Ngọc Trinh bị “tóm” ảnh ngủ gật, nhan sắc gây bất ngờ

Hậu trường 18/09/2020 06:53

Ngọc Trinh là “nạn nhân” tiếp theo bị chụp ảnh ngủ gật trên máy bay tuy nhiên, nhan sắc của cô lại khiến người nhìn lại bị bất ngờ.

Ngọc Trinh ngủ gật trên máy bay

Để đảm bảo thời gian cho lịch trình "chạy show" dày đặc, các nghệ sĩ thường tranh thủ chợp mắt mọi lúc mọi nơi từ hậu trường, trong lúc nghỉ giải lao ngắn ngủi hay cả khi trong lúc đang được make up... Một trong những hình ảnh ngủ gật thường thấy nhất là khi các sao di chuyển trên máy bay hoặc trên xe.

Vì vậy mà khá nhiều sao Việt không ít lần bị dìm hàng với tướng ngủ "bá đạo", điển hình như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lê Thúy, "Ốc" Thanh Vân, Thúy Ngân... Bởi thế, tất thảy đều rất "đề cao cảnh giác" chuyện bị chụp lén khi ngủ.

Ngọc Trinh bị “tóm” ảnh ngủ gật, nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 1

Ngọc Trinh bị chụp lúc đang ngủ say

Mới đây, Ngọc Trinh là “nạn nhân” tiếp theo. Một cư dân mạng đã đăng tải bức hình chụp lén "nữ hoàng nội y" đang ngủ say sưa trên xe ô tô. Dù đang ngủ đến quên cả vạn vật xung quanh nhưng Ngọc Trinh vẫn rất xinh đẹp. Ở độ tuổi 30 nhưng gương mặt của "nữ hoàng nội y" không hề có dấu hiệu già đi, đặc biệt là lúc ngủ lại trông bầu bĩnh hơn. Ngọc Trinh sau đó còn chia sẻ hình ảnh này lên story của mình với sự thích thú: "Mình vẫn cute".

Ngọc Trinh bị “tóm” ảnh ngủ gật, nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 2

Ngọc Trinh nhiều lần bị chụp trộm lúc đang ngủ

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị chụp lén lúc ngủ. Một điều gây choáng là không lần nào cô gây thất vọng, vì thần thái luôn "auto xinh". Chỉ có điều dáng ngủ của cô trông khá hài hước. Ngọc Trinh hay tự hào gọi là dáng ngủ "banh càng bá đạo".

Ngọc Trinh bị “tóm” ảnh ngủ gật, nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 3

Ngọc Trinh bị “tóm” ảnh ngủ gật, nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 4

Dù bị chụp trộm Ngọc Trinh vẫn được đánh giá cao về nhan sắc

Hiếu thảo như Tăng Thanh Hà, dù bận rộn vẫn quyết 'trốn' chồng con để làm điều này cùng ba mẹ

Dù tất bật với công việc kinh doanh và chăm sóc chồng con, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tranh thủ từng phút, từng giây bên cạnh đấng sinh thành.

TIN MỚI NHẤT