Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai

Hậu trường 19/11/2022 10:48

Thời gian chẳng làm ảnh hưởng đến nhan sắc của Lam Trường và Đan Trường.

Những năm 90, Đan Trường và Lam Trường là 2 cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Đến nay, họ đều trở thành "huyền thoại" trong lòng không ít người. Thời gian trôi qua, 2 nam ca sĩ vẫn hoạt động nghệ thuật song không năng nổ như thời còn trẻ. Thế nhưng, mỗi động thái của Đan Trường và Lam Trường đều được khán giả đặc biệt chú ý.

Không chỉ vậy, dù đã chạm ngưỡng U50 nhưng Đan Trường và Lam Trường vẫn giữ được nét phong độ đáng nể. Dường như, thời gian đã bỏ quên 2 "ông chú" này, khiến họ vẫn trẻ trung và điển trai đáng mê. Những bức ảnh chụp vội, chụp bằng camera thường cũng không làm khó được họ.

Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 1Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 2Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 3

Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 4
Vẻ phong độ của Lam Trường
Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 5
Thời gian dường như đã bỏ quên "anh hai" Lam Trường

Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 6

Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 7
Chẳng hề kém cạnh Lam Trường, Đan Trường cũng sở hữu gương mặt cực phẩm

Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 8Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 9

Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 10
Đan Trường vẫn giữ được nét trẻ trung, ngày càng trở nên phong độ

Đan Trường sinh năm 1976, từng nổi tiếng khắp Vbiz với loại bài hit như Kiếp ve sầu, Tình đơn phương,.... Suốt nhiều năm liền, cái tên Đan Trường được nhắc đến trên mọi diễn đàn. Anh bảy lần liên tiếp nhận giải "Ca sĩ được yêu thích nhất" của Làn sóng xanh. Đến năm 2013, Đan Trường kết hôn cùng doanh nhân Thủy Tiên và chuyển sang định cư ở Mỹ. Tháng 7/2021, cả 2 ly hôn và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau nuôi con.

Lam Trường sinh năm 1974. Cũng giống như Đan Trường, anh nổi tiếng là "soái ca" trong mộng của nhiều cô gái suốt những năm 90. Cuối năm 2014, Lam Trường kết hôn lần hai với Yến Phương. Suốt nhiều năm bên nhau, cả hai không ít lần vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Thế nhưng, Lam Trường luôn nhanh chóng lên tiếng đính chính và khẳng định cuộc hôn nhân của anh vẫn luôn hạnh phúc, anh tôn trọng và yêu thương vợ của mình.

Lam Trường và Đan Trường ở ngưỡng U50, ngày càng phong độ và điển trai - Ảnh 11
Lam Trường và Đan Trường đều là "soái ca" 1 thời của nhiều người

Đại diện Đan Trường khiếu nại Dương Edward vì hát không xin phép: "Liên lạc nhiều lần nhưng vẫn im lặng"

Chiều 26/10, đại diện ekip nam ca sĩ Đan Trường - “ông bầu” Hoàng Tuấn - cho biết đã gửi đơn khiếu nại lên Trung tâm Bảo vệ Quyền Tác giả Âm nhạc Việt Nam - CN Phía Nam (VCPMC) vì ca sĩ Dương Edward sử dụng 3 ca khúc nhạc Hoa lời Việt mà không xin phép.

TIN MỚI NHẤT