Vừa có thông báo giãn cách xã hội thêm 1 tuần lễ, Phượng Chanel đã đăng ảnh Vũ Khắc Tiệp kèm thông báo: "Bạn tôi chính thức cách ly lần 5"

Hậu trường 15/04/2020 20:02

Bạn bè trên trang cá nhân của Phượng Chanel đã nhanh chóng gọi Vũ Khắc Tiệp là "chàng trai vàng" trong làng cách ly.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phượng Chanel đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng Vũ Khắc Tiệp kèm chú thích: "Bạn tôi chính thức cách ly lần 5 các ông ạ".

Vừa có thông báo giãn cách xã hội thêm 1 tuần lễ, Phượng Chanel đã đăng ảnh Vũ Khắc Tiệp kèm thông báo: 'Bạn tôi chính thức cách ly lần 5' - Ảnh 1

Hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của Phượng Chanel.

Được biết, Vũ Khắc Tiệp đã trải qua 4 lần cách ly. Vũ Khắc Tiệp đã cách ly lần 1 sau khi trở về từ Tuần lễ Thời trang Milan, Ý. Lần thứ 2, "ông bầu Ngọc Trinh" vướng vào một loạt ồn ào sau khi có những phản ứng tiêu cực khi được các nhà chức trách yêu cầu vào khu cách ly để kiểm tra sức khỏe. Sau ồn ào này, Vũ Khắc Tiệp cũng đã gửi lời xin lỗi và cho biết sẽ cẩn trọng hơn trong những phát ngôn của mình.

Vừa có thông báo giãn cách xã hội thêm 1 tuần lễ, Phượng Chanel đã đăng ảnh Vũ Khắc Tiệp kèm thông báo: 'Bạn tôi chính thức cách ly lần 5' - Ảnh 2

Lần thứ 3 Vũ Khắc Tiệp cách ly là do chung cư nơi anh sống bị cách ly vì có cư dân tiếp xúc với người nhiễm Covid-19. Vũ Khắc Tiệp tiếp tục bước vào lần cách ly thứ 4 sau khi Thủ tướng Chính phủ ban hành chỉ thị về việc cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 1/4/2020 trên phạm vi toàn quốc. Và mới đây, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục cách ly lần 5 theo thông báo mới nhất của cơ quan chức năng kéo dài cách ly xã hội đến 22/4 với TPHCM, Hà Nội và 10 tỉnh thành khác. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Vũ Khắc Tiệp đã trải qua khoảng gần 60 ngày cách ly. Mới đây, Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh thất thoát hơn 500 triệu khi trải qua 4 lần cách ly. Năm 2020 cũng là năm Vũ Khắc Tiệp có rất nhiều dự định cũng như kế hoạch kinh doanh. 

Dù trải qua 4 lần cách ly và chuẩn bị bước vào lần cách ly thứ 5 nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn giữ cho mình tinh thần khác thoải mái và vui vẻ. Anh thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những đoạn video cũ, clip tập thể dục hoặc tự tay vào bếp nấu ăn. 

Vũ Khắc Tiệp trải lòng chuyện thiệt hại 500 triệu đồng sau khi cách ly đến 4 lần

"ông bầu" Vũ Khắc Tiệp cho biết mọi công việc của anh hiện tại đều bị đình trệ. Ước tính số tiền bị hao hụt lên đến nửa tỷ đồng.

TIN MỚI NHẤT