Là doanh nhân kiêm chủ nhà hàng ở Hà Nội, bố Doãn Hải My tặng quà cưới độc lạ cho con rể Đoàn Văn Hậu

Hậu trường 14/11/2023 14:22

Từ Hà Nội xa xôi, bố vợ doanh nhân của Đoàn Văn Hậu khiến dân tình xôn xao khi hết mực yêu chiều con gái và con rể.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn là chủ đề được nhiều người quan tâm bàn tán. Sau lễ cưới ở Thái Bình, sắp tới đây vào ngày 26/11, cặp đôi cũng sẽ làm thêm một buổi tiệc ở Hà Nội, đây là tiệc góp mặt của những bạn bè, đồng nghiệp của cả hai, bên cạnh đó là gia đình của cô dâu.

Là doanh nhân kiêm chủ nhà hàng ở Hà Nội, bố Doãn Hải My tặng quà cưới độc lạ cho con rể Đoàn Văn Hậu - Ảnh 1
Chăm lo chu đáo cho ngày vui của 2 con, từ Hà Nội xa xôi vẫn gửi quà cưới siêu độc lạ, khiến họ nhà trai ở Thái Bình.

Mới đây, một người thân trong họ nhà trai đã tiết lộ về món quà mà Văn Hậu được nhận từ bố vợ - ông Doãn Thanh Sơn ngay trước ngày cưới. Đó là những bình rượu ống tre được sử dụng ở tiệc cưới của cặp đôi Văn Hậu - Hải My vào 16h chiều ngày 11/11. Bình rượu này được khách mời dự cưới tấm tắc khen vì sự độc đáo khi có cô dâu chú rể trên thân ống tre. Rượu ống tre là loại rượu được ủ bên trong phần ruột rỗng của thân cây tre khi cây tre vẫn còn tươi tốt để tạo nên vị rượu dịu ngọt và có mùi thơm từ tre tươi hoà quyện với rượu.

Là doanh nhân kiêm chủ nhà hàng ở Hà Nội, bố Doãn Hải My tặng quà cưới độc lạ cho con rể Đoàn Văn Hậu - Ảnh 2
Sau lễ cưới ở Thái Bình, sắp tới đây vào ngày 26/11, cặp đôi cũng sẽ làm thêm một buổi tiệc ở Hà Nội, đây là tiệc góp mặt của những bạn bè, đồng nghiệp của cả hai, bên cạnh đó là gia đình của cô dâu

Ngoài ra, trong ngày ăn hỏi của cặp đôi Văn Hậu - Hải My, bố mẹ và các em của cô dâu cũng đã tự tay chuẩn bị các phần bánh kẹo, hồng sấy... mua từ Nhật Bản để tiếp đãi họ nhà trai. Những hành động nhỏ thể hiện tấm lòng của bố mẹ Văn Hậu dành cho con rể và gia đình thông gia.

Là doanh nhân kiêm chủ nhà hàng ở Hà Nội, bố Doãn Hải My tặng quà cưới độc lạ cho con rể Đoàn Văn Hậu - Ảnh 3
Bố Doãn Hải My chính là một trong những Hiphop dancer đầu tiên của Việt Nam, được biết đến với nickname Sơn Break

Về bố của Doãn Hải My, danh tính của ông cũng được cư dân mạng vô cùng quan tâm, nhiều người phát hiện ra một chi tiết đặc biệt về bố Doãn Hải My - chú Doãn Thanh Sơn. Theo đó, chú Sơn chính là một trong những Hiphop dancer đầu tiên của Việt Nam, được biết đến với nickname Sơn Break. Cùng thời với bố vợ Đoàn Văn Hậu còn có loạt “cây đa cây đề” làng Hiphop như Việt Max, Hà Lê,... Vì vậy với nhiều dân chơi Hiphop, Sơn Break vẫn là một trong những người đặt nền móng cho Hiphop Việt Nam.

Là doanh nhân kiêm chủ nhà hàng ở Hà Nội, bố Doãn Hải My tặng quà cưới độc lạ cho con rể Đoàn Văn Hậu - Ảnh 4
Doãn Hải My từng khoe ảnh bố hồi trẻ

Hiện tại, bố vợ Đoàn Văn Hậu không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vẫn giữ mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng. Bên cạnh đó, chú Sơn tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và công ty riêng. Ngoài ra bố Doãn Hải My cũng là ông chủ một nhà hàng ở vị trí đắc địa tại Hà Nội.

Là doanh nhân kiêm chủ nhà hàng ở Hà Nội, bố Doãn Hải My tặng quà cưới độc lạ cho con rể Đoàn Văn Hậu - Ảnh 5
Phong cách lịch lãm của bố cô dâu khiến dân tình trầm trồ

Khi đã ngoài 40, bố Doãn Hải My vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi sự thần thái phong độ, phong cách ăn mặc sang trọng. Trong đám cưới của con gái vừa qua, bố Hải My tự điều khiển chiếc xe Mercedes-AMG G63 về Thái Bình để chuẩn bị cho tiệc cưới của con gái. 

'Nhạc phụ' của Đoàn Văn Hậu xuất hiện cực chất, khí chất bảnh bao làm lu mờ cả con rể, lái G63 đưa ái nữ về dinh

Ở lễ cưới tiền tỷ của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, bên cạnh hai nhân vật chính luôn nổi bật và xứng danh "trai tài, gái sắc", người hâm mộ còn được gặp gỡ bố vợ của Đoàn Văn Hậu.

TIN MỚI NHẤT