Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Hậu trường 10/04/2018 10:14

Không chỉ nổi tiếng khắp thế giới về màn trình diễn chồng đầu, mà cuộc sống hạnh phúc của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp cũng khiến bao người ghen tị.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp là hai anh em được tập xiếc từ tuổi còn học mẫu giáo và đi diễn chuyên nghiệp từ năm 1999. Hai "Hoàng tử xiếc" đã đi diễn cùng nhau ở hàng chục nước trên thế giới đặc biệt là ở Châu Âu.

Ngày 22/12, hai nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã có màn trình diễn chồng đầu đi hết 90 bậc thang của Nhà thờ Chính toà Girona, Tây Ban Nha trong vòng 52 giây. Hai anh em đã phá vỡ kỷ lục thế giới do cặp đôi Trung Quốc Tang Tao và Su Zengxian từng làm được.

Đến đầu tháng 1/2017, hai anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp tự hào thông báo với người hâm mộ tiếc mục chồng đầu tại Tây Ban Nha đã được xác lập kỷ lục Guinness thế giới.

Tháng 5/2017, hai "Hoàng tử xiếc" của Việt Nam lại tiếp tục giành giải Á quân khi tham gia một chương trình của Đức. Không chỉ nổi tiếng trên thế giới về tài năng của mình, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp còn có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên vợ và con.

Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 1

Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 2

Tài năng là thế, cuộc sống của gia đình Quốc Cơ và Quốc Nghiệp ra sao?

Quốc Cơ

Quốc Cơ và MC Hồng Phượng từng làm chung trong rất nhiều chương trình. Tuy nhiên, cả hai hoàn toàn không quá thân thiết để trò chuyện, hỏi thăm nhau về cuộc sống. Trong một chuyến công tác tại Mỹ, cả hai đã có cơ hội trò chuyện nhiều hơn. Và tại Canada vào mùa thu, Quốc Cơ, Hồng Phượng mới có cơ hội để đi chơi riêng cùng nhau.

Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 3Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 4Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 5Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 6Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 7

Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 8

Quốc Cơ và Hồng Phượng là cặp vợ chồng sao Việt được nhiều người ngưỡng mộ.

Ban đầu, Hồng Phượng còn tưởng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp yêu nhau. Tuy nhiên khi biết họ là anh em, nữ MC dành cơ hội tìm hiểu Quốc Cơ nhiều hơn.

Sau 6 tháng hẹn hò, Quốc Cơ và Hồng Phượng đã quyết định tổ chức đám cưới (2/2016). Tính đến nay đã hơn hai năm kết hôn, cuộc sống của Quốc Cơ và Hồng Phương ngày càng hạnh phúc. Cả hai đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. "Hoàng tử xiếc" này khẳng định cưới Hồng Phượng là việc làm đúng đắn nhất của anh.

Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 9Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 10Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 11Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 12

Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 13

Hồng Phượng và Quốc Cơ hạnh phúc bên con.

Quốc Nghiệp

Ca sĩ Ngọc Mai quen Quốc Nghiệp năm 2011 trong chuyến lưu diễn ở Pháp. Ban đầu Ngọc Mai không chú ý đến Quốc Nghiệp nhưng khi xem ảnh biểu diễn "chồng đầu", cô đã vô cùng ấn tượng thậm chí rướt nước mắt vì sợ.

Sau nhiều chuyến lưu diễn cùng nhau ở các nước Hàn Quốc, Mỹ, Ngọc Mai ấn tượng hơn về sự chu đáo, ga lăng mà Quốc Nghiệp dành cho cô. Tuy nhiên, cũng như Hồng Phượng, Ngọc Mai từng nghĩ Quốc Cơ và Quốc Nghiệp là gay và yêu nhau.

Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 14Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 15Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 16

Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 17

Quốc Nghiệp và Ngọc Mai.

Tuy nhiên sau 1 thời gian tìm hiểu, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đã hẹn hò. Cô đã về sống chung cùng gia đình Quốc Nghiệp năm 2015.

Được biết, Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Dù sống cùng gia đình nhà chồng nhưng Ngọc Mai luôn được yêu thương, che chở.

Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 18Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 19

Ngưỡng mộ cuộc sống gia đình của hai 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ và Quốc Nghiệp - Ảnh 20

Gia đình hạnh phúc của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai.

Việt Trinh bức xúc khi nhan sắc hiện tại của diễn viên Lê Tuấn Anh bị đem ra so sánh với quá khứ

Bức ảnh Việt Trinh chụp cùng diễn viên Lê Tuấn Anh đã bị soi mói. Chính vì vậy, cả Việt Trinh lẫn Lê Tuấn Anh đều bức xúc lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT