Kha Ly lộ nhiều dấu hiệu mang thai con đầu lòng sau 8 năm kết hôn nhưng khó có con?

Hậu trường 20/03/2024 09:03

Những năm gần đây, nữ diễn viên hạn chế các hoạt động nghệ thuật để dưỡng sức tập trung cho việc sinh em bé.

Thanh Duy và Kha Ly là một trong những cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng của điện ảnh phía Nam. Sau 8 năm kết hôn, hôn nhân của cặp đôi vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, đến nay, gia đình nhỏ vẫn chưa có tiếng cười trẻ thơ vì Kha Ly từng hé lộ mắc bệnh u tuyến giáp, dù đã tích cực chữa trị nhưng phần nào ảnh hưởng đến khả năng mang thai.

Kha Ly lộ nhiều dấu hiệu mang thai con đầu lòng sau 8 năm kết hôn nhưng khó có con? - Ảnh 1
 Gia đình nhỏ vẫn chưa có tiếng cười trẻ thơ vì Kha Ly từng hé lộ mắc bệnh u tuyến giáp, dù đã tích cực chữa trị nhưng phần nào ảnh hưởng đến khả năng mang thai

Thời gian gần đây, người hâm mộ bất ngờ chỉ ra nhiều chi tiết bất thường nghi vấn Kha Ly đã có "tin vui". Theo đó, tại một buổi họp mặt bạn bè mừng sinh nhật, nữ diễn viên thường chọn cho mình những chiếc váy khá thoải mái, rộng rãi và mang giày bệt. Bên cạnh đó, cô cũng để lộ vòng 2 lùm xùm. Ngoài ra, gần đây Kha Ly chỉ đăng ảnh chụp cận mặt hoặc dùng đồ vật che khéo bụng. 

Kha Ly lộ nhiều dấu hiệu mang thai con đầu lòng sau 8 năm kết hôn nhưng khó có con? - Ảnh 2
Kha Ly lộ nhiều dấu hiệu mang thai con đầu lòng sau 8 năm kết hôn nhưng khó có con? - Ảnh 3
Tại một buổi họp mặt bạn bè mừng sinh nhật, nữ diễn viên thường chọn cho mình những chiếc váy khá thoải mái, rộng rãi và mang giày bệt.

Bên dưới phần bình luận các đăng, nhiều người đã để lại thắc mắc về việc nữ diễn viên đã có tin vui và đồng loạt gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên, phía Kha Ly và Thanh Duy có động thái "thả tim" chứ không lên tiếng chính thức. Người hâm mộ vẫn đang háo hức mong chờ ngày gia đình Kha Ly được đón thêm thành viên mới.

Kha Ly lộ nhiều dấu hiệu mang thai con đầu lòng sau 8 năm kết hôn nhưng khó có con? - Ảnh 4
Bên cạnh đó, cô cũng để lộ vòng 2 lùm xùm

Những năm gần đây, khán giả cũng ít thấy Kha Ly góp mặt trong những dự án phim ảnh. Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" nói đây là thời điểm cô tạm nghỉ ngơi để tập trung cho những dự định riêng. Khi cảm thấy phù hợp, vợ Thanh Duy sẽ quay trở lại với nghề.

Kha Ly lộ nhiều dấu hiệu mang thai con đầu lòng sau 8 năm kết hôn nhưng khó có con? - Ảnh 5
Kha Ly lộ nhiều dấu hiệu mang thai con đầu lòng sau 8 năm kết hôn nhưng khó có con? - Ảnh 6
Ngoài ra, gần đây Kha Ly chỉ đăng ảnh chụp cận mặt hoặc dùng đồ vật che khéo bụng

Đồng thời, nữ diễn viên 8X cho biết đây cũng là thời điểm cô dưỡng sức để tập trung cho việc sinh em bé. “Tôi cũng thuộc dạng khó có con nên phải nghỉ ngơi nhiều hơn. Tôi đang trong giai đoạn tập trung hết sức để lo cho việc kiếm con nhỏ" - Kha Ly tiết lộ.

Kha Ly lộ nhiều dấu hiệu mang thai con đầu lòng sau 8 năm kết hôn nhưng khó có con? - Ảnh 7
Những năm gần đây, khán giả cũng ít thấy Kha Ly góp mặt trong những dự án phim ảnh. Cô cho biết đây cũng là thời điểm cô dưỡng sức để tập trung cho việc sinh em bé

Trước đó, trong một chương trình talkshow, vợ chồng nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ biến cố lớn năm 2022 là việc Kha Ly bị sảy thai. Nhớ lại biến cố, Thanh Duy không khỏi nghẹn ngào. Kha Ly cũng không giấu nổi cảm xúc, cô bật khóc khi nhớ về: "Vợ chồng tôi khó có con, đã mong mỏi nhiều năm qua nên khi đậu thai thì rất mừng. Nhưng rồi cũng không giữ được, tôi rất hụt hẫng". Hiện tại, nữ diễn viên nói tinh thần cô đã ổn định hơn.

Kha Ly lộ nhiều dấu hiệu mang thai con đầu lòng sau 8 năm kết hôn nhưng khó có con? - Ảnh 8
Trước đó, trong một chương trình talkshow, vợ chồng nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ biến cố lớn năm 2022 là việc Kha Ly bị sảy thai khiến nhiều người xúc động

 

Thanh Duy khẳng định không gây áp lực cho vợ và cho biết sẽ tìm cách có con nhưng điều đầu tiên phải đảm bảo sức khỏe cho Kha Ly. Hai vợ chồng anh vẫn chăm chỉ chạy show để có kinh tế vững vàng lo việc tương lai. Nam diễn viên tính năm sau sẽ tạm thời gác lại công việc, chuẩn bị kế hoạch sinh em bé.

Sau biến cố mất con, diễn viên Kha Ly tiết lộ lý do vắng bóng màn ảnh trong thời gian dài khiến ai cũng xúc động

So với những năm trước, Kha Ly hoạt động ít sôi nổi hơn. Nữ diễn viên nói đây là thời điểm cô tạm nghỉ ngơi để tập trung cho những dự định riêng.

TIN MỚI NHẤT