Hoa Khôi Đỗ Hà Trang khoe nhan sắc trong veo "chào tuổi mới"

Hậu trường 02/09/2023 12:53

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023 Đỗ Hà Trang khiến người hâm mộ mê mẩn khi chia sẻ bộ ảnh nữ tính, ngọt ngào mừng sinh nhật.

Trong bộ ảnh "Chào tuổi mới", Hoa khôi Hà Trang lột xác với phong cách trưởng thành, gợi cảm hơn. Người đẹp không ngại thay đổi bản thân đem đến hình ảnh mới mẻ, lạ lẫm hơn trước công chúng.

Hoa Khôi Đỗ Hà Trang khoe nhan sắc trong veo 'chào tuổi mới' - Ảnh 1

Sử dụng màu hồng pastel làm chủ đạo, Hà Trang hóa thân thành nàng công chúa ngọt ngào nhưng không kém phần nóng bỏng. Kiểu tóc xoăn nhẹ kết hợp với phụ kiện sang trọng càng tôn nên vẻ đẹp trong veo, nước da trắng ngần tựa "nàng thơ".

Hoa Khôi Đỗ Hà Trang khoe nhan sắc trong veo 'chào tuổi mới' - Ảnh 2

Đặc biệt, người đẹp quê gốc Nam Định ăn điểm bởi nụ cười chân thành, tự nhiên cùng đôi mắt như biết nói.

Ở bộ ảnh thứ 2, Hà Trang gây ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành hơn. Không còn là nàng công chúa hồn nhiên, ngây thơ, người đẹp đã hóa thân thành cô tiểu thư hiện đại, kiêu kỳ.

Hoa Khôi Đỗ Hà Trang khoe nhan sắc trong veo 'chào tuổi mới' - Ảnh 3

Nói về ý thực hiện bộ ảnh mừng sinh nhật với màu hồng chủ đạo, Hoa khôi Hà Trang cho biết: "Ngày bé mình chỉ mong nhanh chóng lớn lên, nhưng khi lớn rồi thì lại ước mình vẫn là cô bé ngày nào. Trưởng thành rồi, mình càng nhận thức được giá trị của thời gian, vì thế phải luôn sống trọn từng khoảnh khắc. Hãy cứ sống, ước mơ và làm những gì mình đam mê. Để khi nhìn lại, những năm tháng ấy là điều mà chúng ta sẽ nâng niu, gìn giữ trong ngăn kéo ký ức".

Hoa Khôi Đỗ Hà Trang khoe nhan sắc trong veo 'chào tuổi mới' - Ảnh 4Hoa Khôi Đỗ Hà Trang khoe nhan sắc trong veo 'chào tuổi mới' - Ảnh 5

Đỗ Hà Trang đến từ Nam Định, người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2023 cách đây không lâu. Sau  khi đăng quang, Hà Trang không ngừng chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và tham gia các hoạt động thiện nguyên. Đỗ Hà Trang cũng được mời góp mặt trong nhiều bộ sưu tập thời trang, là "nàng thơ" của một số nhà thiết kế nổi tiếng trong nước.

Trong tương lai, Hà Trang mong muốn tiếp tục trau dồi bản thân để tiến xa hơn nữa trong bước đường nghệ thuật. Mặt khác, trong cương vị Hoa khôi, người đẹp mong muốn được đóng góp thật nhiều cho xã hội, tham gia các chương trình, hoạt động thiện nguyện ý nghĩa để lan tỏa yêu thương đến với mọi người. 

5 điểm nhấn ấn tượng trong Chung kết Miss Grand Vietnam 2023: Các tiết mục mãn nhãn, khoảnh khắc đăng quang gây bão

Có thể cho rằng Miss Grand Vietnam 2023 đã có một mùa giải thành công, bởi lẽ không chỉ chọn ra Hoa hậu hội tụ đủ các yếu tố được lòng công chúng mà còn gây choáng vì độ đầu tư trong mọi khâu của chương trình.

TIN MỚI NHẤT