Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023

Hậu trường 03/02/2024 12:25

Khán giả có nhiều sự lựa chọn về đội hình 7 chị đẹp trong mơ nếu lập nhóm nhạc. Trong đó, những cái tên như Trang Pháp, Lan Ngọc và Mỹ Linh là những cái tên được dự đoán là "chắc suất".

Tập cuối cùng của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sẽ lên sóng vào tối 3/2. Trong đêm chung kết, 14 chị đẹp sẽ chia là hai nhóm do Trang Pháp và MLee làm đội trưởng.

Nhóm MLee có Diệp Lâm Anh, Lệ Quyên, Phương Vy, Hồng Nhung, H’Hen Niê, Diệu Nhi.

Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023 - Ảnh 1

Nhóm Trang Pháp có Lan Ngọc, Mỹ Linh, Thu Phương, Nguyên Hà, Uyên Linh, Lynk Lee.

Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023 - Ảnh 2

Trải qua hành trình dài với nhiều phần trình diễn, 30 chị đẹp, 30 màu sắc, cá tính nhưng chỉ có 7 người được vinh danh, bước vào thành đoàn sau chung kết. Qua mỗi vòng thi đấu, khán giả cũng đủ thời gian đánh giá, lựa chọn đội hình trong mơ cho riêng mình.

Tin đồn râm ran trên mạng xã hội trước thềm chung kết, top 7 chị đẹp bước vào thành đoàn gồm Trang Pháp, diva Mỹ Linh, Thu Phương, Lệ Quyên, MLee, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh. Nếu đúng sự thật, thông tin này không khiến nhiều khán giả cảm thấy hài lòng.

Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023 - Ảnh 3

Trang Pháp: Cái tên được dự đoán giành lượt bình chọn cao nhất và là trưởng nhóm. Đây là chị đẹp "toàn năng" nhất chương trình, vừa hát tốt, nhảy đẹp, kỹ năng trình diễn cuốn hút vừa nhiều ý tưởng, thường thử thách bản thân với những vũ đạo khó.

Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023 - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Ninh Dương Lan Ngọc: Dù không quá nổi bật về giọng hát nhưng Lan Ngọc lại chính là tâm điểm của mỗi tiết mục. Điểm mạnh của Lan Ngọc là lượng người hâm mộ đông đảo, gương mặt rất sáng sân khấu, tinh thần chăm chỉ, cầu tiến. Ngoài ra, Lan Ngọc cũng có khả năng vũ đạo tốt.

Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023 - Ảnh 5

Mỹ Linh: Tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mỹ Linh mang đến cho khán giả hình ảnh diva đầy nhiệt huyết, trẻ trung, hài hước, trái ngược hoàn toàn với vẻ lạnh lùng trước đây. Mỹ Linh thể hiện đúng tinh thần đạp gió rẽ sóng mạnh mẽ, liên tục biến hóa qua từng thử thách. Đây cũng là lý do mà nữ ca sĩ được dự đoán sẽ chắc suất vào nhóm thành đoàn.

Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023 - Ảnh 6

Thu Phương: Tại các đêm công diễn, Thu Phương đều được đánh giá cao khi có những phần xử lý tinh tế, nâng tầm cho ca khúc. Không chỉ vậy, Thu Phương cũng sẵn sàng "lột xác", thể hiện những màn vũ đạo khó cùng đàn em trong chương trình.

Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023 - Ảnh 7

Diệp Lâm Anh: Ở các buổi công diễn, Diệp Lâm Anh luôn có lượt bình chọn cao, đặc biệt với kỹ năng trình diễn lôi cuốn. Cô gây ấn tượng với nhan sắc nổi trội, khả năng vũ đạo thuần thục, giọng hát cũng ở mức khá so với những ngôi sao tay ngang khác. Xét tiêu chí của một nhóm nhạc, Diệp Lâm Anh hoàn toàn có khả năng đảm nhiệm vai trò nhảy chính trong nhóm.

Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023 - Ảnh 8

Lệ Quyên: "Nữ hoàng phòng trà" cũng là người chiến thắng nhiều nhất tại mùa đầu tiên, chỉ có duy nhất một lần bước chân vào phòng nguy hiểm nhưng vẫn an toàn thăng cấp. Nhiều ý kiến dự đoán Lệ Quyên sẽ là cái tên góp mặt trong đội hình nhóm nhạc nữ chiến thắng.

Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023 - Ảnh 9

MLee: Sau nhiều năm hoạt động, MLee đã thành công khi ghi được dấu ấn tại chương trình. Tuy nhiên, việc thể hiện bản thân cũng khiến cho nữ ca sĩ vướng phải một số tranh cãi.

Không rõ ban tổ chức lựa chọn top 7 theo tiêu chí nào, nếu đúng với những gì xu hướng ở các nhóm Kpop, đội hình hoàn hảo cần đảm bảo mỗi thành viên đều đảm nhận một vai trò khác nhau, từ hát chính, hát phụ, nhảy chính, nhảy phụ, center (đứng vị trí trung tâm), visual (người nổi bật về ngoại hình), trưởng nhóm, gương mặt đại diện – đảm bảo yếu tố hút fan.

Lộ diện 7 chị đẹp được dự đoán sẽ chiến thắng tại chung kết 'Đạp gió' 2023 - Ảnh 10
Đội hình trong mơ của nhiều khán giả.

Đội hình hoàn hảo 7 thành viên của nhiều khán giả khi giữa các chị đẹp không có sự chênh lệch quá nhiều về tuổi tác, kinh nghiệm, sát sườn định hướng thường thấy của Kpop sẽ là Trang Pháp, Huyền Baby, Diệp Lâm Anh, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly.

Dễ thấy vị trí của các thành viên với đội hình trong mơ này, dù thực tế có nhiều chị đẹp ở danh sách này đã nói lời chia tay chương trình. Yếu tố hút fan, đảm bảo visual cho nhóm Ninh Dương Lan Ngọc và Huyền Baby đã và đang làm rất tốt, thậm chí có thể nói nằm top thí sinh hot nhất show Chị đẹp. Lan Ngọc hát yếu nhưng bù lại nhảy khá đẹp, có ngoại hình, trong khi Huyền Baby làm tốt ở nhiều mảng, có sân khấu tạo trend (xu hướng).

Phương Vy 'đau đớn' bó bụng suốt 7 năm sau khi sinh con vì tăng cân chóng mặt, vừa tái xuất 'Chị Đẹp' đã khiến dân tình 'lác mắt' vì body 'khét lẹt'

Ám ảnh việc bị chê bai ngoại hình, ca sĩ Phương Vy phải “làm bạn” với loại áo siết eo. Tuy nhiên ngay khi tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", nữ ca sĩ lại khiến dân tình choáng váng vì body "cháy" hơn cả vũ công.

TIN MỚI NHẤT