Nguyệt trong 'Phía trước là bầu trời' từng lọt top 6 'Phụ nữ thế kỷ 21'

Hậu trường 03/05/2018 12:01

Nhân vật đang 'hot' nhất mạng xã hội hiện nay, diễn viên Hà Hương - vai Nguyệt trong phim 'Phía trước là bầu trời' từng lọt vào top 6 mùa giải đầu tiên của chương trình thực tế 'Phụ nữ thế kỷ 21'.

Với những 8X, 9X đời đầu, Phụ nữ thế kỷ 21 là một trong những chương trình truyền hình thực tế đầu tiên nhận được sự theo dõi của đông đảo khán giả. Nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp thể chất lẫn tâm hồn của phụ nữ Việt Nam, mỗi tập của chương trình sẽ là những thử thách về tinh thần đồng đội, khiếu thẩm mỹ, thử thách thể chất, ứng phó tình huống... Đặc biệt, sắc đẹp không phải là yếu tố quyết định thành công của thí sinh tại cuộc thi này. Tự tin, thông minh, đảm đang, nhân hậu, duyên dáng, nhất là khả năng dung hòa mối quan hệ giữa bản thân, gia đình và sự nghiệp là những tiêu chí quan trọng để đánh giá thí sinh.

Tại thời điểm đó, những cái tên 'hot' nhất nhì làng giải trí như Kim Tuyến, Lã Thanh Huyền, Mai Khôi, Nguyệt Ánh... đều tham gia chương trình này. Ngoài ra, còn có một cái tên khi nhắc đến sẽ được mọi người rất thích thú, đó chính là diễn viên Hà Hương hay còn được biết đến với vai 'Nguyệt đanh đá' trong phim Phía trước là bầu trời. Ít ai biết, cô đã từng lọt vào top 6 của chương trình Phụ nữ thế kỷ 21.

Nguyệt trong 'Phía trước là bầu trời' từng lọt top 6 'Phụ nữ thế kỷ 21' - Ảnh 1

Hà Hương từng lọt top 6 của chương trình 'Phụ nữ thế kỷ 21'

  Là một trong những thí sinh được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vị Quán quân với tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn, tuy nhiên, Hà Hương chỉ dừng lại ở top 6 khiến nhiều người tiếc nuối.

Nguyệt trong 'Phía trước là bầu trời' từng lọt top 6 'Phụ nữ thế kỷ 21' - Ảnh 2
Cô 'Nguyệt đanh đá' trong Phía trước là bầu trời
Nguyệt trong 'Phía trước là bầu trời' từng lọt top 6 'Phụ nữ thế kỷ 21' - Ảnh 3

Và một Hà Hương đằm thắm ngoài đời thực.

Cuộc sống hiện tại của Nguyệt trong "Phía trước là bầu trời": Sáng đi dạy múa, tối về làm chủ quán bia

Sau bộ phim "Phía trước là bầu trời", Hà Hương - nữ diễn viên đảm nhận vai Nguyệt không tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn. Thay vào đó, cô quyết định rút lui khỏi showbiz để vun vén cho tổ ấm nhỏ.

TIN MỚI NHẤT