Kí tắt tên trên quà tặng Kỳ Duyên, Cường Đô la - Đàm Thu Trang khẳng định một đôi?

Hậu trường 14/11/2017 05:37

Cường Đô La và Đàm Thu Trang được cho là đã có động thái "quyết liệt" chứng minh họ là một đôi.

Vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm áp bên cạnh gia đình và bạn bè mừng sinh nhật 22 tuổi. Người đẹp nhận được nhiều lời chúc mừng tuổi mới và những món quà đắt tiền.
Đáng chú ý trong số đó là chiếc túi hiệu từ người chị thân thiết Đàm Thu Trang được Kỳ Duyên khoe trên instagram cá nhân. Đặc biệt hơn cả là ở phần kí tên trên thiệp lại để là: "Anh chị Cường Trang" (viết tắt của Cường Đô la - Đàm Thu Trang). Điều này khiến cho công chúng khẳng định cặp đôi gây xôn xao thời gian qua đã chính thức công khai sau tin đồn đính hôn.

Kí tắt tên trên quà tặng Kỳ Duyên, Cường Đô la - Đàm Thu Trang khẳng định một đôi? - Ảnh 1Kí tắt tên trên quà tặng Kỳ Duyên, Cường Đô la - Đàm Thu Trang khẳng định một đôi? - Ảnh 2

Món quà và thiệp chúc mừng có kí tên
Món quà và thiệp chúc mừng có kí tên "Cường Trang" của Cường Đô lavà Đàm Thu Trang tặng Kỳ Duyên ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Trước đó, Đàm Thu Trang lần đầu xuất hiện trên instagram của Cường Đô la khi doanh nhân chia sẻ hình ảnh này trên facebook cá nhân. Đây được xem là động thái Cường Đô la muốn ngầm công khai bạn gái mới với công chúng.

"Doanh nhân phố núi" đăng ảnh cùng Đàm Thu Trang trên trang cá nhân cách đó không lâu

Cường Đô la lần đầu đăng ảnh xuất hiện cùng 'bạn gái tin đồn' Đàm Thu Trang

Đây được coi là động thái cho thấy đại gia Cường Đô la muốn công khai chuyện hẹn hò với chân dài Đàm Thu Trang.

TIN MỚI NHẤT