'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận 21 tuổi vẫn chưa biết 'thầm thương trộm nhớ' ai

Hậu trường 16/07/2023 08:45

Trong chương trình Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm lần đầu tiết lộ 'kinh nghiệm tình trường' tuổi 21 khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây nhất, trong tập 2 chương trình Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng bất ngờ trước chia sẻ của mình. Ngoài ra, bộ ba giám khảo Mỹ Tâm, Huy Tuấn và Nguyễn Quang Dũng luôn dốc hết sức để lựa chọn những nhân tố tiềm năng bước vào vòng kế tiếp.

'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận 21 tuổi vẫn chưa biết 'thầm thương trộm nhớ' ai  - Ảnh 1
Bộ ba giám khảo tại chương trình Vietnam Idol 2023 

Hà An Huy cũng là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm trong tập 2 Vietnam Idol 2023 vì từng là quán quân của cuộc thi Bài hát hay nhất. Anh mang đến ca khúc tự có tên Rơi do chính mình sáng tác chỉ cách 2 ngày trước vòng ghi hình. Hà An Huy chia sẻ ca khúc này viết về chuyện tình đổ vỡ của mình cách đây 2 tháng. Nghe được lời tâm sự này, Mỹ Tâm lên tiếng: 'Năm 21 tuổi em vẫn còn chưa biết yêu nữa đó anh Huy Tuấn ơi'. Chia sẻ thú vị này của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả thích thú.

Sau khi biểu diễn, Mỹ Tâm nhận xét: 'Em có giọng hát, em có tự tin, mọi thứ ở em bừng sáng. Em làm cho chị cảm giác muốn nghe tiếp một ca khúc bi nhưng không buồn. Bài hát cũng có những cái cao độ, đi nhảy rất là hay. Em sáng tác rất giỏi và chị rất thích'. Nhạc sĩ Nguyễn Quang Dũng cũng đồng tình với những nhận xét của Mỹ Tâm về Hà An Huy.

'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận 21 tuổi vẫn chưa biết 'thầm thương trộm nhớ' ai  - Ảnh 2
Mỹ Tâm tiết lộ 21 tuổi vẫn chưa yêu ai 

Mỹ Tâm được coi là giọng ca ổn định trong sự nghiệp khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc hợp với thị trường. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Mỹ Tâm còn tích cực với các công việc như làm giám khảo gameshow, kinh doanh hay diễn xuất. Trong cuộc sống, Mỹ Tâm luôn là người kín tiếng, đời tư sạch nên cô nhận được sự mến mộ của fan. Hiện tại, Mỹ Tâm là ngôi sao nữ có lượng fan khổng lồ nhất showbiz Việt.

'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận 21 tuổi vẫn chưa biết 'thầm thương trộm nhớ' ai  - Ảnh 3
Mỹ Tâm luôn là người kín tiếng, đời tư sạch nên cô nhận được sự mến mộ của fan

Nổi tiếng, chăm chỉ lao động nên dù không thể hiện sự giàu sang ra bên ngoài nhưng Mỹ Tâm vẫn được biết đến là đại gia ngầm trong làng giải trí. Nói về sự giàu sang ấy, nhiều nguồn tin thân cận nhận định cô không thua bất cứ mỹ nhân nào.

Mỹ Tâm ở tuổi 42 có sự nghiệp, tiền bạc và lượng fan khổng lồ nhưng đường tình duyên của cô luôn là dấu chấm hỏi với mọi người. Cô từng bị đồn với 4 người đàn ông trong showbiz, đó là: Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn, Tuấn Bi và Mai Tài Phến.

'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận 21 tuổi vẫn chưa biết 'thầm thương trộm nhớ' ai  - Ảnh 4
'Họa mi tóc nâu' từng dính tin đồn hẹn hò với mỹ nam Mai Tài Phến 

Tuy nhiên, Mỹ Tâm luôn im lặng không trả lời trực diện câu hỏi về đời tư của truyền thông. Nữ ca sĩ chưa bao giờ giải đáp những khúc mắc của khán giả lẫn fan. Vì vậy, chuyện tình duyên của nữ ca sĩ ở thời điểm hiện tại vẫn là một ẩn số. 

Giọng ca "Người hãy quên em đi" cho biết hiện tại cô cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có. Cô muốn tập trung suy nghĩ để làm những việc "tốt hơn ngày hôm qua".

'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận 21 tuổi vẫn chưa biết 'thầm thương trộm nhớ' ai  - Ảnh 5
Mỹ Tâm cho biết hiện tại cô cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có

Mỹ Tâm tiết lộ bí quyết giữ nhan sắc “lão hoá ngược” ở tuổi 42

Mỹ Tâm tiết lộ bí quyết đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được để giữ sự trẻ trung ở tuổi 42.

TIN MỚI NHẤT