Minh Tú “vật vã” ở khu cách ly vì người quá cao, chân quá dài

Hậu trường 11/08/2020 11:03

Minh Tú chia sẻ cuộc sống của cô ở khu cách ly, đặc biệt là những rắc rối do chiều cao khủng và đôi chân dài khiến nhiều người thích thú.

Vào ngày 29/7, Minh Tú chính thức đáp chuyến bay về Việt Nam sau hơn 4 tháng mắc kẹt tại Bali (Indonesia). Ngay sau đó, cô phải tuân thủ quy định cách ly tập trung 14 ngày ở Trà Vinh.

Trò chuyện cùng Zing, Minh Tú cho biết: “Tôi đang tiến hành thực hiện cách ly xã hội cùng gần 200 người dân Việt Nam sau khi được chính phủ tổ chức chuyến bay giải cứu vào cuối tháng 7.

Minh Tú “vật vã” ở khu cách ly vì người quá cao, chân quá dài - Ảnh 1

Minh Tú chia sẻ cuộc sống ở khu cách ly

Những ngày đầu tiên vào khu cách ly, tôi có chút bỡ ngỡ vì các quy định nghiêm ngặt. Tuy nhiên hiện tại, mọi thứ đều ổn. Tôi đã quen với môi trường và mọi người nơi đây. Các bạn ở chung phòng đều dễ thương, vui tính khiến cho quãng thời gian này của tôi ấm áp, gần gũi hơn rất nhiều”.

Trong thời gian ở khu cách ly, Minh Tú thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình. Mới đây nhất, siêu mẫu khiến cư dân mạng bật cười với loạt khoảnh khắc nhọc nhằn khi phải ngồi bệt đất để giặt giũ quần áo. Đôi chân dài miên man là lợi thế trời cho Minh Tú, nhưng đôi khi lại làm cô chật vật với những tình huống "tiến thoái lưỡng nan" thế này.

Minh Tú “vật vã” ở khu cách ly vì người quá cao, chân quá dài - Ảnh 2

 Minh Tú chật vật vì đối chân quá dài lúc giặt đồ

Minh Tú “vật vã” ở khu cách ly vì người quá cao, chân quá dài - Ảnh 3Minh Tú “vật vã” ở khu cách ly vì người quá cao, chân quá dài - Ảnh 4

Cô nàng phải lom khom đủ đường vẫn chưa thể có được dáng ngồi thuận tiện. Khi nhìn ảnh, có lẽ giặt giũ chỉ là cái cớ để cô nàng khoe khéo thần thái đỉnh cao cùng cách tạo dáng chuyện nghiệp bất chấp hoàn cảnh. Đó mới là ý đồ chính trong bài đăng của Á quân Asia’s Next Top Model 2018.

Mỗi ngày, Minh Tú và mọi người được đo nhiệt độ hai lần. Cô dí dỏm vừa đo nhiệt độ vừa tạo dáng thời trang để bạn cùng phòng chụp ảnh kỷ niệm. Chân dài đã trải qua đợt xét nghiệm nCoV đầu tiên và có kết quả âm tính.

Minh Tú “vật vã” ở khu cách ly vì người quá cao, chân quá dài - Ảnh 5

 Minh Tú tạo dáng khi đo nhiệt độ

Minh Tú “vật vã” ở khu cách ly vì người quá cao, chân quá dài - Ảnh 6

Minh Tú yêu thích món hủ tiếu chay đầy đặn, hấp dẫn. Lựa chọn ăn chay của cô tại khu cách ly bắt nguồn từ một sự cố khó quên. Vào buổi sáng đầu tiên, một cán bộ đến từng phòng lấy danh sách những người ăn chay. Trong lúc mơ màng ngủ, Minh Tú giơ tay ghi tên vì nghĩ chỉ ăn chay một ngày. Đến khi biết mình đăng ký cho suốt 14 ngày, cô 'dở khóc dở cười', song quyết định tiếp tục ăn chay vì giúp cơ thể thanh lọc, ít nạp chất đạm.

Minh Tú “vật vã” ở khu cách ly vì người quá cao, chân quá dài - Ảnh 7

Minh Tú ở chung phòng với ba người bạn khác. Họ quen biết nhau ở Indonesia, lại trạc tuổi nên dễ hòa hợp trong sinh hoạt hàng ngày. Bốn cô gái ý thức, tự phân chia dọn dẹp không gian sống, lấy cơm lên phòng...

Minh Tú “vật vã” ở khu cách ly vì người quá cao, chân quá dài - Ảnh 8

Minh Tú thích nghi với cuộc sống ở khu cách ly

Mỗi ngày tôi theo một số bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả giữ dáng rất tốt như gập bụng, plank, squat… Đây cũng là các bài tập tôi thường xuyên thực hành trong những ngày cách ly ở nước ngoài.

Hiền Thục công khai ảnh hiếm khi sinh con năm 21 tuổi, nhan sắc bà mẹ đơn thân ngày ấy gây choáng

Đây là lần hiếm hoi ca sĩ Hiền Thục công khai nhiều hình ảnh kỷ niệm bên con gái nhỏ. Thời điểm này, cô chỉ mới 21 tuổi và bắt đầu bước vào cuộc sống mẹ đơn thân.

TIN MỚI NHẤT