Liên tục bị lăng mạ, Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng: "Nếu các em muốn náo loạn chị cho giải tán FC"

Hậu trường 09/02/2018 06:51

Dòng chia sẻ khá dài của người đẹp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải một dòng status rất dài chia sẻ những bức xúc liên quan tới việc bị lăng mạ, đặt điều, nói xấu sau lưng.

Cô chia sẻ: "Nói nghe nè! Chị là nghệ sĩ nhưng chị không xúi giục hay kêu gọi các em yêu mến chị hay mua quà này cáp nọ tặng chị và càng không kêu gọi các em mua hàng ủng hộ chị nhé.

Chị cũng chẳng nhờ vả gì các em. Trong khi chị chỉ cần up 1 status là có hàng trăm người muốn giúp chị đấy các em ạ. Đừng quởn quá đi nói chị lợi dụng nhờ vả các em xong việc thì phủi bỏ nhé. Những ai đã làm việc với tôi thì lương tôi cũng đã thỏa thuận hẳn hoi, đồng ý mới bắt tay vào công việc chứ không có ép lương các bạn nhé. Các bạn không thích thì có quyền từ chối không làm mà. Đúng không?"

Liên tục bị lăng mạ, Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng: 'Nếu các em muốn náo loạn chị cho giải tán FC' - Ảnh 1
Mặc dù không nói rõ nhưng theo dự đoán của nhiều người, Nhật Kim Anh đã thuê một số người là fan hâm mộ của mình làm việc và sau đó có những mâu thuẫn về tiền lương hay lợi ích nên những người này đã lên tiếng nói xấu nữ ca sĩ. Thêm vào đó, có những tin đồn về việc Nhật Kim Anh đòi hỏi fan phải mua mỹ phẩm của cô.

Bức xúc với việc bị nói xấu, đặt điều và liên tục bị lăng mạ nên Nhật Kim Anh quyết định lên tiếng.

Cô cũng khẳng định, "ai đến với chị thì chị chào mừng, còn ai muốn ra đi thì không tiễn và càng không quan tâm". Nhật Kim Anh cho biết những việc cô làm tự bản thân cô hiểu đúng hay sai vì thế những "kẻ xấu" không cần kêu gọi ai đó tránh xa cô.

Liên tục bị lăng mạ, Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng: 'Nếu các em muốn náo loạn chị cho giải tán FC' - Ảnh 2
Nhật Kim Anh "dọa" sẽ giải tán FC.

Người đẹp nhắn nhủ FC của mình: "Những ai là FC của Mèo sát thủ, thật lòng yêu thương chị thì các em nên biết đúng sai đừng có nghe nói mà làm ảnh hưởng đến gia đình chúng ta. Còn nếu các em nghe và muốn náo loạn thì chị cho giải tán FC. Đầu năm khỏi offline luôn".

Được biết, cách đây không lâu, Nhật Kim Anh từng vướng vào một vụ việc gây xôn xao dư luận khi có một tài khoản trên facebook đặt điều, nói xấu và lăng mạ cô. Điều này khiến cô phải nhờ đến pháp luật và tìm đến tận nhà người nghi là chủ tài khoản facebook này.

Hồ Ngọc Hà tự lái siêu xe 7 tỷ tới chúc mừng Nhật Kim Anh

Không chỉ tự lái siêu xe Maserati giá 7 tỷ đồng tới sự kiện của Nhật Kim Anh, 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà còn ngẫu hứng lên sân khấu để hát tặng khách mời.

TIN MỚI NHẤT