Khán giả tròn mắt nhìn Quốc Cơ làm xiếc với con trai 2 tuổi

Hậu trường 21/09/2018 06:38

“Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ cùng vợ Hồng Phượng và con trai tham gia sự kiện tặng quà trung thu cho 600 trẻ em khuyết tật.

Chiều 19.9, chương trình "Gắn kết yêu thương" được diễn ra tại TP.HCM, trao quà trung thu cho 600 trẻ em trẻ em khuyết tật tại Trung âm Bảo trợ dạy nghề và Tạo việc làm cho người tàn tật TP.HCM.

Ngoài các mạnh thường quân, chương trình còn có sự tham gia của nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ. Anh đi cùng vợ là MC Hồng Phượng và con trai Giang Vĩ Lâm, 2 tuổi. Theo Quốc Cơ, đây là lần đầu tiên vợ chồng anh cho con trai tham gia một chương từ thiện.

Riêng Hồng Phượng, cô chia sẻ: “Tôi muốn tập cho bé sự dạn dĩ, năng động và sớm cảm nhận tình yêu thương của con người ngày từ bé. Nếu có điều kiện, tôi và anh Cơ sẽ cho bé tham gia nhiều chương trình như vậy”.

Khán giả tròn mắt nhìn Quốc Cơ làm xiếc với con trai 2 tuổi - Ảnh 1

Quốc Cơ, Hồng Phượng và con trai 2 tuổi.

 Tại chương trình, Giang Vĩ Lâm cũng được mọi người quan tâm và cùng chụp hình lưu niệm. Gây chú ý hơn khi Quốc Cơ làm xiếc với con trai. Cậu bé 2 tuổi giữ thăng bằng và được bố nâng lên cao bằng 1 tay. Chứng kiến khoảnh khắc này, nhiều khán giả tròn mắt ngạc nhiên rồi vỗ tay, reo hò cổ vũ.

Với tư cách là một nghệ sĩ xiếc và một người bố, Quốc Cơ khẳng định anh không làm gì gây hại đến sự phát triển của con trai.

“Khi bé được 3 tháng tuổi, tôi đã tập cho con. Tôi cho bé làm quen với việc rèn luyện đôi chân. Tôi thường dùng tay đẩy chân để bé gồng lại. Dần dần, đôi chân của bé thẳng ra và có lực bật.

Tôi có nhiều bạn bè có chuyên môn nên học tập ở họ rồi về áp dụng. Theo tôi, đó chỉ là việc tôi chơi với con chứ không phải tập xiếc gì lớn lao. Tôi chỉ giúp con cứng cáp và khỏe mạnh như những đứa trẻ bình thường”, Quốc Cơ chia sẻ.

Khán giả tròn mắt nhìn Quốc Cơ làm xiếc với con trai 2 tuổi - Ảnh 2

Quốc Cơ làm xiếc với con trai.

 MC Hồng Phượng và Quốc Cơ kết hôn vào tháng 2.2016, sau 6 tháng yêu nhau. Đến tháng 12, MC Hồng Phượng hạ sinh con trai đầu lòng. Trước đó, vào ngày 22.12.2016 anh cùng em trai Quốc Nghiệp cũng đã xuất sắc lập kỷ lục Guinness Thế giới.

Quốc Cơ chia sẻ ngoài thời gian tập luyện, đi diễn, hầu như anh chỉ ở bên cạnh vợ và con trai. Anh luôn giúp vợ trong việc chăm sóc con, chơi đùa cùng con và rất mong con trai sẽ theo nghiệp xiếc của bố, nhưng sẽ tôn trọng đam mê và sở thích của con khi Giang Vĩ Lâm trưởng thành.

Khán giả tròn mắt nhìn Quốc Cơ làm xiếc với con trai 2 tuổi - Ảnh 3

Từ nhỏ, Giang Vĩ Lâm đã được bố cho làm quen với việc giữ thăng bằng.

 Còn đối với Hồng phượng, sau khoảng thời toàn tâm chăm sóc gia đình nhỏ của mình, khi con trai đã cứng cáp, "Én vàng 2006" lên kế hoạch quay lại với công việc.

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ nói về “lỗi lầm lớn nhất” với vợ

Quốc Cơ chia sẻ, anh cảm thấy lỗi lầm rất lớn của anh với vợ là thời điểm vợ anh sinh con ở nhà thì anh đang đi lưu diễn ở nước ngoài. Việc không thể ở cạnh vợ trong thời khắc quan trọng nhất luôn khiến anh cảm thấy day dứt trong lòng.

TIN MỚI NHẤT