MC Trác Thúy Miêu đau buồn thông báo bố ruột qua đời, dàn sao Việt đồng loạt gửi lời chia buồn

Hậu trường 24/07/2019 10:59

Trên trang cá nhân, MC Trác Thúy Miêu đau buồn thông báo bố ruột của cô vừa qua đời vào ngày 23/7, hưởng thọ 86 tuổi.

Cách đây vài giờ, MC Trác Thúy Miêu đã thay đổi hình đại diện trên Facebook thành bức ảnh đội khăn tang kèm dòng trạng thái đầy nghẹn ngào: “Ba ơi, con đã mồ côi”.

mc trac thuy mieu 1
MC Trác Thúy Miêu thay đổi ảnh đại diện trên Facebook - Ảnh: Internet

Trước đó, Trác Thúy Miêu đã đau buồn thông báo việc bố vừa qua đời ngay trên trang cá nhân đồng thời gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp đã lo lắng cho cô. Cụ thể, nữ MC chia sẻ: “Xin cám ơn bè bạn đã lo lắng, Miêu đang bình tĩnh đi qua mọi chuyện dù chưa thật – sự ý thức được điều mình đang trải qua.

Ba – người đã cho Miêu ra đời và định hình toàn bộ kiến thức, bản ngã con người Miêu, người đã gieo ảnh hưởng sâu sắc nhất đến Miêu, vậy là đã khép mắt chấm dứt hành trình sống. Ba ngủ rồi. Với con cái của Ba, là một mặt trời đã tắt”.

mc trac thuy mieu 2
Nữ MC đăng bản cáo phó thay lời thông báo đến mọi người - Ảnh: Internet

Trước nỗi đau mất đi người thân của Trác Thúy Miêu, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đồng loạt để lại bình luận chia buồn cùng gia quyến. Đồng thời mong cô giữ gìn sức khỏe để vượt qua biến cố gia đình.

mc trac thuy mieu 3mc trac thuy mieu 4mc trac thuy mieu 5mc trac thuy mieu 6mc trac thuy mieu 7mc trac thuy mieu 8mc trac thuy mieu 9mc trac thuy mieu 10

mc trac thuy mieu 11
Nhiều nghệ sĩ như siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên BB Trần, Nam Thư, ca sĩ Vũ Hà... đều gửi lời chia buồn đến cô - Ảnh: Internet
mc trac thuy mieu 12
Người hâm mộ mong Trác Thúy Miêu hãy mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau - Ảnh: Internet

Được biết, bố của Trác Thúy Miêu qua đời vào lúc 13 giờ ngày 23/7, hưởng thọ 86 tuổi. Lễ động quan sẽ được cử hành vào lúc 6 giờ 30 phút sáng ngày 26/7/2019 (tức 24/6 Âm lịch).

Trác Thúy Miêu tiết lộ “gây sốc” về cuộc hôn nhân với người kém 8 tuổi

“Tôi nghĩ anh chàng cù lần phương xa đó, phải lòng tôi và cưới tôi làm vợ. Anh yêu tôi không phải vì tôi đẹp đẽ gì, lại già hơn 8 tuổi. Có lẽ anh là một trong những người bị tôi thuyết phục bởi tình yêu quá lớn tôi dành cho... điều khác”, nữ MC kiêm nhà báo trải lòng.

TIN MỚI NHẤT