Không chỉ Ngọc Trinh, chồng Ngô Thanh Vân cũng phẫu thuật gấp vì tai nạn xe moto

Hậu trường 18/10/2023 18:44

Thực hiện động tác khó khi lái mô tô, Huy Trần - chồng “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã gặp nạn, phải nhập viện phẫu thuật gấp.

Cách đây không lâu, Ngô Thanh Vân tiết lộ Huy Trần gặp phải tai nạn khi điều khiển xe phân khối lớn. Không lâu sau đó, chồng Ngô Thanh Vân đã chia sẻ lại clip ghi lại ảnh té đập mạnh chân xuống đường và hành trình điều trị tốn kém. Huy Trần thừa nhận bản thân đã "chơi ngu" khi thực hiện động tác khó, dù đã mặc đồ bảo hộ nhưng vẫn bị thương nặng.

Sau khi làm các kiểm tra, bác sĩ kết luận Huy Trần bị đứt dây chằng chéo trước, dây chằng trong và dập sụn cần điều trị ngay. Cuộc phẫu thuật này kéo dài trong 90 phút, phải nằm viện 5 ngày và mức chi phí là gần 120 triệu đồng ở một bệnh viện quốc tế.

Không chỉ Ngọc Trinh, chồng Ngô Thanh Vân cũng phẫu thuật gấp vì tai nạn xe moto - Ảnh 1

Ngô Thanh Vân ở bên chồng trong quá trình điều trị.

Không chỉ Ngọc Trinh, chồng Ngô Thanh Vân cũng phẫu thuật gấp vì tai nạn xe moto - Ảnh 2

Cô bóp chân, chăm sóc chồng từng tí.

Không chỉ Ngọc Trinh, chồng Ngô Thanh Vân cũng phẫu thuật gấp vì tai nạn xe moto - Ảnh 3

Huy Trần nằm 5 ngày trong bệnh viện để phẫu thuật.

Về tình trạng sức khoẻ hiện tại, chồng của Ngô Thanh Vân cho hay: "Sau phẫu thuật 1 ngày tôi đi đã vững hơn. Nhưng chấn thương này cũng khiến việc đi lại rất khó khăn, cứ đứng 5-10 phút là phải chườm đá để giảm đau. Từ giờ đến 6 tháng tiếp theo là không được thể thao mạnh và lái moto, biết sao giờ chơi ngu thì phải chịu thôi". Để nhanh chóng phục hồi và trở lại sinh hoạt bình thường, Huy Trần đã thuê người trị liệu tại nhà. Trong thời gian này, Ngô Thanh Vân cũng luôn đồng hành và vào bếp nấu nướng chăm sóc chồng.

Không chỉ Ngọc Trinh, chồng Ngô Thanh Vân cũng phẫu thuật gấp vì tai nạn xe moto - Ảnh 4

Không chỉ Ngọc Trinh, chồng Ngô Thanh Vân cũng phẫu thuật gấp vì tai nạn xe moto - Ảnh 5

Ngọc Trinh xây xát, khâu 3 mũi vì ngã khi thực hiện động tác khó trên xe moto đang chạy.

Không chỉ Huy Trần, Ngọc Trinh cũng mới trở thành tâm điểm chú ý khi bị ngã lúc thực hiện động tác khó trên xe mô tô. Ngọc Trinh chia sẻ clip ghi lại hình ảnh cô điều khiển mô tô phân khối lớn đã có hành động tạo các kiểu dáng khó. Có lúc, Ngọc Trinh còn đứng trên xe, thả hai tay hay ngồi một bên xe, lái xe một tay, có lúc quỳ gối trên yên xe và lái xe bằng một tay…

Vì chưa vững tay lái, thực hiện động tác khó nên Ngọc Trinh bị mất tầm nhìn, ngã mạnh xuống đường. Cú ngã khiến Ngọc Trinh phải khâu 3 mũi ở chân, xây xát nhiều nơi trên cơ thể.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn bị Đội CSGT - TT Công an TP Thủ Đức lập biên bản vi phạm hành chính với 2 lỗi vi phạm gồm nằm trên yên xe điều khiển xe và không có giấy phép lái xe. Với lỗi vi phạm trên, người mẫu Ngọc Trinh sẽ bị tạm giữ phương tiện vi phạm và sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính.

Huy Trần gặp tai nạn chấn thương, Ngô Thanh Vân chỉ tỏ rõ thái độ 'dở khóc dở cười' này!

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại quá trình Huy Trần gặp phải tai nạn khi điều khiển xe phân khối lớn.

TIN MỚI NHẤT