Khoảnh khắc 1 giây lộ gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của con gái Tăng Thanh Hà

Hậu trường 10/03/2019 18:20

Con gái Cloe của Tăng Thanh Hà sắp tròn 2 tuổi và đây là lần đầu tiên công chúng được ngắm gương mặt của bé.

Trên instagram, Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ với công chúng loạt clip chơi đùa cùng con gái Cloe tại nhà. Dù bận trăm công nghìn việc, nữ diễn viên vẫn dành thời gian ở bên con, nô đùa những trò chơi con trẻ hết sức ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Như thường lệ, nữ diễn viên không tiết lộ gương mặt cận cảnh của con gái. Tuy nhiên, trong 1 khoảnh khắc chơi trốn tìm trên ghế cùng con gái, người hâm mộ đã được ngắm gần như trọn vẹn khuôn mặt đáng yêu của bé Cloe. Dù chỉ trôi qua 1 giây, dễ nhận ra bé Cloe có gương mặt bầu bĩnh và làn da hồng hào trắng trẻo.

Khoảnh khắc 1 giây lộ gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của con gái Tăng Thanh Hà - Ảnh 1

Đáng chú ý nữa là giọng nói dễ thương của em bé. Còn ít ngày nữa là tròn 2 tuổi nhưng Cloe đã nói khá dõng dạc và trò chuyện với mẹ hoàn toàn bằng tiếng Anh. "Mama, where are you?" (Mẹ ơi, mẹ ở đâu?), giọng của bé Cloe được Tăng Thanh Hà ghi lại trong clip khiến fan cảm thấy tan chảy.

Tăng Thanh Hà hạ sinh con gái Cloe vào 14/3/2017. Nhiều lần ngọc nữ khoe chân dung con gái từ phía sau với vóc dáng cao lớn, phổng phao hơn bạn bè cùng tuổi.

Khoảnh khắc 1 giây lộ gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của con gái Tăng Thanh Hà - Ảnh 2

Bức ảnh con gái Cloe được ông xã Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Vừa về Việt Nam, Tăng Thanh Hà diện váy xẻ gợi cảm chụp hình cùng ông xã

Sau chuỗi ngày vi vu trên đất Mỹ, Tăng Thanh Hà đã về lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Hiện tại, "ngọc nữ" có phần tăng cân và dung nhan được nhận xét xinh đẹp và rạng rỡ hơn trước.

TIN MỚI NHẤT