Mỹ nhân Việt đẹp nhất khi “không thuộc về ai”: Lương Minh Trang “lột xác”; Hoàng Oanh rạng rỡ

Hậu trường 07/06/2023 06:22

Sau khi ly hôn, Lương Minh Trang, Hoàng Oanh, Diệp Lâm Anh được đánh giá ngày càng mặn mà, rạng rỡ.

Lương Minh Trang

Vinh Râu và Lương Minh Trang kết hôn vào tháng 12.2017 và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên sau hơn 4 năm, Lương Minh Trang thông báo hai người đã ly hôn.

Mỹ nhân Việt đẹp nhất khi “không thuộc về ai”: Lương Minh Trang “lột xác”; Hoàng Oanh rạng rỡ - Ảnh 1

Thời điểm ở cùng Vinh râu, Minh Trang có thân hình khá mũm mĩm. Tuy nhiên sau khi ly hôn, Lương Minh Trang có sự "lột xác" bất ngờ. Từ thân hình có phần mũm mĩm thành cô nàng gợi cảm, xinh đẹp hơn. Nhiều người xuýt xoa những cũng có không ít sự lo lắng cho sức khỏe của cô nàng khi giảm 15kg.

Mỹ nhân Việt đẹp nhất khi “không thuộc về ai”: Lương Minh Trang “lột xác”; Hoàng Oanh rạng rỡ - Ảnh 2

Anh Thư

Sau nhiều năm chung sống, cùng nhau lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, năm 2016 diễn viên, người mẫu Anh Thư thông báo cô và doanh nhân Thanh Long (được biết đến với tên Long PL) đã ly hôn.

Mỹ nhân Việt đẹp nhất khi “không thuộc về ai”: Lương Minh Trang “lột xác”; Hoàng Oanh rạng rỡ - Ảnh 3

Sau ly hôn, Anh Thư gây sự chú ý khi liên tục khoe những shoot hình gợi cảm ở tuổi hơn 40. Gương mặt góc cạnh và nụ cười rạng rỡ năm xưa giờ được tô điểm thêm bởi ánh mắt sâu hút bình yên và nét duyên ngầm của người đàn bà giàu trải nghiệm vừa đi qua giông bão.

Thời gian gần đây, Anh Thư hoạt động mạnh mẽ hơn trong showbiz, dần trở lại đỉnh cao hào quang như trước đây.

Mỹ nhân Việt đẹp nhất khi “không thuộc về ai”: Lương Minh Trang “lột xác”; Hoàng Oanh rạng rỡ - Ảnh 4

Diệp Lâm Anh

Sau những ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân vào năm ngoái, Diệp Lâm Anh đã lấy lại được sự bình yên trong cuộc sống. Diệp Lâm Anh ở hiện tại chủ yếu tập trung vào công việc và chăm lo cho 2 con của mình. Bên cạnh đó, người đẹp 8x cũng không quên chăm sóc cho bản thân bằng cách nâng cao sức khỏe cũng như xây dựng vóc dáng "nuột nà".

Mỹ nhân Việt đẹp nhất khi “không thuộc về ai”: Lương Minh Trang “lột xác”; Hoàng Oanh rạng rỡ - Ảnh 5

Không chỉ nâng cấp về hình thể, Diệp Lâm Anh còn được đánh giá là nhan sắc ngày càng thăng hặng khi trở lại với cuộc sống độc thân cùng với 2 người con, minh chứng cho câu: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Mỹ nhân Việt đẹp nhất khi “không thuộc về ai”: Lương Minh Trang “lột xác”; Hoàng Oanh rạng rỡ - Ảnh 6

Hoàng Oanh

Sau cuộc hôn nhân như mơ với chồng Tây, Hoàng Oanh ly hôn và trở lại Việt Nam làm mẹ đơn thân. Người đẹp cho biết sau chia tay họ xem nhau là bạn, bỏ qua những khúc mắc để cùng nuôi dạy con. "Mỗi ngày thấy con nở nụ cười trên môi, cuộc sống bình yên, tôi sẵn sàng làm tất cả", Hoàng Oanh nói.

Mỹ nhân Việt đẹp nhất khi “không thuộc về ai”: Lương Minh Trang “lột xác”; Hoàng Oanh rạng rỡ - Ảnh 7

Sau ly hôn, Hoàng Oanh tìm lại được sự tươi mới trong cuộc sống, suy nghĩ và công việc.Thời điểm chuyện buồn ập đến, cô cho biết từng khóc nhiều khi một mình ôm con từ Singapore về nước. Người đẹp mệt mỏi vì phải một mình chăm con, lo kinh tế... Có lúc, Hoàng Oanh nghĩ khó vượt qua được tâm lý tồi tệ khi đứng ở vực thẳm hôn nhân. Tuy nhiên, tình yêu của người thân, nhất là con trai đã giúp cô vực dậy tinh thần.

 Mỹ nhân Việt đẹp nhất khi “không thuộc về ai”: Lương Minh Trang “lột xác”; Hoàng Oanh rạng rỡ - Ảnh 8

Hoàng Oanh cũng được đánh giá ngày càng rạng rỡ hơn sau khi ly hôn. Hoàng Oanh khẳng định, cô là người mẹ đơn thân hạnh phúc.

Mỹ nhân có tạo hình đẹp trong phim Việt hiện tại, tuổi 41 trẻ trung nhưng diễn xuất ra sao?

Mỹ nhân này được khen ngợi vì xuất hiện với diện mạo xinh đẹp và tạo hình chỉn chu ở bộ phim truyền hình mới.

TIN MỚI NHẤT