Hoa hậu Vbiz hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài ‘ở ẩn’, cuộc sống hiện tại ở Mỹ như thế nào?

Hậu trường 24/04/2024 05:00

Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến để chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp 2006. Đến năm 2014, nàng hậu quyết định rời Việt Nam để sang Mỹ sinh sống.

Cuộc hội ngộ bất ngờ của nàng hậu và bạn bè

Vừa qua, Võ Hoàng Yến đã đăng tải đoạn video mới trên trang cá nhân. Chân dài đã khoe trọn khoảnh khắc tụ họp vui vẻ bên người mẫu Ngọc Quyên và Hoa hậu Dương Mỹ Linh. "Ôm hôn con người ta miết thôi. Hôm nay tôi có hẹn đi ăn thôi nôi con trai đầu lòng của Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Ngày xưa tôi đi thi Hoa hậu chung với bà, bà được Hoa hậu còn tôi top 10 thôi", siêu mẫu vui vẻ chia sẻ thêm thông tin.

Hoa hậu Vbiz hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài ‘ở ẩn’, cuộc sống hiện tại ở Mỹ như thế nào? - Ảnh 1

Võ Hoàng Yến còn thể hiện sự yêu mến của mình với nhóc tỳ nhà Dương Mỹ Linh. Cô liên tục ẵm bế và thơm má con trai đầu lòng của người đẹp. Sau thời gian vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật của showbiz Việt, sự xuất hiện trở lại của người đẹp Mỹ Linh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có thể thấy dù trải qua gần 2 thập kỷ nhưng nàng hậu ngày nào vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, tươi tắn.

Hoa hậu Vbiz hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài ‘ở ẩn’, cuộc sống hiện tại ở Mỹ như thế nào? - Ảnh 2

Nàng hậu có đời tư kín tiếng

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi nàng hậu xuất hiện sau thời gian vắng bóng. Cô được đánh giá là nàng hậu khá kín tiếng trong cả sự nghiệp lẫn đời tư. Không như những Hoa hậu khác, Dương Mỹ Linh chẳng vướng bận hào quang showbiz, tham gia những sự kiện giải trí. Người đẹp cũng hiếm hoi cập nhật về cuộc sống đời thường của mình.

Trong đoạn video được Võ Hoàng Yến đăng tải, Hoa hậu Dương Mỹ Linh xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, rạng rỡ. Trải qua gần 2 thập kỷ kể từ khi đăng quang, sắc vóc của nàng hậu vẫn khiến khán giả thổn thức và dành nhiều lời ngợi khen. Trong đoạn clip của Võ Hoàng Yến, chúng ta còn bắt gặp hình ảnh của Ngọc Quyên - cựu siêu mẫu Việt đình đám một thời.

Hoa hậu Vbiz hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài ‘ở ẩn’, cuộc sống hiện tại ở Mỹ như thế nào? - Ảnh 3

Hoa hậu Dương Mỹ Linh xuất sắc chiến thắng giải thưởng Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Từ sau khi đăng quang, người đẹp cũng hiếm hoi tham gia diễn xuất tại một số dự án phim ảnh như Anh và em, Vũ khí sắc đẹp, Mỹ nhân Sài thành... Năm 2014, người đẹp bất ngờ rời xa Vbiz và quyết định sang Mỹ sinh sống, ít hoạt động trong làng giải trí và chủ yếu kinh doanh nhà hàng.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phũ xứ cờ hoa

Đến năm 2018, người đẹp bí mật hẹn hò cùng doanh nhân Bảo Anh. Vài năm qua, Dương Mỹ Linh mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm. Nàng hậu cũng từng chia sẻ mối quan hệ của cô và chồng đều được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Hoa hậu Vbiz hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài ‘ở ẩn’, cuộc sống hiện tại ở Mỹ như thế nào? - Ảnh 4

Dương Mỹ Linh từng hiếm hoi tiết lộ về nửa kia của mình: "Anh lo cho tôi từng chút một vì vậy không ít người nghĩ tôi sống phụ thuộc. Trước khi quen Bảo Anh, tôi tự chủ về kinh tế. Dù không còn làm nghệ thuật nhưng khi sống ở Mỹ, tôi vẫn có thu nhập từ việc đầu tư vào một số lĩnh vực, đủ lo cho cuộc sống, không thiếu thốn về vật chất. Nếu nói tôi chỉ sống dựa vào bạn trai, không cần động tay động chân làm việc nhiều thì tôi phải trắng trẻo, nuột nà chứ đâu trông như 'xương xí quách' thế này".

Sau thời gian dài tìm hiểu, người đẹp gốc Bến Tre quyết định ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’ vào năm 2022. Mặc dù cả hai vợ chồng để sinh sống và làm việc ở xứ cờ hoa nhưng vẫn sắp xếp thời gian bay về Việt Nam để tổ chức hôn lễ với mong ước hướng về giá trị truyền thống.

Hoa hậu Vbiz hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài ‘ở ẩn’, cuộc sống hiện tại ở Mỹ như thế nào? - Ảnh 5

Ông xã của Dương Mỹ Linh đã xây dựng, phát triển sự nghiệp của mình tại mỹ trong nhiều năm qua. Con trai đầu lòng của Dương Mỹ Linh và chồng doanh nhân được đặt tên là Baby Julian. Với người đẹp, cuộc sống "bỉm sữa" bận rộn, vất vả, ít có thời gian cho bản thân nhưng cô hạnh phúc vì được làm mẹ.

Hoa hậu Vbiz hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài ‘ở ẩn’, cuộc sống hiện tại ở Mỹ như thế nào? - Ảnh 6

Hoa hậu còn vui vẻ kể về cuộc sống gia đình và ông xã doanh nhân, Bảo Anh là ông bố khéo léo, tâm lý, luôn động viên, san sẻ mọi việc với vợ. Nhờ có được người chồng tâm lý nên người đẹp không cảm thấy quá mệt mỏi, căng thẳng trong lần đầu làm mẹ. "Đôi khi tôi cũng stress vì không còn tự do thích làm gì thì làm, đi đâu thì đi như trước. Thế nhưng, chỉ cần con trai cười một cái hoặc có vài biểu cảm đáng yêu là tim tôi tan chảy, quên hết mệt mỏi, chỉ còn duy nhất niềm vui cùng cảm giác hạnh phúc ngập tràn", Dương Mỹ Linh chia sẻ về cuộc sống gia đình mình ở xứ cờ hoa.

Hoa hậu Vbiz hiếm hoi lộ diện sau thời gian dài ‘ở ẩn’, cuộc sống hiện tại ở Mỹ như thế nào? - Ảnh 7

Những ‘Rồng con’ nhà Sao Việt tuổi 12: Con trai Hồng Nhung gây chú ý với mái tóc dài ngang lưng, con gái Phạm Quỳnh Anh được ví như ‘thần đồng’

Các cậu ấm, cô chiêu nhà Sao Việt chào đời năm Nhâm Thìn 2012 giờ đã trổ mã, xinh đẹp, có người còn vượt trội hơn cả bố mẹ trở thành những cái tên ‘hot’ trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT