Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn

Hậu trường 19/10/2023 09:39

Hà Trí Quang tin rằng với sự duyên dáng, hoạt náo của MC Thanh Bạch, đám hỏi sẽ thêm phần vui vẻ, ấm cúng. 

Diễn viên Hà Trí Quang từng gây chú ý khi công khai tình yêu với bạn trai đồng giới. Đồng thời, cuối năm 2022 vừa qua, cặp đôi còn chính thức đón cặp song sinh một trai, một gái bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người thân mang thai hộ. Hai con của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn tên Ka Ka và Muội Muội, hiện 10 tháng tuổi.

Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn - Ảnh 1
Cuối năm 2022 vừa qua, cặp đôi còn chính thức đón cặp song sinh một trai, một gái bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và nhờ người thân mang thai hộ

Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi quyết định tổ chức đám hỏi như một cam kết bên nhau lâu dài vào ngày hôm nay (19/10) tại Đồng Tháp. Sau đó, cặp đôi sẽ đãi tiệc tại TP.HCM. Nam diễn viên 8X chia sẻ anh muốn tổ chức mọi thứ theo đúng truyền thống, có đám hỏi rồi mới đám cưới.

Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn - Ảnh 2
Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi quyết định tổ chức đám hỏi như một cam kết bên nhau lâu dài vào ngày hôm nay (19/10) tại Đồng Tháp. Sau đó, cặp đôi sẽ đãi tiệc tại TP.HCM

Bật mí thêm về tiệc hỷ này, chia sẻ với VnExpress, Hà Trí Quang cho biết, MC Thanh Bạch sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt câu chuyện tình của anh và Thanh Đoàn trong lễ ăn hỏi. "Anh Thanh Bạch là tiền bối đáng kính, luôn nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi những năm qua. Dịp này, anh sẽ đóng vai trò kết nối hai gia đình để ngày trọng đại thật trọn vẹn" - diễn viên nói. Hà Trí Quang tin rằng với sự duyên dáng, hoạt náo của MC Thanh Bạch, đám hỏi sẽ thêm phần vui vẻ, ấm cúng. 

Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn - Ảnh 3
Hà Trí Quang cho biết, MC Thanh Bạch sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt câu chuyện tình của anh và Thanh Đoàn trong lễ ăn hỏi

Trí Quang cho biết, anh và bạn đời sẽ tổ chức lễ gia tiên với sự góp mặt của hai bên gia đình, một số đồng nghiệp và bạn bè như diễn viên Hồ Bích Trâm, Quốc Trường, Anh Tài, Huỳnh Quý, ca sĩ Nguyên Vũ. "Chúng tôi muốn lưu lại khoảnh khắc này để tự nhắc nhở phải trân trọng nhau nhiều hơn" - anh nói.

Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn - Ảnh 4
Để ngày vui thêm rực rỡ, cặp đôi đã sử dụng một triệu bông hoa hồng phủ khắp căn biệt thự

Một ngày trước thềm đám hỏi, Trí Quang - Thanh Đoàn cũng hé lộ không gian đang được chuẩn bị cho đám hỏi trong biệt thự 3.000 m2. Họ trang trí cổng hoa, hình cưới và dựng sân khấu, thuê dàn âm thanh để mọi người ca hát. 

Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn - Ảnh 5
Bên cạnh đó, cả hai còn đặt các nghệ nhân làm thủ công cổng cưới bằng rau củ, lá dừa đậm chất miền Tây

Để ngày vui thêm rực rỡ, cặp đôi đã sử dụng một triệu bông hoa hồng phủ khắp căn biệt thự. Bên cạnh đó, cả hai còn đặt các nghệ nhân làm thủ công cổng cưới bằng rau củ, lá dừa đậm chất miền Tây. Xung quanh không gian lễ hỏi, cặp đôi chọn 16 bức ảnh cưới với nhiều phong cách khác nhau để trang trí.

Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn - Ảnh 6
Xung quanh không gian lễ hỏi, cặp đôi chọn 16 bức ảnh cưới với nhiều phong cách khác nhau để trang trí

Từ khi công khai mối quan hệ, chuyện tình của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn được gia đình hai bên và khán giả ủng hộ. Nam diễn viên sinh năm 1986 tiết lộ chính gia đình đã hối thúc cả hai tổ chức đám hỏi. Nhắc về bạn đời, Hà Trí Quang hạnh phúc chia sẻ Thanh Đoàn là người luôn hướng về gia đình, biết cách đối nhân xử thế nên rất được lòng gia đình mình. "Bây giờ ba má hai bên đều xem chúng tôi như con, luôn yêu thương và ủng hộ. Thanh Đoàn được ba má tôi thương hơn cả con ruột" - nam diễn viên 37 tuổi chia sẻ.

Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn - Ảnh 7
Từ khi công khai mối quan hệ, chuyện tình của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn được gia đình hai bên và khán giả ủng hộ

Hà Trí Quang cho biết thêm kế hoạch tổ chức lễ cưới: "Lẽ ra anh sẽ làm đám cưới trong năm nay nhưng vì muốn ngày trọng đại có hai con cùng bước lên lễ đường nên quyết định đợi các con cứng cáp mới tổ chức".

Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn - Ảnh 8
Hà Trí Quang cho biết thêm kế hoạch tổ chức lễ cưới: "Lẽ ra anh sẽ làm đám cưới trong năm nay nhưng vì muốn ngày trọng đại có hai con cùng bước lên lễ đường nên quyết định đợi các con cứng cáp mới tổ chức"

Nhờ công việc đóng phim cũng như kinh doanh thuận lợi, bộ đôi có kinh tế vững vàng để chăm sóc con. Nam diễn viên Lâu đài tình ái bày tỏ cuộc sống gia đình anh rất thoải mái, không bị áp lực cơm áo gạo tiền vì đã chuẩn bị sẵn kinh tế cho các bé đến năm 18 tuổi.

Nghệ sĩ Thanh Bạch đảm nhận vai trò MC trong đám hỏi của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn - Ảnh 9
Nhờ công việc đóng phim cũng như kinh doanh thuận lợi, bộ đôi có kinh tế vững vàng để chăm sóc con

Thay vì thuê người chăm con, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn muốn tự tay chăm sóc, cho các con ăn, ngủ, chơi với con để gắn kết tình cảm. Đó là lý do thời gian qua anh ít xuất hiện trên phim ảnh, chỉ nhận lời tham gia một số vai diễn nhỏ trong các dự án của đồng nghiệp.

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong khuôn viên biệt thự của Hà Trí Quang - Thanh Đoàn trước ngày diễn ra lễ hỏi

Với cặp đôi, đây không chỉ là buổi lễ báo hỷ mà còn khẳng định sự nghiêm túc trong mối quan hệ của mình.

TIN MỚI NHẤT