Ngọc Trinh muốn yêu chân thật, không xa hoa sau tình yêu tỷ phú?

Hậu trường 09/01/2018 06:25

Sau khi khép lại mối tình chênh lệch tuổi tác với vị tỷ phú gốc Việt, Ngọc Trinh bày tỏ quan niệm về tình yêu thu hút sự chú ý.

Ngọc Trinh muốn yêu chân thật, không xa hoa sau tình yêu tỷ phú? - Ảnh 1
Ngọc Trinh muốn yêu chân thật, không xa hoa sau tình yêu tỷ phú?

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng khiến dư luận "dậy sóng" vì chuyện tình chênh lệch tuổi tác. Dù nhận không ít lời búa rìu từ phía dư luận như: "chân dài - đại gia"; "yêu vì tiền", "trò PR"; thậm chí, có người gọi tình yêu của họ là "chuyện tình ông - cháu"...nhưng vị tỷ phú 73 tuổi vẫn khẳng định: "Tình dành cho nàng là tình trăm năm". Người tình hơn Ngọc Trinh 45 tuổi cũng tuyên bố về "dự định dài lâu" khi trả lời phỏng vấn rằng, ông sẽ có 2 con với người đẹp Trà Vinh. Đề cập đến sức khỏe của bản thân, tỷ phú 73 tuổi viết: “Sáu mươi vào tuổi dậy thì/ Bảy mươi là tuổi mới đi vào đời/Tám mươi là tuổi ăn chơi”.

Yêu nhau chưa đầy 3 tháng, chính vị tỷ phú là người lên tiếng chấm dứt mối tình với Ngọc Trinh. Lý do Hoàng Kiều đưa ra chia tay người đẹp 28 tuổi vì cho rằng, cô "không xứng đáng" với tình yêu của ông.

Ngọc Trinh muốn yêu chân thật, không xa hoa sau tình yêu tỷ phú? - Ảnh 2
Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú thời còn mặn nồng.

Kết thúc chuyện tình "đôi đũa lệch" về tuổi tác với vị tỷ phú gốc Việt, Ngọc Trinh chia sẻ dòng trạng thái đề cập đến tình yêu mới đây thu hút sự chú ý. "Có lẽ tình yêu của chúng ta không quá xa hoa nhưng lại đủ sự chân thật. Đó cũng là tình yêu mà em mong muốn" - Ngọc Trinh viết.

Lời chia sẻ của "Nữ hoàng nội y" ngay sau khi đăng tải nhận được không ít phản hồi từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ. "Mong chị tìm được tình yêu của đời mình và giữ mãi nụ cười tươi như vậy nhé chị" - Facebooker Quynh Giao bày tỏ.

Riêng facebooker Nguyễn Trung Tú đưa ra lời khuyên cho người đẹp Trà Vinh: "Quá xa hoa cũng không hại gì và giả dối cũng chả sao. Bởi: Tình yêu đến em không mong đợi gì/ Tình yêu đi em không hề hối tiếc".

Ngọc Trinh muốn yêu chân thật, không xa hoa sau tình yêu tỷ phú? - Ảnh 3

Cũng sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, "Nữ hoàng nội y" tỏ ra khá kín tiếng khi đề cập đến chuyện đời tư. Trước thông tin Ngọc Trinh đang hẹn hò với bạn trai đại gia mới, cô đã lên tiếng xác nhận: “Tôi đang yêu” nhưng không tiết lộ về danh tính người đàn ông này.

Ngọc Trinh muốn yêu chân thật, không xa hoa sau tình yêu tỷ phú? - Ảnh 4

Người đẹp Trà Vinh chia sẻ, bạn trai đã hỗ trợ về mặt tinh thần để cô hoàn thành tốt vai diễn trong ngắn "Giải mã NT 56". Khi được hỏi liệu 30 tuổi sẽ lập gia đình, người đẹp không nói trước vấn đề này. “Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không nên chưa suy nghĩ về vấn đề lấy chồng" - Ngọc Trinh cho hay.

Lộ ảnh Ngọc Trinh ôm ấp trai lạ sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh lấp lửng thông báo đã tìm được người đưa mình "đi khắp thế gian" bằng một bức ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT