MC Thành Trung xót xa khi con trai bị ngã, phải khâu 4 mũi ở cằm, không quên nhắn nhủ: 'Cười lên con nhé, bài học nào cũng có giá trị cả'

Hậu trường 12/01/2024 20:35

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Thành Trung đã tiết lộ con trai cưng gặp sự cố. Cậu bé ngã khá đau và phải khâu 4 mũi ở cằm.

Mới đây MC Thành Trung vừa đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện bé Daino (4 tuổi) - 1 trong 2 con trai song sinh của mình bị ngã, phải khâu 4 mũi ở cằm. Theo lời Thành Trung, nhóc tì mang đồ chơi vào phòng tắm nên bị trượt chân.

MC Thành Trung xót xa khi con trai bị ngã, phải khâu 4 mũi ở cằm, không quên nhắn nhủ: 'Cười lên con nhé, bài học nào cũng có giá trị cả' - Ảnh 1
Bài đăng của MC Thành Trung 

Cụ thể, chia sẻ trên trang cá nhân, MC Thành Trung tiết lộ: "Con ạ, chơi được phải chịu được. Sau này lớn lên, nghìn lời ba nói ko bằng một lần con tự trải. Quan trọng là trải rồi thì phải khôn lớn hơn con nhé, con người hơn nhau mỗi chỗ đấy thôi!

Kỉ niệm cú ngã đầu đời của con là 4 mũi khâu ở cằm sẽ nhắc nhở con. Ba không mong là con không bao giờ ngã trong hành trình trưởng thành, ba chỉ mong nếu con ngã, con sẽ ngã ở những nơi còn cơ hội đứng lên lại được thôi! Ba nói thật là ba đến đây trước con 3 lần rồi, 2 lần vì hóc xương cá và 1 lần tuy không ngã nhưng vẫn khâu 20 mũi ở mặt con ạ. Cười lên con nhé, bài học nào cũng có giá trị cả!

Nghe tin anh con nuôi ngã, bố Ha Le lao đến để ngó ngay. Sau này bố già sức yếu, cần gì thì cũng phải lao đến ngay với bố của con, con nhé!".

MC Thành Trung xót xa khi con trai bị ngã, phải khâu 4 mũi ở cằm, không quên nhắn nhủ: 'Cười lên con nhé, bài học nào cũng có giá trị cả' - Ảnh 2MC Thành Trung xót xa khi con trai bị ngã, phải khâu 4 mũi ở cằm, không quên nhắn nhủ: 'Cười lên con nhé, bài học nào cũng có giá trị cả' - Ảnh 3

MC Thành Trung xót xa khi con trai bị ngã, phải khâu 4 mũi ở cằm, không quên nhắn nhủ: 'Cười lên con nhé, bài học nào cũng có giá trị cả' - Ảnh 4
 Hình ảnh nhóc tỳ phải khâu ở cằm khiến nhiều khán giả xót xa

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm con trai nam MC. Để trấn an mọi người, anh đã đính kèm loạt ảnh với vô số biểu cảm nhắng nhít của hai cha con và cho biết bé đã "bình an vô sự". 

MC Thành Trung về chung nhà với bà xã Ngọc Hương vào năm 2017 sau 3 năm hẹn hò. 6 năm chung sống, cả 2 vẫn giữ được sự ngọt ngào như thuở ban đầu. Vợ MC Thành Trung từng làm tiếp viên hàng không. Sau khi kết hôn, cô nghỉ việc để lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ. Thành Trung cho biết anh rất biết ơn bà xã vì đã sinh cho mình 2 đứa con kháu khỉnh và chấp nhận lui về làm hậu phương, quán xuyến nhà cửa để chồng có thể hoạt động nghệ thuật. 

MC Thành Trung xót xa khi con trai bị ngã, phải khâu 4 mũi ở cằm, không quên nhắn nhủ: 'Cười lên con nhé, bài học nào cũng có giá trị cả' - Ảnh 5
2 nhóc tì sinh đôi nhà Thành Trung

Được biết, 2 bé sinh đôi nhà Thành Trung tên Goku và Daino hiện đang học tại một trường song ngữ ở Hà Nội. Trước đó, vào tháng 12/2023, MC Thành Trung và bà xã Ngọc Hương đã tổ chức sinh nhật mừng 4 tuổi hoành tráng cho 2 con.

MC Thành Trung đau đớn chứng kiến cảnh tượng tang thương và kể chuyện trắng đêm tìm vợ con cho bạn trong vụ cháy chung cư, “Tôi đã khóc, khóc rất nhiều”

Vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội đã xảy ra vô cùng thương tâm đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dân cả nước. Mới đây, MC Thành Trung cũng đã có những chia sẻ gây chú ý liên quan đến vụ hỏa hoạn này.

TIN MỚI NHẤT