Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi để người khác cõng vào sự kiện

Hậu trường 27/09/2023 15:57

Clip một nhân viên sự kiện phải cõng Lê Dương Bảo Lâm, một nhân viên khác cầm ô che khiến dân mạng “nổ” ra nhiều tranh cãi.

Mới đây, dân mạng truyền nhau một đoạn clip trong đó Lê Dương Bảo Lâm để một nhân viên sự kiện cõng vào bên trong. Thậm chí, có một nhân viên khác cũng đi cùng bên cạnh để che ô cho nam nghệ sĩ.

Clip ngắn nhưng ngay lập tức khiến dân mạng tranh cãi. Nhiều cư dân mạng cho rằng Lê Dương Bảo Lâm có thái độ “ngôi sao”, làm khó nhân viên sự kiện.

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi để người khác cõng vào sự kiện - Ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi để người khác cõng vào sự kiện - Ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm phải có người cõng vào sự kiện.

“Nhìn hình ảnh này thấy không ổn chút nào” - một cư dân mạng bình luận.

“Thương bạn nhân viên phải cõng quá, người nhỏ hơn Lê Dương Bảo Lâm nhiều mà…” - một ý kiến khác chia sẻ.

Tuy nhiên, bên cạnh nhiều ý kiến chỉ trích, cũng có không ít khán giả bênh vực cho rằng Lê Dương Bảo Lâm diện “cây trắng” trong khi trời mưa, sợ ướt hay bẩn đồ, làm xấu hình ảnh nên nhờ nhân viên cõng để giữ được sự chỉn chu nhất khi lên sân khấu.

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi để người khác cõng vào sự kiện - Ảnh 3

Cũng có ý kiến khác cho biết có thể set đồ của Lê Dương Bảo Lâm do nhà tài trợ nên phải giữ gìn cẩn thận, không thể diện tuỳ ý.

Về phía Lê Dương Bảo Lâm, trước nhiều tranh cãi của cư dân mạng, nam diễn viên đáp trả dưới đoạn video: “Đứa nào tranh cãi? Nói! Có cái mỏ hỗn tụi bây cãi chứ ai cãi. Thấy quay là nghi rồi”.

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi để người khác cõng vào sự kiện - Ảnh 4

Đồng thời, Lê Dương Bảo Lâm cũng thể hiện độ hài hước của mình: “Thằng cõng anh là bạn trai anh, nên mấy đứa không cần lo”.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ tình cảnh bà xã buồn bã thu dọn 'tàn cuộc' sau sự cố quán nước đóng cửa khiến netizen xót xa

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ tình cảnh bà xã Quỳnh Quỳnh một mình dọn dẹp thực phẩm thừa sau sự cố quán nước đóng cửa khiến netizen xót xa.

TIN MỚI NHẤT