Trung Quân vừa chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên nức nở khóc trong đêm khi công chúng xôn xao thông tin cô yêu Nhan Phúc Vinh.

Cách đây vài ngày, tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2017, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh khiến công chúng xôn xao vì những cử chỉ và biểu hiện khá thân mật. Đáng chú ý nhất là hành động Nhan Phúc Vinh cởi áo khoác đưa cho Nhã Phương. Sau đó, cả hai bị bắt gặp đi ăn với nhau tới 2 giờ sáng rồi trở về cùng khách sạn. Cũng trong thời điểm này, những hình ảnh Trường Giang đón sinh nhật một mình cùng fan cũng khiến dư luận đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của cặp đôi không "cơm lành canh ngọt".

Nhã Phương khóc nức nở trước tin đồn chia tay Trường Giang, cặp kè Nhan Phúc Vinh? - Ảnh 1
Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh thân mật tại sự kiện

Mới đây, một đồng nghiệp thân thiết với Nhã Phương là nam ca sĩ Trung Quân chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên đi chăm sóc tóc giữa đêm. Trên gương mặt cô lộ rõ sự buồn bã. Thậm chí, Trung Quân còn khẳng định Nhã Phương đã khóc vì những tin đồn nhảm từ trên trời rơi xuống.

Đi kèm hình ảnh, Trung Quân viết: "Khổ thân Nabi, tự dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái bụp. Tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1 giờ đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương. Khóc ít thôi, cười nhiều lên".

Nhã Phương khóc nức nở trước tin đồn chia tay Trường Giang, cặp kè Nhan Phúc Vinh? - Ảnh 2
Nam ca sĩ Trung Quân, một người bạn thân của Nhã Phương đăng tải dòng trạng thái khẳng định nữ ca sĩ đã khóc vì ấm ức trước những tin đồn.
Nhã Phương khóc nức nở trước tin đồn chia tay Trường Giang, cặp kè Nhan Phúc Vinh? - Ảnh 3
Nhã Phương và Trung Quân từng hợp tác với nhau trong một dự án và nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết.

Gương mặt mếu dở của Nhã Phương ở Mai Vàng và nụ cười rạng ngời của Nhã Phương ở Cánh Diều Vàng

Gương mặt chẳng biết khóc hay cười của Nhã Phương khi ở bên Trường Giang tại giải Mai Vàng cách đây 3 tháng thật khác biệt với vẻ rạng ngời của cô lúc ngồi cạnh Nhan Phúc Vinh ở giải Cánh Diều Vàng cách đây 3 ngày.

TIN MỚI NHẤT