"Hoa hồng cho sớm mai": Lê Minh Thành lo sợ khi quay cảnh lái xe suýt tông vào Tường Vi

Hậu trường 01/07/2023 08:20

Lê Minh Thành cho biết trong quá trình quay phim "Hoa hồng cho sớm mai" anh đã vô tình làm Tường Vi bị đau.

Đảm nhận vai chính trong phim truyền hình có rating cao nhất nước hiện nay - Hoa hồng cho sớm mai, Lê Minh Thành thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Với Hoa hồng cho sớm mai, Trung được miêu tả là người đẹp trai, tài giỏi, vừa mới từ nước ngoài về nước. Dẫu vậy, Trung lại mang trong lòng sự thù hận dành cho Hằng (Tường Vi). Trung cho rằng Hằng phải trả giá vì đã gây ra tai nạn giao thông khiến em gái anh chết ngay tại chỗ vào 3 năm trước. Thực tế thì người gây tai nạn không phải Hằng, cô chỉ là bị lừa nhận tội thay cho Thanh (Tim).

'Hoa hồng cho sớm mai': Lê Minh Thành lo sợ khi quay cảnh lái xe suýt tông vào Tường Vi - Ảnh 1
Lê Minh Thành đóng vai Trung trong phim "Hoa hồng cho sớm mai".

Nói về việc nhận vai nam chính, Lê Minh Thành cho biết: "Khi nhận kịch bản, tôi đã thấy vai này khá thú vị. Nhân vật Trung trong phim khác tôi rất nhiều, Trung lạnh lùng, đạo mạo và rất nghiêm túc, còn Lê Minh Thành thì sống thoải mái, vui vẻ hơn. Tôi rất áp lực khi đóng vai Trung, do tính cách khác nhau xa quá nên phải thay đổi bản thân để cho gần với hình tượng nhân vật hơn".

Ở đầu phim, Lê Minh Thành có cảnh quay lái xe suýt tông vào Tường Vi, nam diễn viên cho biết khi quay anh đã rất sợ. "Quay 7 lần mới xong, vì tôi sợ lắm mọi người ơi. Lúc chuẩn bị quay đã run rồi, sau đó vào quay thật thì còn run hơn nữa. Do tôi phải đánh lái, thực hiện cú quay đầu xe với tốc độ khá nhanh, kiểu như nhân vật Trung muốn lái xe tông Hằng để trả thù cho em gái nhưng sau đó dừng lại kịp lúc vậy đó. Tôi sợ nếu có sai sót trong tốc độ lái thì làm ảnh hưởng đến Tường Vi", Lê Minh Thành nói thêm.

'Hoa hồng cho sớm mai': Lê Minh Thành lo sợ khi quay cảnh lái xe suýt tông vào Tường Vi - Ảnh 2
Lê Minh Thành cảm thấy sợ khi quay cảnh tông xe vào Tường Vi.

 

'Hoa hồng cho sớm mai': Lê Minh Thành lo sợ khi quay cảnh lái xe suýt tông vào Tường Vi - Ảnh 3
Cảnh quay tông xe này phải quay đến 7 lần.

 

'Hoa hồng cho sớm mai': Lê Minh Thành lo sợ khi quay cảnh lái xe suýt tông vào Tường Vi - Ảnh 4
Tường Vi đóng vai Hằng - cô gái mồ côi, phải đi tù 3 năm vì bị lừa nhận tội lái xe tông chết người thay Thanh.

Lê Minh Thành chia sẻ thêm trong quá trình làm phim, anh có khá nhiều cảnh lôi kéo, hành hạ Tường Vi. Thậm chí, Lê Minh Thành còn tự mình quay cảnh nhấn đầu Tường Vi xuống nước vào nửa đêm. Khi nhập vai, anh không tiết chế được hành động nên nhiều lần khiến Tường Vi bị đau. "Những cảnh lôi kéo, nhấn nước hay hành hạ, tôi nói thật là Vi cảm thấy rất đau đó. Do tôi diễn hết sức, không tiết chế được lực tay nên đã khiến Tường Vi bị đau", Lê Minh Thành bày tỏ thêm.

Sở dĩ có điều này là vì nhân vật Trung của Lê Minh Thành quyết trả thù Hằng cho bằng được. Sau khi tai nạn xảy ra, em gái Trung là Nhi đã qua đời, mẹ của Trung vì không chịu nổi cú sốc nên cũng lâm bệnh nặng. Bà gần như bại liệt, chỉ nằm 1 chỗ. Đang yên đang lành bỗng dưng gia đình tan nát, Trung không còn giữ được sự điềm tĩnh.

'Hoa hồng cho sớm mai': Lê Minh Thành lo sợ khi quay cảnh lái xe suýt tông vào Tường Vi - Ảnh 5
Lê Minh Thành trong cảnh quay nhân vật Trung đau khổ vì mẹ ngã bệnh bất ngờ.

Dù Hằng đã đền tội bằng việc đi tù 3 năm nhưng với Trung thì như vậy vẫn là chưa đủ. Nói về lý do trả thù của nhân vật Trung, Lê Minh Thành chia sẻ thêm: "Nếu đặt bản thân ở vị trí của Trung, tôi cho rằng 3 năm tù chưa đủ. Em gái mất, mẹ bị liệt, công ty rơi vào cảnh khốn đốn vì không có người quản lý, Trung làm sao mà tha thứ dễ dàng được. Tuy nhiên, càng trả thù thì Trung càng nhận ra sự tốt đẹp trong con người Hằng. Dần dần, anh cũng sẽ phát hiện bí mật Hằng không gây tai nạn, cô chỉ nhận tội thay cho Thanh mà thôi. Còn chuyện Hằng với Trung có từ thù mà thành yêu hay không thì khán giả phải xem phim mới biết được".

 

 

"Hoa hồng cho sớm mai": Tường Vi tiết lộ lý do khiến vai Hằng khóc nhiều

Tường Vi cho biết ngay từ khi mới nhận kịch bản phim "Hoa hồng cho sớm mai", cô đã biết vai diễn này sẽ rất cực khổ.

TIN MỚI NHẤT