"Hoa hồng cho sớm mai": Tường Vi tiết lộ lý do khiến vai Hằng khóc nhiều

Hậu trường 01/07/2023 07:51

Tường Vi cho biết ngay từ khi mới nhận kịch bản phim "Hoa hồng cho sớm mai", cô đã biết vai diễn này sẽ rất cực khổ.

Đảm nhận vai nữ chính Hằng trong phim có rating cao nhất nước hiện nay - Hoa hồng cho sớm mai, Tường Vi thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Với Hoa hồng cho sớm mai, Tường Vi phải chịu nhiều khổ ải vì nhân vật cô đóng liên tục gặp rắc rối. Hằng là cô gái mồ côi, cô có mối tình tưởng như đã đơm hoa kết trái với Thanh (Tim). Tuy nhiên, số phận trớ trêu khiến Hằng phải chịu oan tội lái xe tông chết người. Sau đó, cô đi tù 3 năm và chịu cảnh khinh thường của người xung quanh.

'Hoa hồng cho sớm mai': Tường Vi tiết lộ lý do khiến vai Hằng khóc nhiều - Ảnh 1
Tường Vi đóng vai chính trong phim truyền hình "Hoa hồng cho sớm mai".

Đến lúc ra tù, Hằng lại bị vị hôn phu là Thanh phụ bạc. Mẹ của Thanh - bà Lê chê Hằng xuất thân hèn kém, dùng mọi cách để ép cô phải rời đi, đồng thời đẩy Thanh đến bên tình mới là Mỹ. Chưa hết bi kịch, Hằng còn đối mặt với Trung - người thân của cô gái qua đời trong tai nạn xe hơi năm xưa. Cho rằng Hằng giết em mình nên Trung mới quyết trả thù cô.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Tường Vi có những chia sẻ về vai diễn đang được yêu thích của mình. Tường Vi bày tỏ, ngay từ khi mới nhận lời mời đóng phim, cô đã biết rằng nhân vật Hằng chịu nhiều cực khổ, tuy nhiên te tua đến mức bị hành hạ như hiện tại thì đúng là Tường Vi khó lường trước được.

"Đọc kịch bản thì điều đầu tiên Vi nghĩ tới là sẽ cực đó, thứ hai là quay nhiều lắm nha. Trong 1 tập phim thì có đến 80% là cảnh quay có mặt Vi. Ngoài ra, Vi cũng nghĩ khi phim chiếu khán giả sẽ thích lắm, vì bộ phim này đánh dấu sự tái hợp của Tường Vi với Lê Minh Thành sau 2 năm, trước đây khán giả đã ghép đôi cho 2 đứa, bây giờ đóng chung phim, sẽ có nhiều điều thú vị".

'Hoa hồng cho sớm mai': Tường Vi tiết lộ lý do khiến vai Hằng khóc nhiều - Ảnh 2
Tường Vi có khá nhiều cảnh khóc ở bộ phim này.

 

'Hoa hồng cho sớm mai': Tường Vi tiết lộ lý do khiến vai Hằng khóc nhiều - Ảnh 3
Nhân vật Hằng đã đi tù 3 năm vì gây tai nạn chết người.

Bên cạnh đó, Tường Vi cũng thẳng thắn nói về chuyện nhân vật Hằng bị Thanh bỏ rơi và phải khóc rất nhiều. Tường Vi cho rằng ban đầu, Thanh có yêu Hằng, vì yêu nên mới đồng hành cùng nhau trong thời gian dài. Tuy nhiên, sau khi Mỹ xuất hiện thì mọi chuyện dần thay đổi. Hằng là cô gái đơn giản, ăn mặc xuề xòa, còn Mỹ lại xinh đẹp, tài giỏi, khéo léo, rất khó để Hằng tranh giành Thanh với Mỹ.

"Có nhiều nguyên do khiến Hằng - Thanh chia tay, đầu tiên là vì Mỹ xuất hiện. Mỹ là nguồn gió mới, tươi mát, đẹp đẽ, làm cho Thanh cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Còn Hằng thì bao nhiêu lâu năm cô vẫn luôn ở đó chăm sóc Thanh. Dù cho Thanh có đi đâu đi nữa thì Hằng vẫn ngồi chờ. Cá nhân Tường Vi thấy thì đây là chuyện cực kỳ nguy hiểm trong 1 mối quan hệ, nó tệ đến mức mà Thanh và mẹ của anh ta lúc nào cũng cảm thấy Hằng như là gánh nặng. Nhìn Hằng thì 2 mẹ con lại nhớ đến vụ tai nạn năm xưa, họ cảm thấy ngột ngạt và bất an. Chính những điều đó đã làm che hết tình yêu mà Thanh dành cho Hằng rồi cuối cùng dẫn đến mối quan hệ tan vỡ. Còn bản thân Hằng thì vì tổn thương mà khóc nhiều cũng là vì thế", Tường Vi nói thêm.

'Hoa hồng cho sớm mai': Tường Vi tiết lộ lý do khiến vai Hằng khóc nhiều - Ảnh 4
Tường Vi cho biết Hằng là cô gái đơn giản, luôn ăn mặc xuề xòa.

 

'Hoa hồng cho sớm mai': Tường Vi tiết lộ lý do khiến vai Hằng khóc nhiều - Ảnh 5
So với nhân vật Mỹ xinh đẹp, sang chảnh thì Hằng luôn cảm thấy tự ti.

Ngoài ra, Tường Vi cũng chia sẻ cảm xúc khi đóng vai bị người thứ ba chen vào mối quan hệ: "Chuyện về người thứ ba bây giờ không mới, nó tồn tại khắp nơi. Thỉnh thoảng thì người xung quanh cũng có kể cho Vi nghe về người thứ ba, nó là nỗi bức xúc, nhức nhối trong mỗi con người rồi, đặc biệt là phụ nữ. Vi đặt cảm xúc của mình vào nhân vật Hằng, khi đối mặt với Mỹ thì điều đầu tiên Hằng nhận ra là sự tủi thân. Hằng thua Mỹ mọi thứ. Vậy nên, trong đời thực, Vi cho rằng làm gì cũng phải chăm sóc bản thân, mình phải chỉn chu, tươi mới thì giữ được người yêu".

 

Đạo diễn phim Việt có rating cao nhất nước nói lý do chọn Tường Vi đóng chính

Đạo diễn Võ Việt Hùng của phim "Hoa hồng cho sớm mai" dành tặng Tường Vi nhiều lời khen.

TIN MỚI NHẤT