Lại thêm một người cốt cán của phim 'Mẹ Tuệ' phủ nhận chuyện Cát Phượng có mặt trong nhóm chat, tuyên bố điều tra

Hậu trường 20/11/2018 11:58

Nhà sản xuất của phim là Bá Cường đã lên tiếng về sự việc và tuyên bố sẽ điều tra.

Mới đây, diễn viên An Nguy đã đăng đàn tố Cát Phượng đứng sau dàn dựng giật dây scandal tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn. An Nguy cũng tung những tin nhắn được cho là của Cát Phượng trong một nhóm chat phim "Mẹ Tuệ" làm bằng chứng. Tuy nhiên, Cát Phượng hoàn toàn phủ nhận và cho rằng những tin nhắn đó là giả mạo.

Lại thêm một người cốt cán của phim 'Mẹ Tuệ' phủ nhận chuyện Cát Phượng có mặt trong nhóm chat, tuyên bố điều tra - Ảnh 1

Câu chuyện giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng quả thật đang rất rối rắm và mệt mỏi

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Bá Cường, nhà sản xuất chính của bộ phim "Mẹ Tuệ" đã lên tiếng. Bá Cường khẳng định Cát Phượng không hề có trong nhóm trò chuyện mang tên "Mẹ Tuệ Team" như hình ảnh được đăng tải trong những ngày qua. Anh viết: "Cường chính là nhà sản xuất phim Mẹ Tuệ (DV chính Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn) – đạo diễn Phạm Huỳnh Đông! Hiện nay Cường đang trên đường đi Mỹ nhưng vì sáng giờ có rất nhiều người bạn đã inbox cho Cường hỏi về câu chuyện nữ diễn viên An Nguy đã public một đoạn chat giữa chị Cát Phượng với ekip phim Mẹ Tuệ để lên kế hoạch pr cho phim từ dự án phim Chú ơi (Có Kiều Minh Tuấn và An Nguy tham gia) sau đó tới phim Mẹ Tuệ.

Như Đạo diễn Huỳnh Đông đã lên tiếng phủ nhận nội dung đoạn chat kia, ekip sản xuất Mẹ Tuệ có group chat riêng nhưng là group dành cho ekip sản xuất phim hoàn toàn không có chị Cát Phượng trong group!"

Lại thêm một người cốt cán của phim 'Mẹ Tuệ' phủ nhận chuyện Cát Phượng có mặt trong nhóm chat, tuyên bố điều tra - Ảnh 2

Lại thêm một người cốt cán của phim 'Mẹ Tuệ' phủ nhận chuyện Cát Phượng có mặt trong nhóm chat, tuyên bố điều tra - Ảnh 3

Nhà sản xuất của "Mẹ Tuệ" là diễn viên Bá Cường cũng đã chính thức lên tiếng, phủ nhận việc Cát Phượng nằm trong nhóm chat

Bên cạnh đó, Bá Cường còn tuyên bố sẽ điều tra sự thật và công bố đến giới truyền thông trong thời gian sớm nhất: "Cường hẹn khi trở về nước sẽ cố gắng điều tra sự thật và có một buổi thông cáo báo chí rõ ràng về sự việc này vì cho tới hiện nay phim Mẹ Tuệ đang bị đóng băng vì những chuyện hoàn toàn không liên quan tới mình và ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình công ty và gây thiệt hại cho phim Mẹ Tuệ!

Cường rất sốc khi công sức của ekip phim Mẹ Tuệ đang bị xuyên tạc rất nhiều vì những thông tin chưa hề được kiểm chứng và có cảm giác như nó sẽ không bao giờ lắng xuống!".

Như vậy, tính đến thời điểm này, đã có ba thành viên trong đoàn phim "Mẹ Tuệ" là: đạo diễn Huỳnh Đông, nhà sản xuất Bá Cường và diễn viên Ái Châu phủ nhận chuyện Cát Phượng hùn vốn và cô cũng không tham gia nhóm chat có tên Mẹ Tuệ team nào đó. Thêm chi tiết để đọc giả suy ngẫm về tính xác thực của tin nhắn mà An Nguy đăng tải.

Cát Phượng công khai phản pháo nhà sản xuất 'Chú ơi, đừng lấy mẹ con'

Không còn nhân nhượng, Cát Phượng đã có động thái khi nhà sản xuất Dung Bình Dương viết tâm thư cho cô trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT