Hương Giang bị chỉ trích “đem con bỏ chợ”, Đỗ Nhật Hà lên tiếng bảo vệ đàn chị

Hậu trường 09/03/2019 06:19

Giữa “tâm bão” chỉ trích của dư luận dành cho Hương Giang, Đỗ Nhật Hà đã lên tiếng giải thích, đồng thời bày tỏ mong muốn khán giả có cái nhìn khách quan hơn để sự việc không bị đẩy đi quá xa.

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm chung kết Miss International Queen – Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 sẽ chính thức diễn ra trong sự mong chờ của nhiều khán giả. Đại diện Việt Nam Đỗ Nhật Hà cùng các thí sinh còn lại đang gấp rút chuẩn bị cho đêm tranh tài quan trọng này để giành được cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá.

Hương Giang bị chỉ trích “đem con bỏ chợ”, Đỗ Nhật Hà lên tiếng bảo vệ đàn chị - Ảnh 1

Trước đó, trong đêm thi bán kết của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019, Đỗ Nhật Hà đã gặp sự cố và gây nhiều tranh cãi về trang phục. Sau đó, bài viết từ phía ê-kip của người đẹp này kể về những khó khăn cô gặp phải trong quá trình tham gia cuộc thi đã khiến cộng đồng mạng bức xúc vì cho rằng đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang và ban tổ chức cuộc thi The Tiffany Vietnam 2018 “đem con bỏ chợ”.

Cộng đồng fan nhan sắc đã có nhiều tranh cãi nảy lửa. Người cho rằng Đỗ Nhật Hà quá thiệt thòi khi đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 mà không có sự hỗ trợ từ phía Hương Giang hay Ban tổ chức The Tiffany Vietnam 2018 như đã hứa từ trước. Người thì lên tiếng bênh vực Hương Giang trước những ý kiến trái chiều. Nhóm người này cho hay một năm về trước, Hương Giang cũng không ít lần khốn đốn khi phải đi mượn tiền, mượn trang phục để tham gia dự thi và những gì Đỗ Nhật Hà đang trải qua chỉ là một phần rất nhỏ trong những khó khăn mà Hương Giang từng gặp phải.

Hương Giang bị chỉ trích “đem con bỏ chợ”, Đỗ Nhật Hà lên tiếng bảo vệ đàn chị - Ảnh 2

Đỗ Nhật Hà trình diễn trang phục dạ hội tại bán kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Mới đây, Đỗ Nhật Hà đã đăng tải bài viết giải thích về sự cố xảy ra trong đêm bán kết. Đại diện Việt Nam cho biết ban đầu, cô lựa chọn chiếc váy dạ hội màu xanh ngọc dựa trên chủ đề của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 là “Bình đẳng giới”. Với thiết kế lấy cảm hứng từ nữ thần Hy Lạp và màu xanh ngọc là chủ đạo của nhà thiết kế Trần Ninh Hưng, Đỗ Nhật Hà cảm thấy rất tự tin và vừa vặn khi mặc. Nhưng do gặp trục trặc về đôi giày được chuẩn bị cho vòng bán kết và chung kết, phần trình diễn của cô không tốt như những gì mọi người mong đợi. Cô gửi lời xin lỗi đến nhà thiết kế Trần Ninh Hưng.

Nhắc đến việc Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang bị chỉ trích những ngày qua vì đã bỏ bê đại diện Việt Nam, Đỗ Nhật Hà lên tiếng: “Vấn đề lớn nhất cũng như được mọi người nhắc đến nhiều nhất trong những ngày này, là chị Hương Giang. Như mọi người cũng biết, chị Giang đang là đương kim hoa hậu tại cuộc thi mà mình tham gia, nên việc chị Giang luôn support trong mọi hoàn cảnh là điều rất nhạy cảm tại thời điểm này. Vì điều đó sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến chị. Hơn ai hết Hà nhận thức được điều đó nên Hà cũng cố gắng thực hiện trong khả năng của mình tại cuộc thi, vì chuyện đôi giày cỏn con mà phải nhắn tin cho chị, Hà không muốn và nghĩ mình có thể xử lý được!”.

Hương Giang bị chỉ trích “đem con bỏ chợ”, Đỗ Nhật Hà lên tiếng bảo vệ đàn chị - Ảnh 3

Bài viết này của Đỗ Nhật Hà như một nút thắt tháo gỡ hiểu lầm của công chúng dành cho Hương Giang những ngày qua. Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 sẽ diễn ra vào 20h ngày hôm nay (8/3) tại Thái Lan và được livestream trên trang fanpage chính thức của cuộc thi.

Trước thềm chung kết, Hương Giang động viên học trò: 'Chị chưa bao giờ hối hận vì đã lựa chọn em'

Hoa hậu Hương Giang đã để lại dòng bình luận cổ vũ cho học trò của mình vững tinh thần bước tiếp.

TIN MỚI NHẤT