Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng nhau xuất ngoại sau ồn ào với Lý Phương Châu

Hậu trường 24/02/2018 06:10

Dịp đầu năm mới, Linh Chi và Lâm Vinh Hải vui vẻ tận hưởng chuyến đi sang xứ sở kim chi.

Cách đây vài giờ, Lâm Vinh Hải có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh sánh đôi cùng Linh Chi. Trong ảnh, anh mặc đồ bò khỏe khoắn, đội mũ, đeo ba lô, nở nụ cười rạng rỡ. Còn Linh Chi cũng lên đồ sành điệu không kém lúc đi bên cạnh Lâm Vinh Hải.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng nhau xuất ngoại sau ồn ào với Lý Phương Châu - Ảnh 1
Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng nhau sang Hàn nhân dịp đầu năm mới.

Kèm theo bức hình, vũ công này chia sẻ: “Chuyến đi đầu năm! Một nơi có dâu tây rất ngon và một nhóm nhạc mình vô cùng yêu thích”. Có thể thấy Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang có chuyến xuất ngoại sang Hàn Quốc nhân dịp đầu năm mới.
Mặc dù tuyên bố chia tay và giữ quan hệ bạn bè nhưng Linh Chi và Lâm Vinh Hải thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau. Không ít ý kiến cho rằng vì áp lực từ phía dư luận nên cặp đôi này quyết định “đường ai nấy đi” nhưng trên thực tế 2 người vẫn còn nhiều tình cảm dành cho nhau.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng nhau xuất ngoại sau ồn ào với Lý Phương Châu - Ảnh 2
Cặp đôi này vẫn thường xuyên sánh đôi tình tứ bên nhau dù đã tuyên bố chia tay.

Vừa qua giữa Linh Chi và Lý Phương Châu – vợ cũ của Lâm Vinh Hải đã xảy ra lùm xùm liên quan đến bé Kỳ Kỳ (con gái của Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu). Trong đó, Linh Chi ám chỉ Lý Phương Châu không cho Lâm Vinh Hải gặp con, lấy con gái ra để lợi dụng.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng nhau xuất ngoại sau ồn ào với Lý Phương Châu - Ảnh 3

Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng nhau xuất ngoại sau ồn ào với Lý Phương Châu - Ảnh 4
Linh Chi ám chỉ Lý Phương Châu không cho Lâm Vinh Hải gặp con.

Sau đó, có cư dân mạng lên tiếng trích Linh Chi lôi con gái của Lâm Vinh Hải ra sân si với Lý Phương Châu. Không để yên, Linh Chi thẳng thắn lên tiếng. Cô bày tỏ: "Nhân cách tôi chưa biết hơn ai nhưng tôi thấy tôi hơn cô ta đã (Mọi thứ về cô ta ngoại tình với Hiền Sến tôi và Hải có hết nhưng Hải vẫn im lặng vì muốn giữ lại cho cô ta một chút lòng tự trọng). Chứ không phải để đến giờ phút này mới đáp trả khi các bạn vào xỉa xói một tấm hình tôi úp với bé".

Bị chỉ trích sân si với Lý Phương Châu, Linh Chi đáp trả: 'Nhân cách tôi hơn cô ta!'

Khi bị nói mang bé Kỳ Kỳ ra để 'ăn thua' với Lý Phương Châu, Linh Chi đã không ngại ngần đáp trả anti fan.

TIN MỚI NHẤT