Lê Việt Anh và bà xã cùng 'bật' chế độ độc thân trên trang cá nhân

Hậu trường 08/10/2018 12:28

Điều lạ là cả Lê Việt Anh và bà xã đều để chế độ này trong cùng một thời điểm. Fans hâm mộ 'đoán già đoán non' về một trận sóng ngầm đang xảy ra trong gia đình nam diễn viên.

Những tưởng cuộc sống của cặp đôi nhiều sóng gió này đang yên ấm và hạnh phúc, tuy nhiên - cư dân mạng tinh ý đã nhận ra sự thay đổi tình trạng hôn nhân trên Facebook của vợ chồng Lê Việt Anh. Không ai dám chắc, trong 2 người - ai đã "bật" chế độ độc thân trước nhưng hiện tại, trang cá nhân của cả 2 đều đang để chế độ này. Dù trước đó không hề có ồn ào, sóng gió hay mâu thuẫn gì. Câu chuyện về cô nàng Quế Vân đã qua khá lâu rồi. Đây không phải là lần đầu tiên, Hương Trần - vợ Việt Anh để chế độ độc thân. Được biết trước đó, lúc xảy ra chuyện ồn ào với diễn viên Bảo Thanh, bà xã Lê Việt Anh cũng đã "bật" chế độ này.

Lê Việt Anh và bà xã cùng 'bật' chế độ độc thân trên trang cá nhân - Ảnh 1

Lê Việt Anh và bà xã cùng 'bật' chế độ độc thân trên trang cá nhân - Ảnh 2

Cả Lê Việt Anh và bà xã Hương Trần đều bất ngờ "bật" chế độ độc thân

Điều lạ là cách đây khoảng một tháng, Hương Trần vẫn đăng status chúc mừng sinh nhật chồng đầy ngọt ngào. Diễn viên Lê Việt Anh cũng đã đáp lại bằng lời lẽ tương tự. Không chỉ để chế độ độc thân, bà mẹ trẻ cũng đã ẩn kha nhiều ảnh chụp chung với chồng gần đây. Hương Trần chỉ đăng status liên quan đến con trai Đậu Đậu hoặc làm đẹp cho bản thân.

Về phía Lê Việt Anh, được biệt hiện tại - nam diễn viên đang ở Sài Gòn, còn bà xã ở Hà Nội cùng con trai. Rất nhiều status gần đây của vợ anh, kèm theo cả ảnh của con trai, cũng không thấy Việt Anh like hay bình luận top 1 như mọi khi nữa. Những tín hiệu trên khiến fans hâm mộ đồn đoán về một mối mâu thuẫn nào đó đang tồn tại trong gia đình nam diễn viên.

Lê Việt Anh và bà xã cùng 'bật' chế độ độc thân trên trang cá nhân - Ảnh 3
Cách đây 1 tháng, bà xã Hương Trần vẫn đăng status chúc mừng sinh nhật Việt Anh đầy ngọt ngào. Và nam diễn viên cũng đã đáp lại bằng lời lẽ tương tự
Lê Việt Anh và bà xã cùng 'bật' chế độ độc thân trên trang cá nhân - Ảnh 4

Cư dân mạng đang đồn đoán gia đình nam diễn viên lại xảy ra mâu thuẫn

Từng 'chiến tranh' nảy lửa là thế, giờ Quế Vân và vợ Việt Anh lại vui vẻ góp mặt trong hội bạn thân

Quế Vân vừa khoe ảnh ăn uống tụ tập cùng hội bạn thân. Đáng chú ý là có cả bà xã Việt An là Hương Trấn góp mặt.

TIN MỚI NHẤT