Lê Minh Thành nói về chuyện tình oan gia trong phim "Hoa hồng cho sớm mai"

Hậu trường 22/07/2023 00:08

Nam chính phim "Hoa hồng cho sớm mai" - Lê Minh Thành cho biết có thời điểm anh cảm thấy xấu hổ thay nhân vật mình đóng.

Chỉ còn 1 tập nữa, phim truyền hình Hoa hồng cho sớm mai sẽ kết thúc. Trước khi khép lại hành trình nhiều cảm xúc cùng thành tích đạt rating cao nhất nước, ekip sản xuất Hoa hồng cho sớm mai đã hé lộ thông tin thú vị về các diễn viên Tường Vi - Lê Minh Thành. Nhân vật do Lê Minh Thành - Tường Vi đóng có chuyện tình oan gia, ban đầu ghét nhau ra mặt nhưng càng tiếp xúc thì càng thương yêu nhau hơn. 

Theo đó, ở nửa đầu phim, Trung (Lê Minh Thành) vì hận thù mù quáng nên đã vu oan cho Hằng (Tường Vi). 3 năm trước, Hằng từng đi tù vì gây tai nạn giao thông, làm em gái Trung là Nhi qua đời trong tức tưởi. Sau khi ra tù, Hằng bị đối xử tệ bạc, luôn chịu ánh mắt xem thường, ghẻ lạnh của người xung quanh.

Về phần Trung, do muốn trả thù Hằng nên mới cố tiếp cận và bày trò dằn vặt, hành hạ cô. Trung cho Hằng lên phòng của Nhi, sau đó vì hiểu nhầm mà vu oan cho cô là ăn cắp đồ. Bị đổ oan, Hằng ra sức phủ nhận. Tuy nhiên, Trung vẫn hung hãn mắng Hằng. Sau đó, Trung còn lục túi của Hằng để tìm bằng chứng là cô đang lấy cắp đồ. Đến khi không tìm ra gì cả, Trung mới biết mình đã hiểu nhầm Hằng.

Lê Minh Thành nói về chuyện tình oan gia trong phim 'Hoa hồng cho sớm mai' - Ảnh 1
Cảnh quay Trung giật dây chuyền và vu oan cho Hằng

Nói về cảnh quay vu oan cho Hằng, diễn viên Lê Minh Thành bày tỏ: "Tôi cảm thấy ngại, thấy xấu hổ thay nhân vật Trung khi quay cảnh này. Nó giống như kiểu rất hùng hổ vạch tội người khác, đến khi biết sự thật không phải như thế thì rất là quê, rất xấu hổ nhưng vẫn cố làm như không có gì. Trung giật dây chuyền trên cổ Hằng rồi nói nặng nhẹ đủ thứ, đó là hành vi không tốt. Tôi nghĩ, dù có tức giận thế nào thì cũng không nên đối xử với phụ nữ như vậy. Lúc thực hiện cảnh quay, tôi đặt mình vào hoàn cảnh của Trung. Tôi cho là Trung đang bị hận thù che lấp lý trí chứ bản chất con người anh ta không thô lỗ như thế".

Bên cạnh đó, Lê Minh Thành cũng chia sẻ, mối quan hệ giữa Trung với Hằng là chuyện tình oan gia. Sau nhiều lần hành hạ Hằng bất thành, Trung chuyển sang chiêu mới là ép Hằng uống rượu say rồi để 1 người đàn ông khác đưa cô đi. Tuy nhiên, khi Hằng thực sự bị mang đi rồi, sự lương thiện trong con người Trung trỗi dậy.

Lê Minh Thành nói về chuyện tình oan gia trong phim 'Hoa hồng cho sớm mai' - Ảnh 2
Trung và Hằng có chuyện tình oan gia trong phim

"Anh ta lập tức chạy theo để cứu Hằng. Trung tự cứu Hằng thoát khỏi cái bẫy cho mình giăng ra. Sau đó, Trung lại tự dằn vặt bản thân là làm như thế với phụ nữ là sai. Bộ phim này mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị, khi đóng vai Trung, tôi cố gắng thay đổi bản thân rất nhiều. Do nhân vật Trung có tính cách lạnh lùng, cứng rắn, còn tôi ở ngoài đời lại vui vẻ, sôi nổi. Tôi đã học nhiều thứ, từ cách đi đứng đến nói chuyện để hóa thân thành chủ tịch Trung sao cho hợp lý nhất", Lê Minh Thành nói thêm.

Tập cuối của phim Hoa hồng cho sớm mai lên sóng vào lúc 20g00 ngày 21/7 trên THVL1.

 

 

"Hoa hồng cho sớm mai": Nữ chính Tường Vi tiết lộ chuyện xin sửa kịch bản

Tường Vi cho biết cô đã xin đạo diễn sửa 1 số tình tiết liên quan đến nhân vật Hằng.

TIN MỚI NHẤT