Lưu Thiên Hương có buổi hòa giải với NSƯT Minh Huyền, xóa đoạn clip bị ném điện thoại gây ồn ào dư luận nhiều ngày qua

Hậu trường 16/01/2024 15:23

Sáng nay (16/1), Lưu Thiên Hương cho biết ban giám đốc Nhạc viện TPHCM tiến hành buổi hòa giải giữa nữ nhạc sĩ và giảng viên, NSƯT Minh Huyền.

Những ngày qua, mạng xã hội dậy sóng sự việc ca sĩ Lưu Thiên Hương đăng tải đoạn clip bị đồng nghiệp ở Nhạc viện TP.HCM ném điện thoại vào người thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những bình luận bênh vực cho Thiên Hương thì không ít ý kiến trái chiều.

Lưu Thiên Hương có buổi hòa giải với NSƯT Minh Huyền, xóa đoạn clip bị ném điện thoại gây ồn ào dư luận nhiều ngày qua - Ảnh 1
Những ngày qua, mạng xã hội dậy sóng sự việc ca sĩ Lưu Thiên Hương đăng tải đoạn clip bị đồng nghiệp ở Nhạc viện TP.HCM ném điện thoại vào người thu hút sự quan tâm

Mới đây, theo thông tin từ Tri thức trực tuyến, sáng ngày 16/1, ban giám đốc Nhạc viện TP.HCM đã tiến hành buổi hòa giải giữa Lưu Thiên Hương và NSƯT Minh Huyền. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết, ban lãnh đạo nhạc viện thuyết phục cô tiếp tục ở lại giảng dạy. Không muốn cảm xúc cá nhân để ảnh hưởng tới công việc, trong khi cô đang hướng dẫn nhiều sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp nên Lưu Thiên Hương quyết định ở lại trường.

Về hướng xử lý của nhà trường với NSƯT Minh Huyền cũng như mối quan hệ hiện tại với đồng nghiệp, Lưu Thiên Hương cho biết cô không thể tiết lộ. Nữ nhạc sĩ cũng xóa bỏ đoạn clip cùng bài viết tố cáo việc bị NSƯT Minh Huyền ném điện thoại vào người.

Lưu Thiên Hương có buổi hòa giải với NSƯT Minh Huyền, xóa đoạn clip bị ném điện thoại gây ồn ào dư luận nhiều ngày qua - Ảnh 2
Nữ nhạc sĩ cũng xóa bỏ đoạn clip cùng bài viết tố cáo việc bị NSƯT Minh Huyền ném điện thoại vào người sau buổi hòa giải

Trước đó, sự việc ồn ào xảy ra vào ngày 12/1, Lưu Thiên Hương cho biết cô bị giảng viên, NSƯT Minh Huyền ném điện thoại vào người sau khi tranh cãi vấn đề liên quan đến chuyên môn. Vụ việc gây ồn ào buộc nhà trường báo cáo lên Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thời điểm đó, chia sẻ với báo Tiền Phong, ông Hoàng Ngọc Long - Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM cho biết, lãnh đạo nhà trường họp khẩn, thống nhất hình thức xử lý giảng viên Minh Huyền là khiển trách.

"Ban giám đốc nhận thấy hành vi của cô Minh Huyền sai và thiếu chuẩn mực. Giảng viên cũng nhận sai Chúng tôi xử lý trường hợp này đúng theo Bộ quy tắc ứng xử học đường mà Nhạc viện ban hành trước đó" - ông Hoàng Ngọc Long nói.

Lưu Thiên Hương có buổi hòa giải với NSƯT Minh Huyền, xóa đoạn clip bị ném điện thoại gây ồn ào dư luận nhiều ngày qua - Ảnh 3
Về hướng xử lý của nhà trường với NSƯT Minh Huyền cũng như mối quan hệ hiện tại với đồng nghiệp, Lưu Thiên Hương cho biết cô không thể tiết lộ

PGS.TS Lê Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. - khẳng định nhận được báo cáo từ Nhạc viện TPHCM về việc giải quyết đơn kiện của giảng viên Lưu Thiên Hương.

"Chúng tôi đã yêu cầu Nhạc viện làm thật nghiêm để không ảnh hưởng tới hình ảnh của đơn vị giáo dục, đặc biệt là hình ảnh, uy tín của giảng viên trong trường. Việc đưa ra hình thức xử lý giảng viên thuộc trách nhiệm của nhà trường" - Vụ trưởng Lê Anh Tuấn trả lời.

‘Việc Lưu Thiên Hương đăng clip lên mạng xã hội cũng phản cảm không kém hành vi ném điện thoại’

Việc nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tố cáo NSƯT Minh Huyền 'vi phạm đạo đức nghề giáo nghiêm trọng' vì ném điện thoại vào người cô gây ra những luồng thông tin trái chiều.

TIN MỚI NHẤT