Mạc Văn Khoa: Nhiều người hỏi sao lại khóc dữ thế nhưng tôi không thể kìm được nước mắt

Hậu trường 09/12/2020 15:29

"Nhiều người hỏi tôi sao lại khóc dữ thế nhưng tôi không thể kìm được nước mắt, phải trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu được" – Mạc Văn Khoa nói.

Cách đây ít hôm, vợ chồng diễn viên Mạc Văn Khoa đã vui mừng đón đứa con đầu lòng chào đời. Đây là cả một hành trình đầy khó khăn và vất vả của vợ chồng anh.

Được biết, vợ Mạc Văn Khoa phải sinh mổ và vì sinh non trước một tháng nên con sinh ra phải đưa vào lồng kính, chưa được gặp mẹ.

Mạc Văn Khoa: Nhiều người hỏi sao lại khóc dữ thế nhưng tôi không thể kìm được nước mắt - Ảnh 1

Trên kênh Youtube của mình mới đây, Mạc Văn Khoa đã đăng tải một clip gửi lời cảm ơn tới mọi người đã chúc mừng, động viên vợ chồng anh. Anh tâm sự về quá trình sinh nở đầy vất vả của vợ:

"Hôm nay đã được 3 ngày kể từ ngày vợ tôi vào viện sinh mổ. Đến tận ngày hôm nay sức khỏe vợ tôi mới tạm ổn một chút và đứng dậy đi lại được một chút. Mấy bữa trước vợ tôi đau tới mức không đi nổi.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả cô dì chú bác, anh em người thân, đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng, động viên đến vợ chồng tôi, nhiều tới mức tôi không trả lời hết được. Hiện tại thì vợ tôi đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe tạm ổn rồi.

Thực sự, cuộc đời tôi chưa bao giờ trải qua những giây phút lo lắng, hạnh phúc lẫn lộn như vậy. Lúc con ra đời, tôi đã bật khóc. Nhiều người hỏi tôi sao lại khóc dữ thế nhưng tôi không thể kìm được nước mắt, phải trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu được.

Đó là cảm giác lần đầu đưa vợ đi đẻ, lại còn sinh non nữa. Đáng lẽ ra phải hơn một tháng nữa vợ tôi mới đẻ. Lúc đó vợ chồng tôi không ở nhà, còn đang ở Vũng Tàu để chuẩn bị cho tôi đi quay thì nước ối vợ tôi chảy ra, nguy hiểm vô cùng.

Mạc Văn Khoa: Nhiều người hỏi sao lại khóc dữ thế nhưng tôi không thể kìm được nước mắt - Ảnh 2

Vợ chồng tôi phải lập tức về Sài Gòn để nhập viện. Quãng đường từ Vũng Tàu về Sài Gòn lúc đó dài như quãng đường của cả một đời người. Tôi mong đợi từng giây từng phút sớm trôi thật nhanh.

Nhưng dù sao những giây phút đó đã qua rồi và mọi thứ đều ổn. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người.

Cho đến tận bây giờ vợ tôi vẫn chưa được gặp con vì vợ tôi sinh non, con còn yếu, đang phải nằm lồng kính, còn tôi chỉ được nhìn thấy con lúc mổ ra. Lúc nào khỏe, con tôi mới được cho ra. Vợ chồng tôi còn chuẩn bị sẵn nôi cho con nằm rồi.

Bây giờ cả vợ tôi và gia đình, bà nội, bà ngoại đều nông nóng trông chờ ngày con tôi ra khỏi lồng kính để được gặp. Tôi hi vọng con sớm khỏe để ra với bố mẹ".

Mạc Văn Khoa: Nhiều người hỏi sao lại khóc dữ thế nhưng tôi không thể kìm được nước mắt - Ảnh 3

Được biết, Mạc Văn Khoa và vợ đã ở bên nhau được hơn 5 năm, cùng trải qua nhiều khó khăn về kinh tế, cấm đoán từ gia đình. Mạc Văn Khoa dự định năm nay sẽ tổ chức hôn lễ nhưng dính dịch bệnh nên đành hoãn lại. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cả hai đã kịp đi làm giấy đăng kí kết hôn.

Thân hình gầy và góc nghiêng gây “mất điểm” của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Hình ảnh của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà sau 18 ngày đăng quang liên tục gây nhiều tranh cãi của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT