Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) vẫn ‘trẻ mãi không già’, khoe ảnh hạnh phúc bên chồng giám đốc đầy rạng rỡ

Hậu trường 18/04/2024 15:39

Ngô Quỳnh Anh gây chú ý với vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 41. Cô nàng còn hiếm hoi chia sẻ hình ảnh cùng chồng giám đốc đầy rạng rỡ.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngô Quỳnh Anh hiếm hoi khoe ảnh bên chồng đầy rạng rỡ. Hình ảnh nữ ca sĩ tựa sát vào vai chồng và mỉm cười tươi tắn. Chỉ qua hình ảnh cũng đủ thấy, cuộc sống của Quỳnh Anh lúc nào cũng hạnh phúc viên mãn khi có chồng bên cạnh. Mặc dù đang ở tuổi 41 và đã làm mẹ của một cậu con trai 8 tuổi, nhưng nàng ca sĩ vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai, làn da mịn màng, căng bóng, dường như không hề có nếp nhăn.

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) vẫn ‘trẻ mãi không già’, khoe ảnh hạnh phúc bên chồng giám đốc đầy rạng rỡ - Ảnh 1

Sau những hình ảnh được nữ chia sẻ đã nhận về nhiều lời khen về sắc vóc trẻ trung, không khác nhiều thời cô còn là thành viên nhóm nhạc Mắt Ngọc. Dưới bài viết, nhiều người còn trêu rằng Quỳnh Anh đang ngồi cạnh “bí quyết” khiến mình trẻ lâu.

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) vẫn ‘trẻ mãi không già’, khoe ảnh hạnh phúc bên chồng giám đốc đầy rạng rỡ - Ảnh 2

Dưới bài đăng đầy hạnh phúc, nữ ca sĩ đã nhận được nhiều bình luận của dân mạng: "Chân dung người đàn ông làm cho idol trẻ lâu", "Như thủa ban đầu", "Trẻ miết à, chẳng thấy già tẹo nào", "Chị 'ăn thịt Đường Tăng' hay sao mà chị trẻ lâu dữ dội vậy", "Thời gian lãng quên chị luôn. Xem chị từ lúc học cấp 2, giờ em đã lấy chồng có con sao chị vẫn như lúc em học cấp 2 vậy", "Nhìn chị Quỳnh Anh em lại nhớ đến 1 câu nói: Tôi không có bí quyết gì để được xinh đẹp, nhưng tôi có bí quyết để giữ gìn hạnh phúc. Đó là cưới được ông chồng chịu được cái tính tình con nít luôn vui cười của tôi", "Cô gái mà tôi theo dõi từ bé đây mà, tuổi thơ với những bài hát của bạn"...

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) vẫn ‘trẻ mãi không già’, khoe ảnh hạnh phúc bên chồng giám đốc đầy rạng rỡ - Ảnh 3

Nữ ca sĩ còn vui vẻ chia sẻ về bí quyết trẻ lâu khi được hỏi đến là chăm chỉ tập thể dục, luôn duy trì tính cách vui vẻ - lạc quan, rất ít khi giữ mọi chuyện trong lòng.

Ngô Quỳnh Anh từng là một ca sĩ đình đám của thập niên 2000. Cô cũng là một trong những thành viên của 2 nhóm nhạc nổi tiếng thời kỳ đó là Mắt Ngọc và H.A.T. Thời gian sau khi có gia đình, nữ ca sĩ đã rút khỏi showbiz tập trung vào việc kinh doanh và chăm lo cho gia đình.

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) vẫn ‘trẻ mãi không già’, khoe ảnh hạnh phúc bên chồng giám đốc đầy rạng rỡ - Ảnh 4

Sau khi rời showbiz, Ngô Quỳnh Anh khá kín tiếng về đời tư. Cô ít khi đăng ảnh gia đình và những tâm sự riêng tư trên mạng xã hội. Trong những lần hiếm hoi, Ngô Quỳnh Anh tiết lộ cô đang sống hạnh phúc bên ông xã và con trai. Nữ ca sĩ còn dí dỏm trêu mình là "chị" của con trai.

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) vẫn ‘trẻ mãi không già’, khoe ảnh hạnh phúc bên chồng giám đốc đầy rạng rỡ - Ảnh 5

Khi được hỏi về cuộc sống đời tư cùng chồng giám đốc. Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc từng chia sẻ với truyền thông: "Cả hai vợ chồng tôi làm chung ngành marketing nên cũng vì thế mà có nhiều sự thấu hiểu nhau. Trong công việc hay cuộc sống gia đình, tôi và anh ấy cũng thường xuyên trao đổi và hỗ trợ nhau".

Ngô Quỳnh Anh (Mắt Ngọc) vẫn ‘trẻ mãi không già’, khoe ảnh hạnh phúc bên chồng giám đốc đầy rạng rỡ - Ảnh 6

Tính đến nay, Ngô Quỳnh Anh đã rút lui khỏi showbiz được 18 năm. Cô đang rất hạnh phúc khi được sống một cuộc sống bình yên và đủ đầy bên gia đình nhỏ của mình.

Nhiều khán giả nhận xét rằng quyết định rời showbiz của Ngô Quỳnh Anh là hoàn toàn đúng đắn. Bởi, hiện tại cô đã có được cuộc sống vô cùng đáng mơ ước khi có công việc thuận lợi và tận hưởng hạnh phúc bên chồng cùng con trai.

Nhóc tỳ sao Việt, sinh ra đã ‘ngậm thìa vàng’, đi học về là dọn rác, cuộc sống sung sướng ở Mỹ ít ai sánh bằng

Thiên Từ, con trai của ca sĩ Đan Trường là đứa bé ‘ngậm thìa vàng’ từ trong bụng mẹ. Cuộc sống sung sướng là vậy nhưng Thủy Tiên dạy dỗ con rất kỹ càng.

TIN MỚI NHẤT