Lâm Khánh Chi nói Vĩnh Thụy: Em không xứng đáng để chị trân trọng, quá hồ đồ

Hậu trường 15/10/2017 05:29

Khi Vĩnh Thụy cho rằng việc Lâm Khánh Chi thừa nhận từng có tình cảm với anh là việc quá vớ vẩn, chính vì vậy mỹ nhân chuyển giới này đã bức xúc lên tiếng.

Trong cuốn tự truyện của mình, Lâm Khánh Chi đã thừa nhận cô từng có tình cảm với siêu mẫu Vĩnh Thụy khi cả hai cùng tham gia một gameshow vào năm 2015. Lâm Khánh Chi chia sẻ trong quá trình quay, sức khỏe của ca sĩ chuyển giới không được tốt và Vĩnh Thụy luôn có những hành động giúp đỡ, bênh vực cô. Anh gọi cô là "công chúa", còn cô xem anh như "hoàng tử" trong lòng mình. Cô thích ủi quần áo, nấu mì cho anh vì điều đó làm cô hạnh phúc. Tuy nhiên dường như Vĩnh Thụy đã giũ bỏ quá khứ và cho rằng những điều Lâm Khánh Chi nói là quá xàm và vớ vẩn.

Vĩnh Thụy cho rằng việc Lâm Khánh Chi từng say nắng anh là quá xàm và vớ vẩn.
Vĩnh Thụy cho rằng việc Lâm Khánh Chi từng say nắng anh là quá xàm và vớ vẩn.

Trước điều này, Lâm Khánh Chi đã bức xúc lên tiếng nhắn nhủ tới Vĩnh Thụy: "Em không xứng đáng là một người đàn ông mà chị yêu mến và trân trọng. Em quá hồ đồ...Chị cảm thấy thất vọng về em...Em tưởng em là ai... Mà em thích thể hiện ra vẻ vậy...Thật là buồn cười...Vẻ đẹp bên ngoài ai chẳng có, chỉ cần tô quẹt tí là xong. Vẻ đẹp trong tâm thì mới khó, cố gắng vẽ vời cũng bằng không".

Lâm Khánh Chi thất vọng về câu nói của Vĩnh Thụy và cho rằng anh không xứng đánglà người đàn ông mà mỹ nhân chuyển giới từng yêu thương. Lâm Khánh Chi khá bức xúc về Vĩnh Thụy.
Lâm Khánh Chi thất vọng về câu nói của Vĩnh Thụy và cho rằng anh không xứng đánglà người đàn ông mà mỹ nhân chuyển giới từng yêu thương.
Lâm Khánh Chi khá bức xúc về Vĩnh Thụy.
Lâm Khánh Chi khá bức xúc về Vĩnh Thụy.

Vĩnh Thụy lên tiếng về chuyện từng được Lâm Khánh Chi yêu

Trước tin đồn cho rằng Lâm Khánh Chi từng say đắm mình, siêu mẫu Vĩnh Thụy đã lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT