Nhã Phương hành động bất ngờ: Không nhắc đến Trường Giang sau ngày đính hôn

Hậu trường 27/08/2018 06:41

Nhã Phương nói lời cảm ơn ba mẹ mà tuyệt nhiên không nhắc đến Trường Giang hay sự kiện đính hôn vừa diễn ra.

Nhã Phương hành động bất ngờ: Không nhắc đến Trường Giang sau ngày đính hôn - Ảnh 1

Tối 24.8, Trường Giang và Nhã Phương đã bí mật tổ chức lễ đính hôn ở Hội An. Sau đó, hai nghệ sỹ cùng gia đình về quê nội lẫn ngoại ở Quảng Nam để thăm họ hàng và thắp hương cho tổ tiên.

Ngày 25.8, Nhã Phương cập nhật trang cá nhân với một hình ảnh vui vẻ sum vầy bên gia đình. Tuy nhiên, cô không nhắc đến Trường Giang hay sự kiện trọng đại vừa diễn ra. Nữ diễn viên  dành những chia sẻ đầu tiên sau cột cuộc đời để cảm ơn đấng sinh thành trong ngày Vu Lan.

Nhã Phương tâm sự: "Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa Vu Lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa Vu Lan ấm áp bên người thân nhé".

Nhã Phương hành động bất ngờ: Không nhắc đến Trường Giang sau ngày đính hôn - Ảnh 2

Gia đình Nhã Phương.

 Với vẻ ngoài tiểu thư mong manh trong sáng, nhiều người không hề biết Nhã Phương đã phải trải qua 1 tuổi thơ đầy cơ cực, thiếu thốn. Cô cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên hoàn cảnh gia đình và đặc biệt là cha mẹ cô ít khi được nhắc tới.

Được biết, Nhã Phương sinh trưởng tron gia đình có 5 người con, trong số đó có 4 gái, 1 trai, Nhã Phương là con thứ 3. Gia đình cô sinh sống ở Đắk Lắk nên nghề nghiệp chủ yếu là làm rẫy, mẹ cô bán hàng rong còn bố cô làm giáo viên. Tuy nhiên, gia đình cô luôn tràn ngập tiếng cười vì anh chị em hòa thuận, thương yêu nhau.

Gia đình ở quê Trường Giang đối xử với Nhã Phương thế nào?

Chị gái Trường Giang tiết lộ, Nhã Phương chiếm được thiện cảm của mọi người vì "hiền lành và có duyên ăn nói".

TIN MỚI NHẤT