Khánh Thi bất ngờ khoe Nguyệt "thảo mai" của "Phía trước là bầu trời" là bạn thân 25 năm

Hậu trường 04/05/2018 06:34

Nữ kiện tướng dancesport bất ngờ khoe ảnh cô chụp cùng với nhân vật đang "hot" trên mạng xã hội suốt những ngày qua.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ khoe ảnh chụp hình cùng người bạn thân thiết của mình. Nhân vật ấy không ai khác chính là Hà Hương, người đóng vai Nguyệt "thảo mai" trong "Phía trước là bầu trời".

Khánh Thi viết: "Cô bạn chẳng thân đến 25 năm rồi. Bỗng người ta đặt tên nó là "Thánh thảo mai" chỉ bởi vì ai đó "đào mộ" lên được trích đoạn nó đóng trong "Phía trước là bầu trời" từ 17 năm trước. Hai đứa hàn huyên hỉ hả và đùa với nhau rằng: Ủa, mày nổi tiếng thế à?".

Khánh Thi bất ngờ khoe Nguyệt 'thảo mai' của 'Phía trước là bầu trời' là bạn thân 25 năm - Ảnh 1
Cả hai thân thiết với nhau và cùng có chung đam mê nhảy múa.

Đươc biết, thời gian gần đây, chị Hương Hà, người thủ vai Nguyệt "thảo mai" của "Phía trước là bầu trời" được khán giả chia sẻ hình ảnh rầm rộ trên mạng xã hội. Bất ngờ lớn nhất, dù bộ phim đã phát sóng cách đây đã 17 năm nhưng câu chuyện hay trích đoạn thoại của Hương Hà vẫn được khán giả thích thú.

Nói về nhân vật Nguyệt "thảo mai", Hương Hà dành những tình cảm đặc biệt. Cô chia sẻ: "Thực ra chị nghĩ không phải cô ấy lươn lẹo đâu, mà cô ấy là một người nhạy bén, thức thời. Hiện tại trải qua 17 năm thì những cái từ như "thảo mai, thảo nguyệt, thả thính" mới bắt đầu được đưa ra. Thực ra cô Nguyệt đó cô ấy đã thức thời trước chúng ta gần 20 năm".

Khánh Thi bất ngờ khoe Nguyệt 'thảo mai' của 'Phía trước là bầu trời' là bạn thân 25 năm - Ảnh 2
Hà Hương "chết vai" với Nguyệt "thảo mai".

Dù không xuất hiện trong làng giải trí hay tham gia nghệ thuật nhưng Hà Hương vẫn có mối quan hệ thân thiết với nhiều đồng nghiệp nổi tiếng. Khánh Thi cũng là một trong những người bạn ấy. Đặc biệt, cả hai đều có niềm đam mê nhảy múa như nhau.

Sao cứ mãi nhắc về Nguyệt 'thảo mai' trong khi Phía trước là bầu trời còn có một Trà cave với cuộc đời đầy éo le

Sẽ là một thiếu sót khi mãi nhắc về Nguyệt "thảo mai" mà quên đi nhân vật từng gây sốt này trong phim Phía trước là bầu trời.

TIN MỚI NHẤT