Lộ danh tính chị đẹp bị Lệ Quyên tố 'chơi xấu', 'hạ bệ người khác để làm bàn đạp', thực hư ra sao?

Hậu trường 22/01/2024 20:52

Danh tính của chị đẹp được Lệ Quyên nhắc đến khiến khán giả vô cùng tò mò.

Thời gian qua, chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng thu hút nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những màn trình diễn tài năng của các chị đẹp thì drama bên lề cũng gây sự chú ý không kém. Đặc biệt là ồn ào Lệ Quyên thẳng thắn nhắc đến một chị đẹp nào đó 'thèm khát vinh quang', "tính toán, rào trước đón sau, bất chấp, chèo lái mọi thứ, vứt hết công sức của người khác để làm bàn đạp".

Lộ danh tính chị đẹp bị Lệ Quyên tố 'chơi xấu', 'hạ bệ người khác để làm bàn đạp', thực hư ra sao? - Ảnh 1
Danh tính của chị đẹp được Lệ Quyên nhắc đến khiến khán giả vô cùng tò mò. Một bộ phận khán giả cho rằng Trang Pháp chính là người Lệ Quyên nhắc đến

Danh tính của chị đẹp được Lệ Quyên nhắc đến khiến khán giả vô cùng tò mò. Một bộ phận khán giả cho rằng Trang Pháp chính là người Lệ Quyên nhắc đến. Bởi nghi vấn dấy lên sau bức ảnh trên trang Instagram của Trang Pháp. Cô đăng ảnh toàn đội và gắn tên đủ tên các thành viên Hồng Nhung, MLee, Huyền Baby, chỉ trừ Lệ Quyên. 

Lộ danh tính chị đẹp bị Lệ Quyên tố 'chơi xấu', 'hạ bệ người khác để làm bàn đạp', thực hư ra sao? - Ảnh 2
Bởi nghi vấn dấy lên sau bức ảnh trên trang Instagram của Trang Pháp. Cô đăng ảnh toàn đội và gắn tên đủ tên các thành viên Hồng Nhung, MLee, Huyền Baby, chỉ trừ Lệ Quyên

Ở tập 13 mới lên sóng, phần thi mashup Tìm lại - Chưa bao giờ của nhóm MLee tạo dấu ấn và giành 324 phiếu bình chọn từ khán giả tại trường quay, được vào nhóm an toàn. Sau chương trình, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh trong màn trình diễn kèm lời khen dành cho đội trưởng MLee cùng nhóm DTAP. "Cảm xúc không cần phải ngay lối, quá tự hào và hạnh phúc. Cảm ơn siêu đội trưởng và nhóm DTAP siêu đẳng" - Lệ Quyên viết.

Lộ danh tính chị đẹp bị Lệ Quyên tố 'chơi xấu', 'hạ bệ người khác để làm bàn đạp', thực hư ra sao? - Ảnh 3
Lộ danh tính chị đẹp bị Lệ Quyên tố 'chơi xấu', 'hạ bệ người khác để làm bàn đạp', thực hư ra sao? - Ảnh 4
 Sau công diễn 5, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh trong màn trình diễn kèm lời khen dành cho đội trưởng MLee cùng nhóm DTAP

Dưới bài đăng, netizen bình luận rôm rả bàn luận về màn thể hiện của Lệ Quyên ở đêm công diễn. Tuy nhiên, một vài comment trái chiều cũng xuất hiện, thậm chí có tài khoản MXH nhắc tên Trang Pháp trong bài viết của Lệ Quyên. 

Lộ danh tính chị đẹp bị Lệ Quyên tố 'chơi xấu', 'hạ bệ người khác để làm bàn đạp', thực hư ra sao? - Ảnh 5
 Sau chương trình, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh trong màn trình diễn kèm lời khen dành cho đội trưởng MLee cùng nhóm DTAP

Ngay lập tức, Lệ Quyên có story đáp trả những bình luận tiêu cực. Đáng chú ý là comment nhắc tên Trang Pháp, "Nữ hoàng phòng trà" cũng chụp màn hình lại và viết status: "Ơ như nào, sao tự nhiên lại lôi ai đó vô đây". Phản ứng của Lệ Quyên một lần nữa khiến khán giả tin rằng giữa cô và Trang Pháp rạn nứt sau khi Công 3 lên sóng.

Lộ danh tính chị đẹp bị Lệ Quyên tố 'chơi xấu', 'hạ bệ người khác để làm bàn đạp', thực hư ra sao? - Ảnh 6
Tuy nhiên, một vài comment trái chiều cũng xuất hiện, thậm chí có tài khoản MXH nhắc tên Trang Pháp trong bài viết của Lệ Quyên. Ngay lập tức, Lệ Quyên có story đáp trả những bình luận tiêu cực

Về nghi vấn này, mới đây, theo thông tin từ báo Dân Việt, phía Lệ Quyên chưa phản hồi. Trong khi đó, phía Trang Pháp khẳng định không có "drama" nào giữa các chị em tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi không thể khám phá hết những tiềm năng của bản thân nếu như không có sự đồng hành của các chị đẹp khác. Đối với tôi, mỗi người đều là một mảnh ghép hoàn hảo của chương trình, thiếu ai cũng sẽ không trọn vẹn, ai phải ra về tôi đều rất buồn. Chúng tôi đã tin tưởng nhau, chia sẻ cùng nhau mọi thứ. Mỗi tiết mục thành công đều là công sức và sự đóng góp rất lớn của từng thành viên. Ai ai cũng cố gắng, và chính những thử thách đã gắn kết chị em tôi nhiều hơn.

Lộ danh tính chị đẹp bị Lệ Quyên tố 'chơi xấu', 'hạ bệ người khác để làm bàn đạp', thực hư ra sao? - Ảnh 7
 Phản ứng của Lệ Quyên một lần nữa khiến khán giả tin rằng giữa cô và Trang Pháp rạn nứt sau khi Công 3 lên sóng. Tuy nhiên, phía Trang Pháp khẳng định không có "drama" nào giữa các chị em tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Tôi biết ơn chương trình vì đã cho tôi cơ hội để có những người chị em mới, những người tôi thật sự nể phục và yêu quý không chỉ vì tài năng của họ mà còn vì cách họ đối nhân xử thế, yêu thương những người xung quanh, chia sẻ và gắn kết. Không hề có một sự đố kỵ, drama nào giữa các chị em, và đó cũng là lý do tôi nhận lời mời tham gia chương trình này".

 

Nghi vấn 'cạch mặt' Lệ Quyên nhiều năm, Hà Hồ vẫn còn giữ lại điều tình nghĩa này với 'bạn thân' Lệ Quyên

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn thân gắn bó trong showbiz, có nhiều điểm tương đồng trong tính cách, suy nghĩ. Đến năm 2015, nghi vấn cả hai "cạch mặt" vì mâu thuẫn khiến khán giả xôn xao.

TIN MỚI NHẤT