Ngọc Trai nhắn nhủ quản lý Bùi Tiến Dũng: 'Em khuyên chị đừng có dùng kế hèn tiểu nhân làm phiền người quân tử'

Hậu trường 03/02/2018 10:56

Diễn viên Võ Ngọc Trai vô cùng bức xúc khi quản lý 'thao túng' trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng cùng một số cầu thủ khác của U23 Việt Nam.

Mấy ngày vừa qua, cư dân mạng đã tìm ra những bằng chứng cho rằng quản lý "thao túng" trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng cùng 1 số cầu thủ của U23 Việt Nam. Thậm chí, họ còn nghĩ quản lý của Bùi Tiến Dũng đã nhắn tin cho Angela Phương Trinh, Đỗ Mỹ Linh để tạo scandal.

Ngọc Trai nhắn nhủ quản lý Bùi Tiến Dũng: 'Em khuyên chị đừng có dùng kế hèn tiểu nhân làm phiền người quân tử' - Ảnh 1

Nhiều thông tin cho rằng, quản lý đã "thao túng" trang facebook cá nhân của Bùi Tiến Dũng.

 

Sau khi đọc những thông tin này, nam diễn viên Võ Ngọc Trai thẳng thắn nhắn nhủ đến quản lý của Bùi Tiến Dũng: "Người đại diện cầu thủ là nghề không mới trên thế giới. Nhưng lại chưa được công nhận tại Việt Nam. Hư hay tốt là lúc trên đỉnh vinh quang. Âm mưu của chị là gì em không biết, nhưng làm ơn đừng dính gì đến tụi nhỏ. Với lại lần sau tụi nhỏ livestream thì chị bấm nút ra chỗ khác, đừng có chọt cái mồm vào tụi em không có nhu cầu nghe hay xem chị, ok. Nếu những chuyện này là thật, và chị vẫn được làm công việc này. Em sẽ không lạ khi sau này lòi ra chị là con ông này hay cháu bà kia.


Chị à, nếu có xui rủi mà đọc được status của em. Thì em khuyên chị nên thay đổi, đừng có dùng kế hèn tiểu nhân làm phiền người quân tử. Đọc đến đây mà vẫn chưa thay đổi, thì mặt chị dày... Ấy chết, em xin lỗi em bậy quá, mặt chị vẫn dày, nhưng ý chính của em là em không có sức ảnh hưởng như em nghĩ, chỉ vậy thôi.

Chị là ai, em không biết và cũng không cần biết, chị đi ra đi. Hết kiếp nạn trên không, đến kiếp nạn truyền thông. Tội tụi nhỏ, muốn tu mà yêu ma cứ quấy phá".

Ngọc Trai nhắn nhủ quản lý Bùi Tiến Dũng: 'Em khuyên chị đừng có dùng kế hèn tiểu nhân làm phiền người quân tử' - Ảnh 2
Ngọc Trai nhắn nhủ quản lý Bùi Tiến Dũng: 'Em khuyên chị đừng có dùng kế hèn tiểu nhân làm phiền người quân tử'.

 Status của Võ Ngọc Trai đã được quản lý của Bùi Tiến Dũng đọc và cô cũng lên tiếng chia sẻ dưới bình luận:"Cảm ơn bạn Ngọc Trai đã nhắn nhủ. Mình và Bùi Tiến Dũng có thể kết bạn với bạn được không? Vì cả team mình hâm mộ bạn lâu rồi. Thật lòng đó".

Tuy nhiên, Ngọc Trai cũng đáp lại: "Dạ không chị, em full rồi, mà nếu không full em cũng không có nhu cầu kết bạn với chị. Chị thông cảm khi em thẳng tính quá nha".

Ngọc Trai nhắn nhủ quản lý Bùi Tiến Dũng: 'Em khuyên chị đừng có dùng kế hèn tiểu nhân làm phiền người quân tử' - Ảnh 3
Ngọc Trai từ chối lời kết bạn trên facebook của quản lý Bùi Tiến Dũng.

Chuyện chưa kể về chàng thủ môn U23 nhất quyết leo lên xe máy cũ mèm của bố dù được bố trí ô tô đưa đón

Chưa có cơ hội được thể hiện tài năng trên sân cỏ nhưng Nguyễn Văn Hoàng vẫn khiến mọi người phải “ngả mũ kính phục” bởi tình yêu đối với gia đình, đặc biệt là người bố của mình khi sẵn sàng xuống khỏi ô tô, nhất quyết đòi bố chở về nhà trên chiếc xe máy cũ.

TIN MỚI NHẤT