Ngọt ngào từ phim đến đời thật nhưng Khả Ngân - Thanh Sơn vẫn chưa chính thức công khai 'thành đôi'

Hậu trường 27/06/2023 22:01

Gần đây, Khả Ngân và Thanh Sơn không ít lần bị đồn phim giả tình thật vì thường đăng ảnh tình tứ, có nhiều cử chỉ thân mật ở cả trong phim lẫn ngoài đời.

Sau 11 tháng 5 ngày, Thanh Sơn và Khả Ngân tiếp tục hợp tác trong bộ phim truyền hình đang lên sóng Gia đình mình vui bất thình lình. "Phản ứng hóa học" tốt từ trong phim đến ngoài đời giúp cả hai trở thành cặp đôi màn ảnh được nhiều khán giả yêu thích. Không những vậy, nhiều người còn đặt nghi vấn về mối quan hệ trên mức bạn bè của cả hai. 

Ngọt ngào từ phim đến đời thật nhưng Khả Ngân - Thanh Sơn vẫn chưa chính thức công khai 'thành đôi'  - Ảnh 1
Qua bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình Khả Ngân và Thanh Sơn trở thành cặp đôi màn ảnh được nhiều khán giả yêu thích.

Hồi tháng 4, cộng đồng mạng cho rằng Khả Ngân - Thanh Sơn đi du lịch Phú Quốc chung khi cả hai đăng ảnh chụp vào cùng thời điểm. Là cặp đôi đẹp và dễ thương nên khán giả cứ thế mà gán ghép Khả Ngân và Thanh Sơn trên mọi mặt trận.

Ngọt ngào từ phim đến đời thật nhưng Khả Ngân - Thanh Sơn vẫn chưa chính thức công khai 'thành đôi'  - Ảnh 2
Khán giả không ngừng gán ghép Khả Ngân và Thanh Sơn trên mọi mặt trận

Bên cạnh diễn xuất, cả hai còn thân thiết và tích cực hỗ trợ nhau ngoài đời. Khả Ngân cho biết khi đóng phim ở Hà Nội vào năm 2021, do chưa quen thời tiết cộng với thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ, cô liên tục ốm sụt còn 42kg. May mắn là khi đó có Thanh Sơn quan tâm chăm sóc rất chu đáo.

Ngọt ngào từ phim đến đời thật nhưng Khả Ngân - Thanh Sơn vẫn chưa chính thức công khai 'thành đôi'  - Ảnh 3
Thanh Sơn chăm sóc Khả Ngân vô cùng chu đáo khi cô nàng Bắc tiến 

Anh còn dẫn cô đi ăn một số món ngon ở Hà Nội. Bố mẹ Thanh Sơn còn mời Khả Ngân đến nhà chơi. Năm nay, do lịch quay phim kín, cả hai chưa có dịp đi chơi riêng, chỉ tụ tập cùng đoàn. 

Ngọt ngào từ phim đến đời thật nhưng Khả Ngân - Thanh Sơn vẫn chưa chính thức công khai 'thành đôi'  - Ảnh 4
Bố mẹ Thanh Sơn còn mời Khả Ngân đến nhà chơi

Khả Ngân sinh năm 1997 tại TP HCM, là hot girl trước khi lấn sân diễn xuất. Cô đã đóng trong các phim như: Trở về 3, Lật mặt 2, Nàng tiên có năm nhà, 100 ngày bên em, Hậu duệ mặt trời bản Việt.

Ngọt ngào từ phim đến đời thật nhưng Khả Ngân - Thanh Sơn vẫn chưa chính thức công khai 'thành đôi'  - Ảnh 5

Dù đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ nhưng mỗi lần đăng ảnh chung trên trang cá nhân, cặp diễn viên vẫn khiến khán giả xuýt xoa vì độ đẹp đôi

Thanh Sơn sinh năm 1991, là diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ. Anh quen mặt khán giả truyền hình qua loạt phim Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Chạm tay vào nỗi nhớ, Đừng bắt em phải quên, Tình yêu và tham vọng.

Khả Ngân tiết lộ lý do không 'thi hoa hậu' nhưng khán giả chỉ chú ý đến em trai cô với chiếc visual đỉnh cao

Em trai Khả Ngân thu hút nhiều sự chú ý trong lúc chị gái đăng đàn tiết lộ chuyện đi thi hoa hậu.

TIN MỚI NHẤT