Lo lắng Hari Won quá tuổi sinh nở, Trấn Thành tuyên bố sẽ nhận con nuôi: 'Có quá nhiều những đứa trẻ chưa có một ông bố bà mẹ tốt'

Hậu trường 15/07/2023 16:29

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Trấn Thành có những chia sẻ xúc động về việc nhận con nuôi nếu Hari Won quá tuổi sinh nở.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất nhì làng giải trí Việt. Tính đến nay, cả hai đã có 6 năm về chung một nhà nhưng tình cảm dành cho nhau vẫn luôn mặn nồng và khiến công chúng ngưỡng mộ. Tuy vậy, cho đến nay, cặp đôi vẫn chưa có kế hoạch sinh con dù đã kết hôn khá lâu. Không ít lần nữ ca sĩ gốc Hàn lộ nghi vấn mang thai, song sau đó đều lên tiếng đính chính và khẳng định chưa có tin vui.

Lo lắng Hari Won quá tuổi sinh nở, Trấn Thành tuyên bố sẽ nhận con nuôi: 'Có quá nhiều những đứa trẻ chưa có một ông bố bà mẹ tốt' - Ảnh 1
Trấn Thành - Hari Won là 1 trong những cặp vợ chồng đình đám của Showbiz Việt

Từng chia sẻ với báo chí về chuyện con cái, Trấn Thành khẳng định anh không quan trọng, chỉ cần vợ chồng sống hạnh phúc với nhau là đủ. "Tôi không quan trọng có con có cái, tôi cảm thấy thời gian với vợ rất quý báu, tôi dành thời gian cho vợ còn không đủ. Còn nếu người đàn ông nào đó quan trọng việc có con, thậm chí gia đình người ta quan trọng mà người ta mắc kẹt với điều này. Chúng ta tự ái, chúng ta tự ti với bản thân, lúc đó chúng ta không còn tinh thần làm cái gì cả", nam MC nói trong 1 buổi hợp báo.

Lo lắng Hari Won quá tuổi sinh nở, Trấn Thành tuyên bố sẽ nhận con nuôi: 'Có quá nhiều những đứa trẻ chưa có một ông bố bà mẹ tốt' - Ảnh 2
Nam MC khẳng định không quá cưỡng cầu chuyện con cái

Đến mới đây, xuất hiện trong vai trò là người cầm trịch chương trình Người Ấy Là Ai, trong tập mới nhất, ở phần lộ diện của chàng trai màu tím Somath cùng người yêu, cả hai đã có những chia sẻ xúc động.

Theo đó, Somath và người yêu đã bên nhau được 16 năm. Người yêu Somath kể rằng một lần, khi cả hai bàn về kế hoạch có con trong tương lai, Somath đã chọn nhận con nuôi. Ban đầu, người yêu hơi thất vọng khi nghe điều này. Nhưng sau đó, Somath nói rằng mình muốn nhận con nuôi để tạo điều kiện cho đứa trẻ thay đổi cuộc sống, tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn. Điều đó khiến người yêu Somath rất cảm động.

Ngay khi nghe những chia sẻ hết sức cảm động của cặp đôi, Trấn Thành không nén nổi cảm xúc. Anh cũng tiết lộ về kế hoạch nhận con nuôi trong tương lai. "Tư tưởng rất văn minh! Khi mình sinh một đứa bé ra đời, mình phải thật sự hiểu là mình đang làm cái gì. Tôi nói với vợ tôi rằng mai mốt nếu vợ chồng mình có nhiều việc làm quá, tới 40, 50 tuổi mình mới muốn có con, thì lúc đó nhiều khi vợ tôi lớn tuổi quá không thể sinh con, tôi hoàn toàn hạnh phúc với việc sẽ nhận một đứa con nuôi. Bởi vì tôi nghĩ rằng có quá nhiều những đứa trẻ trên thế giới này chưa có được cơ hội để nhận một ông bố bà mẹ tốt", Trấn Thành tâm sự.

Lo lắng Hari Won quá tuổi sinh nở, Trấn Thành tuyên bố sẽ nhận con nuôi: 'Có quá nhiều những đứa trẻ chưa có một ông bố bà mẹ tốt' - Ảnh 3
Nam MC họ Huỳnh trong chương trình Người Ấy Là Ai 

Đây không phải là lần đầu tiên nam MC nói về chuyện có con trên sóng truyền hình. Trước đó, về phía Hari Won, nữ ca sĩ ngậm ngùi cho biết cô phần nào tủi thân khi thấy bạn bè, đồng nghiệp xung quanh lần lượt có em bé. Một phần do sức khỏe của cô vì từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung nên khi mang thai sẽ nguy hiểm hơn người bình thường.

Lo lắng Hari Won quá tuổi sinh nở, Trấn Thành tuyên bố sẽ nhận con nuôi: 'Có quá nhiều những đứa trẻ chưa có một ông bố bà mẹ tốt' - Ảnh 4
Cặp đôi đều yêu trẻ con, tuy nhiên đến nay vẫn đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ 

Dù cả hai đều thích có tiếng trẻ thơ cười nói trong nhà, song đến hiện tại cả Hari Won và Trấn Thành đều không quá đặt nặng vấn đề này. Cặp đôi lựa chọn sống cuộc sống "vợ chồng son" hạnh phúc, còn con cái là lộc trời cho, không cưỡng cầu. 

Trường Giang tiết lộ khán giả vẫn kêu anh là Trấn Thành mỗi khi gặp ngoài đường

Mới đây, trong một chương trình, Trường Giang đã tiết lộ khán giả vẫn kêu anh là Trấn Thành mỗi khi gặp ngoài đường.

TIN MỚI NHẤT