Ngoài Linh Chi còn 2 nhân vật vướng nghi vấn bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp "cạch mặt"?

Hậu trường 27/05/2020 05:35

Võ Cảnh và Hải Dương đều không xuất hiện trong “Đêm hội chân dài 12” dù từng có mối quan hệ thân tình với Vũ Khắc Tiệp.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp còn được đánh giá là người khá khôn khéo trong cách ứng xử với những mối quan hệ ở cả công việc lẫn giới giải trí.

Với "Đêm hội chân dài 12" vừa được tổ chức tại Singapore, Vũ Khắc Tiệp không ngại chi số tiền lớn để mời 200 khách Vip từ Việt Nam sang tham dự.

Ngoài Linh Chi còn 2 nhân vật vướng nghi vấn bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp 'cạch mặt'? - Ảnh 1

Nếu Ngọc Trinh là mẫu nữ được Vũ Khắc Tiệp đẩy mạnh hình ảnh, hoạt động nhất tại Venus thì mẫu nam gắn bó với anh suốt 5 năm Võ Cảnh cũng được chăm sóc, quan tâm không kém.

Vì đã có kế hoạch chuẩn bị từ năm ngoái và họp báo công bố dự án từ tháng 10/2018, chính vì thế việc Vũ Khắc Tiệp và ekip quên không mời những nhân vật thân thiết là điều khó có thể xảy ra.

Tuy nhiên trong sự kiện cuối cùng khép lại 12 năm tổ chức "Đêm hội chân dài", công chúng vẫn thấy ông bầu Vũ Khắc Tiệp hội ngộ loạt "gà" cũ như: Diệu Huyền, Lê Hà, Kỳ Hân... ở cả thảm đỏ lẫn sân khấu biểu diễn nhưng không thấy sự xuất hiện của đàn em gắn bó một thời Linh Chi.

Không chia sẻ bất kì một thông tin nào liên quan đến "Đêm hội chân dài 12" kể cả thiệp mời, Linh Chi còn vô tư đi du lịch Hội An khi truyền thông đặt nghi vấn cô bị Vũ Khắc Tiệp "cạch mặt" sau nhiều năm rời khỏi công ty Venus.

Ngoài Linh Chi, còn 2 nhân vật bị đồn không còn mối quan hệ thân tình như xưa với Vũ Khắc Tiệp là người mẫu, diễn viên Võ Cảnh và Hoa hậu Hải Dương.

Ngoài Linh Chi còn 2 nhân vật vướng nghi vấn bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp 'cạch mặt'? - Ảnh 2

Võ Cảnh và Hải Dương (bên phải - pv) vướng nghi vấn không còn giữ được mối quan hệ thân thiết như xưa với Vũ Khắc Tiệp.

Trước đây, chính Vũ Khắc Tiệp là người giúp đỡ Võ Cảnh từ con số 0 đến mỹ nam có một vài hoạt động được quan tâm trong showbiz.

Bên cạnh Ngọc Trinh, Linh Chi thì Võ Cảnh được Vũ Khắc Tiệp dành sự chăm sóc đặc biệt và thường xuyên được anh đưa tới dự các sự kiện ở trong nước, quốc tế. Không thể phủ nhận, nếu không có Vũ Khắc Tiệp khán giả sẽ không biết Võ Cảnh là ai.

Nhưng sau 5 năm gắn bó, cuối năm 2016 Võ Cảnh âm thầm "chia tay" Vũ Khắc Tiệp, thậm chí cả hai còn bỏ theo dõi nhau trên một số tài khoản xã hội. Từ ngày hoạt động độc lập, Võ Cảnh và Vũ Khắc Tiệp không còn vui vẻ như xưa khi chạm mặt trong các sự kiện giải trí.

Về trường hợp của Hải Dương, cô chính là người đăng quang ở cuộc thi "Hoa hậu Áo dài Việt Nam" nhưng được tổ chức tại Mỹ do chính ông bầu Vũ Khắc Tiệp đứng ra thực hiện năm 2016.

Sau khi giúp nữ doanh nhân một bước vào làng giải trí, nhưng năm sau này Hải Dương và Vũ Khắc Tiệp vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp.

Còn nhớ trong "Đêm hội chân dài 11" được tổ chức ở Berlin, Đức xa xôi, Hải Dương được Vũ Khắc Tiệp và BTC trao cho giải "Nữ hoàng đêm hội".

Nhưng sang năm nay, kể cả sự kiện Vip party tổ chức tại TP.HCM đến hoạt động chính thức được thực hiện ở Singapore, Hải Dương cũng đều không tham gia.

Ngoài Linh Chi còn 2 nhân vật vướng nghi vấn bị ông bầu Vũ Khắc Tiệp 'cạch mặt'? - Ảnh 3

Trong showbiz, Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng là người ứng xử khá khôn khéo, được lòng số đông.

Trong khi đó, loạt người đẹp mang danh hoa hậu ở các cuộc thi do Vũ Khắc Tiệp tổ chức đều xúng xính váy áo đi tham gia chương trình hoặc ít nhất gửi lời chúc mừng anh trên mạng xã hội.

Tương tự như Linh Chi, cả Võ Cảnh và Hải Dương đều không chia sẻ bất kì thông tin nào đến Vũ Khắc Tiệp và "Đêm hội chân dài 12" trong suốt thời gian qua. Công chúng chỉ thấy, từ ngày rời xa Vũ Khắc Tiệp, Võ Cảnh trở thành người em thân tình của Hải Dương.

Hiện tại, dù Vũ Khắc Tiệp chưa lên tiếng về việc vì sao không có sự xuất hiện của: Linh Chi, Võ Cảnh, Hải Dương trong "Đêm hội chân dài" cuối cùng.

Và những người trong cuộc cũng chưa có bất kì phản hồi nào về việc "thờ ơ" trên mạng xã hội với ông bầu đã giúp mình bước chân vào showbiz.

Cách ly tới 5 lần, Vũ Khắc Tiệp hết lên đồ sống ảo lại làm clip mường tượng khung cảnh du lịch xa hoa: Nỗi lòng của bao người đây!

Vũ Khắc Tiệp đã phải làm mọi cách để mua vui cho bản thân, giúp những ngày ở nhà không trở nên nhàm chán.

TIN MỚI NHẤT