Lần đầu bênh bạn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị ném đá tả tơi

Hậu trường 26/02/2019 06:21

Vì lòng tốt của mình mà hoa hậu Đặng Thu Thảo rước hoạ vào thân.

Cách đây không lâu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải dòng trạng thái động viên cho người anh thân thiết của mình là đạo diễn Lê Thiện Viễn cùng bộ phim Vu Quy Đại Náo. Nguyên nhân là vì bộ phim đang đứng trước sự tẩy chay của khán giả vì scandal giữa hai diễn viên phụ của phim là Linh Chi và Lâm Vinh Hải cùng với vợ cũ của nam vũ công là Lý Phương Châu. "Thần tiên tỉ tỉ" hi vọng khán giả sẽ có cái nhìn khách quan, để nhìn vào chất lượng bộ phim và sự nỗ lực của toàn ê kíp: "Biết nói sao đây, quen với anh đã 6,7 năm nay... chỉ là chưa bao giờ thấy anh buồn như vậy trong công việc, cứ hết chuyện này đến chuyện kia xảy ra với đứa con đầu lòng đầy cố gắng, tâm huyết của anh và ekip hơn trăm người".

Lần đầu bênh bạn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị ném đá tả tơi - Ảnh 1

Đặng Thu Thảo mong khán giả hãy thương ê kíp phim và có cái nhìn công tâm về chất lượng phim

Tuy nhiên, lòng tốt này của hoa hậu Đặng Thu Thảo dành cho người bạn của mình lại vô tình khiến cô gặp rắc tối. Dòng trạng thái của Hoa hậu Đặng Thu Thảo vấp phải sự phản đối đến từ cư dân mạng. Đa số đều đồng lòng phải có những cuộc tẩy chay mạnh mẽ để các ê kíp sản xuất phim ở Việt Nam rút kinh nghiệm trong việc chọn lựa diễn viên. Vì trước đó đã có quá nhiều scandal không hay của diễn viên khiến khán giả ngao ngán đến rạp xem phim.

Lần đầu bênh bạn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị ném đá tả tơi - Ảnh 2Lần đầu bênh bạn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị ném đá tả tơi - Ảnh 3

Lần đầu bênh bạn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bị ném đá tả tơi - Ảnh 4

Nhiều cư dân mạng không hài lòng về ý kiến này của Đặng Thu Thảo. "Thần tiên tỉ tỉ" bị phản đối quyết liệt vì bênh bạn.

Đăng ảnh du hí đầu năm, vợ chồng Đặng Thu Thảo lại bị người đàn ông điển trai này chiếm trọn sự chú ý

Sự xuất hiện của cậu em chồng đã khiến vợ chồng Đặng Thu Thảo bị lu mờ.

TIN MỚI NHẤT