Minh Luân làm mất số tiền mạnh thường quân ở hải ngoại gửi giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình

Hậu trường 15/09/2018 06:40

Diễn viên Minh Luân buồn bã tiết lộ anh đã làm rớt tiền. Đây là số tiền mà anh chị em nghệ sĩ, khán giả hải ngoại gửi Minh Luân để về trao tận tay nghệ sĩ Lê Bình.

Trong chuyến công tác ở Mỹ, Minh Luân cùng nhiều nghệ sĩ tổ chức đêm nhạc gây quỹ cho nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương.

Cách đây không lâu Minh Luân cho biết: "Chuyện là tổ chức show ở Itango gây quỹ giúp đỡ hai Nghệ Sĩ Lê Bình và Mai Phương đã thành công ngoài mong đợi với số tiền là $10.640 + $3.380 (MiLu bán CD 3 show khác ) = $14.020. Và trước đó Minh Luân đã quyên góp được $4000 gửi trước về nữa là tổng $18.020. Thật là vui quá xá! Sau ngày Minh Luân về đến Việt Nam sẽ trao số tiền trên tận tay đến hai nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương nhé".

Ngày hôm qua (13/9) khi về Việt Nam, Minh Luân đã đến nhà thăm Mai Phương để gửi tiền và quà cho cô. Hôm nay, Minh Luân dự định đi gửi nốt số tiền mà các mạnh thường quân giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình.

Minh Luân làm mất số tiền mạnh thường quân ở hải ngoại gửi giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 1

Sau khi về nước, Minh Luân đến thăm và gửi tiền các mạnh thường quân ở hải ngoại giúp đỡ Mai Phương.

 Tuy nhiên, cách đây ít giờ, Minh Luân chia sẻ việc bị rớt tiền: "Rớt tiền có được xem là của đi thay người không. Tui hận tui".

Minh Luân làm mất số tiền mạnh thường quân ở hải ngoại gửi giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 2

Minh Luân làm mất số tiền mạnh thường quân ở hải ngoại gửi giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 3

Minh Luân tiết lộ việc bị rớt tiền từ thiện các mạnh thường quân gửi giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình

 Mới đây, Minh Luân đăng tải hình ảnh anh chụp cùng với nghệ sĩ Lê Bình ở chùa: "Đã hẹn gặp được chú Lê Bình và hoàn thành nhiệm vụ trao tận tay Chú 7.400 USD (hơn 172 triệu đồng) rồi nhé cả nhà. Chú rất xúc động và nhờ Minh Luân chuyển lời cảm ơn đến anh chị nghệ sĩ và khán giả ở Mỹ rất nhiều vì đã quan tâm, yêu thương Lê Bình và Mai Phương".

Ở dưới bình luận, khi được hỏi về việc mất tiền, Minh Luân cho biết anh đã làm mất số tiền mà các nghệ sĩ và khán giả ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình nên phải lấy tiền của mình bù vào. Tuy nhiên, nam ca sĩ không nói rõ là anh đã làm mất tất cả hay chỉ một phần trong số tiền từ thiện.

Minh Luân làm mất số tiền mạnh thường quân ở hải ngoại gửi giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 4

Minh Luân làm mất số tiền mạnh thường quân ở hải ngoại gửi giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 5

Làm mất tiền mà các mạnh thường quân ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình nên Minh Luân dùng tiền của cá nhân để bù vào.

Chi Dân nhắn gửi Minh Luân: "Tôi có thích Lan Ngọc cũng là điều bình thường"

Dù thừa nhận rung động và có tình cảm với Lan Ngọc, nhưng Chi Dân cho biết, tất cả chỉ mới xuất phát từ một phía và anh không đòi hỏi cô phải đáp lại tình cảm.

TIN MỚI NHẤT