Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng

Hậu trường 08/04/2018 06:21

"40 tuổi Lâm Khánh Chi là một người phụ nữ thành công cùng Trần Phi Hùng chính thức vẽ tô cuộc sống với gam màu hồng đầy hạnh phúc" - người đẹp bày tỏ.

Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng.

Vừa khiến cộng đồng "dậy sóng" vì những bức hình nude nóng bỏng, Lâm Khánh Chi tiếp tục thu hút sự chú ý cộng đồng khi đăng tải dòng trạng thái hé lộ cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng với chồng trẻ.

Người đẹp viết: "Lâm Khánh Chi cô thiếu nữ xinh xắn với đôi má hồng hồng. Đúng vào thời điểm đánh dấu bước ngoặt trọng đại của cuộc đời, cô quyết định đến Thái Lan. Thái Lan là một thiên đường với nhiều lời hẹn ước. Ngay từ nhỏ cô đã có nhiều ước mơ cho riêng mình.

20 tuổi, Lâm Chí Khanh nói : "tớ là ai, tớ là thiên hạ vô địch có cái gì tớ không giành được chứ?

30 tuổi, các bạn đứng trên đỉnh núi hét: "Nước Thái Lan, đất nước tự do, ta hận ngươi, trả lại người yêu, trả lại Lâm Chí Khanh cho ta..."

35 tuổi, các bạn nhìn Lâm Khánh Chi: "Em không thể tin Lâm Khánh Chi là Lâm Chí Khanh ngày nào, không thể, không thể...

40 tuổi Lâm Khánh Chi là một người phụ nữ thành công cùng Trần Phi Hùng chính thức vẽ tô cuộc sống với gam màu hồng đầy hạnh phúc".

Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng - Ảnh 2

Trước đó, người đẹp tung ra những hình ảnh nude nóng bỏng "đốt mắt" fan.

 Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng - Ảnh 3Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng - Ảnh 4

 

Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng - Ảnh 5

"Cho dù bộ ảnh này phải đối diện với bao nhiêu lời khen chê không giới hạn thì nàng cũng sẽ không lùi bước. Cho dù bị ngã ở đây nàng cũng sẽ không hối hận, bởi ít nhất thì nàng cũng đã cố gắng có được bộ ảnh thật đẹp để làm kỷ niệm thời thanh xuân cho riêng mình” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng - Ảnh 6Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng - Ảnh 7Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng - Ảnh 8Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng - Ảnh 9Lâm Khánh Chi siêu quyến rũ kể cuộc sống hiện tại trải đầy hoa hồng - Ảnh 10

 

Ngoài bộ ảnh nude nóng bỏng, nhan sắc đời thường của Lâm Khánh Chi khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống ở gia đình chồng

Khi khoác lên mình bộ váy cưới cô dâu, bước chân về nhà chồng, hạnh phúc với một người chuyển giới như Lâm Khánh Chi có lẽ được nhân lên gấp bội so với một cô gái bình thường.

TIN MỚI NHẤT