Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm

Hậu trường 06/06/2023 06:18

Hà Hồ và Thanh Hằng gắn bó với nhau từ lúc mới bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật, đến nay cả hai đều đã có vị trí nhất định trong làng giải trí.

Nếu Hà Hồ được biết đến với danh xưng "Nữ hoàng giải trí" thì Thanh Hằng cũng là "chị đại" trong làng mẫu Việt. Không chỉ song hành trong sự nghiệp, Thanh Hằng và Hà Hồ còn có tình bạn kéo dài hơn 1 thập kỷ "hiếm có khó tìm" giữa showbiz. Dù cuộc sống riêng tư có nhiều điều khác nhau nhưng cả hai có điểm chung đều là những mỹ nhân "tài sắc vẹn toàn" trong mắt công chúng. 

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm - Ảnh 1

Hà Hồ và Thanh Hằng có tình bạn thân thiết, sánh đôi cùng nhau trong cả hành trình xây dựng sự nghiệp 

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi bạn có sự nghiệp thăng hoa, đa tài 

Hồ Ngọc Hà bắt đầu sự nghiệp với vai trò là người mẫu vào năm 15 tuổi. Sở hữu chiều cao ấn tượng là 1,72m cùng nhan sắc lai xinh xắn, tên tuổi Hà Hồ nhanh chóng được nhiều người biết đến và gặt hái được nhiều thành công. Trong quá trình làm người mẫu, Hà Hồ đã được gọi tên trong các thành tích: giải nhì Siêu mẫu Hà Nội 2000, giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2001 và giải nhì cuộc thi Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á 2002.

Sau một thời gian hoạt động trên sàn diễn, Hà Hồ chuyển hướng sang đóng phim và ca hát, dần khẳng định vị trí trong mắt công chúng. Hà Hồ từng tham gia diễn xuất trong phim Hoa Cỏ May của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Trong lĩnh vực âm nhạc, Hà Hồ cho ra mắt nhiều ca khúc, album chất lượng và được công chúng ưu ái gọi là "Nữ hoàng giải trí" khó thay thế trong showbiz Việt. 

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm - Ảnh 2

Hà Hồ là nghệ sĩ đa năng nổi tiếng, được nhiều khán giả săn đón trong các đêm nhạc, sự kiện

Về cuộc sống đời tư, sau khi tan vỡ với Cường Đô La thì hiện tại Hà Hồ có chuyện tình viên mãn với Kim Lý. Cặp đôi cũng đã chào đón nhóc tỳ song sinh tên Lisa và Leon vào năm 2020. Sau hành trình dài hơn 3 năm yêu, Kim Lý cầu hôn Hà Hồ tại bệnh viện sau khi cặp đôi chào đón 2 em bé. Được biết, Hà Hồ và Kim Lý đã đăng kí kết hôn vào năm 2020. 

Không kém cạnh Hà Hồ, Thanh Hằng cũng có sự nghiệp đầy thăng hoa sau 2 thập kỷ làm nghề. Mỹ nhân sinh năm 1983 từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Người mẫu qua ảnh, đây cũng là cột mốc cô chính thức bước chân vào làng giải trí. Tuy xuất phát điểm là một cuộc thi nhan sắc nhưng Thanh Hằng tập trung xây dựng sự nghiệp người mẫu, diễn viên.

Cũng như Hà Hồ, Thanh Hằng cũng tham gia diễn xuất và có nhiều sản phẩm ấn tượng như: Nụ Hôn Thần Chết, Mỹ Nhân Kế, Chị Chị Em Em, Mẹ Chồng,... Thanh Hằng còn đảm nhận vị trí huấn luyện viên, giám khảo ở nhiều chương trình truyền hình về người mẫu, được người hâm mộ gọi là "chị đại" trong làng mẫu Việt. 

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm - Ảnh 3

Hà Hồ đang có một gia đình nhỏ rất viên mãn, hạnh phúc

Nếu Hà Hồ thoải mái chia sẻ cuộc sống bỉm sữa thì Thanh Hằng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cho đến thời gian gần đây, nữ siêu mẫu mới tiết lộ đang trong một mối quan hệ hẹn hò và sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Tuy nhiên, dung mạo và thông tin "nửa kia" của Thanh Hằng vẫn được giữ kín. 

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm - Ảnh 4

Thanh Hằng đảm nhận các vị trí quan trọng trên sàn diễn thời trang

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm - Ảnh 5

Không chỉ là siêu mẫu, cô còn được biết đến với vai diễn viên, huấn luyện viên, giám khảo,...

Lời hứa hẹn về hôn lễ chung gây bão 

Dù bắt đầu không cùng thời điểm nhưng Hà Hồ và Thanh Hằng là đôi bạn thân hơn 1 thập kỷ qua. Nói về tình bạn với Thanh Hằng, Hà Hồ từng chia sẻ: "Những người mạnh mẽ, những người trưởng thành thì họ biết rằng đâu là điểm họ dừng, đâu là điểm họ lui để dung hòa các mối quan hệ đó. Hà nhường Hằng rất nhiều và Hằng cũng thế. Trong bất cứ mối quan hệ nào, từ tình bạn đến tình yêu, khi chúng ta đặt điều đó lên đều rất lâu dài". 

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm - Ảnh 6

Thanh Hằng có bạn trai sau 5 năm độc thân, cô nói: "Năm năm cô đơn, năm năm độc thân và bây giờ Hằng nghĩ là mình tìm được 1 người phù hợp, tin tưởng được. Tất cả chúng ta cũng đều là máy scan hết đấy, chúng ta scan qua thì chúng ta thấy người đàn ông này có thể đồng hành cùng chúng ta lâu dài"

Thanh Hằng tiết lộ cả hai gắn bó từ những việc làm đơn giản trong cuộc sống đời thường: "Ngày xưa Hằng hay lấy xe máy qua chở Hà đi diễn, đi học Anh Văn hay là Hà đi hát rồi lấy xe hơi qua nhà chở Hằng đi ăn. Nói chung là cái khoảng thời gian đó tuy chưa thực sự đầy đủ như bây giờ nhưng với tôi là tuổi thanh xuân có thiếu sót, điên cuồng nhưng đáng nhớ".

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm - Ảnh 7

Phía sau ánh đèn sân khấu, Hà Hồ và Thanh Hằng có những khoảnh khắc đời thường rất đáng yêu

Trong đêm nhạc Love Songs của Hà Hồ tại Đà Nẵng, đôi bạn thân hơn 10 năm Thanh Hằng - Hà Hồ gây bão khi cùng nhau hứa hẹn về một đám cưới chung. Cụ thể, Thanh Hằng mong cô và cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý sẽ cùng cô tổ chức hôn lễ trong thời gian tới: "Nhưng mà tôi có điều này cần nói nhiều hơn. Nếu mà tôi đám cưới thì bà cũng sẽ tổ chức cùng. Tôi nghĩ là điều này Kim Lý cũng rất là happy (hạnh phúc)". 

Đáp lại lời yêu cầu của Thanh Hằng, Hà Hồ cũng tỏ vẻ đồng ý còn Kim Lý thì "chốt sổ" sẽ "rước nàng về dinh" vào cuối năm nay. Hiện tại, người hâm mộ vô cùng chờ đợi khoảnh khắc 2 mỹ nhân "tài sắc vẹn toàn" trong showbiz Việt chính thức diện váy cưới vào lễ đường. 

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm - Ảnh 8

Cả hai xây dựng tình bạn dựa trên những điều tự nhiên và gần gũi nhất

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm - Ảnh 9

Cả hai xây dựng tình bạn dựa trên những điều tự nhiên và gần gũi nhất

Hà Hồ - Thanh Hằng: Đôi mỹ nhân 'tài sắc vẹn toàn' và lời hứa hẹn đặc biệt sau tình bạn 10 năm - Ảnh 10

Cả hai xây dựng tình bạn dựa trên những điều tự nhiên và gần gũi nhất

Thanh Hằng nhắc khéo Hồ Ngọc Hà chuyện kết hôn cuối năm

Thanh Hằng không chỉ chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với Hồ Ngọc Hà trên sân khấu mà còn “nhắc khéo” cô bạn về lời hé mở dự định kết hôn của Kim Lý.

TIN MỚI NHẤT